11:46 ngày 04/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nhiều hãng xe cùng "tham chiến", giá ô tô giảm hàng chục triệu đồng

06:19 05/07/2017

(THPL) - Toyota sẽ hỗ trợ tiền mặt lên tới 40 triệu đồng cho các mẫu sedan hạng C - Altis và 30 triệu đồng cho chiếc xe nhỏ Vios, kèm theo đó là điều khoản là khách hàng phải hoàn thành việc thanh toán mua xe trước ngày 31/8/2017

Chương trình ưu đãi tiếp tục được các hãng xe tại Việt Nam tung ra trong tháng 7, 8. Một số dòng xe còn được nhận thêm ưu đãi vào giá bán trực tiếp từ đại lý.

Toyota - hãng xe không thường xuyên có những chương trình khuyến mại - đang dồn dập giảm giá kể cả dòng xe như Vios hay Innova. Trong 2 tháng 7,8/2017, Toyota sẽ áp dụng chương trình tặng lệ phí trước bạ cho 3 dòng xe Vios, Corolla Altis và Innova.

Toyota Vios bán chạy nhất thị trường vẫn nhận được ưu đãi giá từ hãng.

Cụ thể, Toyota sẽ hỗ trợ tiền mặt lên tới 40 triệu đồng cho các mẫu sedan hạng C - Altis và 30 triệu đồng chiếc xe nhỏ Vios, kèm theo đó là điều khoản là khách hàng phải hoàn thành việc thanh toán mua xe trước ngày 31/8/2017.

Trong khi đó mẫu MPV - Innova cũng được tặng gói bảo hiểm thân vỏ trong 1 năm (tương đương khoảng 11 triệu đồng), tuy nhiên chương trình này không áp dụng cho khách hàng mua lô.

Đây là tháng thứ 3 liên tiếp, Toyota Việt Nam thực hiện chương trình ưu đãi đối với các sản phẩm của mình.

Đối thủ cạnh tranh với Toyota Vios ở phân khúc sedan hạng B là Honda City cũng đang nhận được ưu đãi từ đại lý, mức giảm lên đến khoảng 20 triệu đồng tùy đại lý. Với phiên bản mới ra mắt, nhiều người hy vọng Honda City là đối thủ thực sự đối với Toyota Vios.

Các mức khuyến mãi mà các đại lý của Toyota tự mình thực hiện trong thời gian qua, đáng chú ý có mẫu Camry được tặng tiền từ 100 - 115 triệu, các phiên bản Innova được tặng khoảng 60 - 70 triệu đồng, Vios được tặng 70 - 80 triệu đồng... (Các mức giảm này tùy thuộc chính sách của từng đại lý khác nhau).

Đáng chú ý có mẫu Camry được tặng tiền khuyến mãi từ 100 - 115 triệu.

Nissan cũng là hãng xe bền bỉ với các chương trình ưu đãi, Nissan trong tháng vừa qua đưa ra phiên bản nâng cấp cho các mẫu Navara EL và VL với bộ phụ kiện Premium R. Bộ phụ kiện này khiến các phiên bản mới này có giá bán cao hơn phiên bản tiêu chuẩn 20 triệu đồng (với giá bán lần lượt là 669 và 815 triệu đồng) . Tuy nhiên, Nissan cũng kịp tung ra các đợt khuyến mại hỗ trợ cho các mẫu xe này; cụ thể Navara EL được tặng thêm 5 triệu đồng, Navara VL được tặng 15 triệu đồng...

Toàn bộ các dòng xe khác của Nissan đều áp dụng chính sách khuyến mại trị giá lên tới 45 triệu đồng, chưa kể khuyến mại từ đại lý. 

Có thể thấy, càng gần thời điểm áp dụng chính sách thuế nhập khẩu mới 2018, thị trường ôtô Việt Nam càng thêm sôi động với các chương trình ưu đãi từ đại lý xe. Cuộc chiến giành thị phần giữa các hãng sẽ thêm nhộn nhịp từ giờ đến cuối năm.

Diệu Huyền

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu