Nhãn hiệu Wolfoo giành giải Truyền thông xuất sắc tại VNPR AWARDS 2023
(THPL) - Chiến dịch truyền thông “Wolfoo - Đế chế hoạt hình tỷ views” đã được vinh danh tại Lễ trao giải thưởng VNPR Awards 2023, vào tối 5/7/2023 tại TP.HCM.
Tin liên quan
» WOA Universal hợp tác với Board Game VN ra mắt sản phẩm Wolfoo Nhảy Bao Bố
» Leadjoy là đối tác khai thác thương hiệu Wolfoo tại Trung Quốc
» Ra mắt bộ sách Wolfoo bồi đắp trí tuệ và cảm xúc của trẻ
VNPR Awards là sân chơi của cộng đồng những người hoạt động trong ngành Quan hệ Công chúng và Truyền thông (QHCC&TT) tại Việt Nam.
Được tổ chức hai năm một lần, VNPR Awards vinh danh các cá nhân, đội nhóm xuất sắc cùng với những chiến dịch tiêu biểu và công sức thầm lặng mà họ đã cống hiến.
Ông Nguyễn Khoa Mỹ - Chủ tịch Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam (VNPR) cho biết: “Với sứ mệnh của VNPR là phát triển và tôn vinh nghề nghiệp quan hệ công chúng tại Việt Nam, tôi rất vui mừng khi các bài dự thi và cá nhân thắng giải ở VNPR Awards năm nay đều thể hiện giá trị cao về sáng tạo và nhân văn, đổi mới, bắt kịp những xu thế phát triển của thời đại, từ công nghệ cho đến văn hoá, xã hội. Tôi tin rằng ngành quan hệ công chúng tại Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa và VNPR Awards sẽ góp phần truyền lửa đam mê, khát khao cống hiến, luôn tiến về phía trước cho những thế hệ làm nghề”.
Ông Nguyễn Khoa Mỹ - Chủ tịch VNPR chia sẻ về sứ mệnh của giải thưởng và đánh giá rất cao những chiến dịch dự thi của năm nay
Tại đêm trao giải, 12 giải thưởng đã gọi tên những đơn vị nổi bật và đạt được thành tích ấn tượng trong năm qua.
Chiến dịch “Wolfoo - Đế chế Hoạt Hình Tỷ Views” của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Đầu tư công nghệ và dịch vụ Sconnect Việt Nam đã vinh dự giành giải Chiến dịch QHCC&TT Xuất sắc về Ra mắt/ Tái định vị Thương hiệu. Đại diện Sconnect chia sẻ, giải thưởng lần này là bước tiến quan trọng trong sự phát triển của công ty sau 9 năm hoạt động.
Wolfoo là hệ thống nhân vật được công ty Sconnect bắt đầu phát triển từ năm 2018, tính đến nay đã phát hành 3.700 tập với trung bình 4 tỷ lượt xem mỗi tháng. Wolfoo tự hào là một sản phẩm sáng tạo của người Việt tạo được tiếng vang mang tầm quốc tế. Hệ thống hoạt hình Wolfoo đã được dịch ra hơn 20 thứ tiếng và trở thành “món ăn” tinh thần yêu thích của các khán giả nhí trên toàn cầu.
Đại diện Hội đồng Giám khảo VNPR Awards 2023 có mặt tại Lễ trao giải
Bên cạnh chiến thắng của chiến dịch “Wolfoo - Đế chế Hoạt Hình Tỷ Views”, 11 giải thưởng khác đã được trao cho các đơn vị bao gồm:
Chiến dịch QHCC&TT Xuất sắc về Truyền thông Nội bộ: “HDBank Trong Tôi” - Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển TP.HCM (HDBank).
Chiến dịch QHCC&TT Xuất sắc về Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp: “Thể Thao Thay Đổi Cuộc Đời” (Sport Changes Lives) - Tổ chức phẫu thuật Nụ cười (Operation Smile Vietnam).
Chiến dịch QHCC&TT Xuất sắc về Văn hóa và Giá trị Việt Nam: “Ẩn Sau Tuyệt Tác” - Công ty Trách nhiệm hữu hạn Lê và Anh em (Le Bros).
Chiến dịch QHCC&TT Xuất sắc có Sử dụng yếu tố Công nghệ: “MICHAU & DAMSAN: PROMOTE FULL ESSENCE OF HOZO INTERNATIONAL MUSIC FESTIVAL” - Lễ hội âm nhạc quốc tế TP.HCM HOZO & Pencil Group.
- Chiến dịch QHCC&TT Xuất sắc có Sử dụng yếu tố Mạng xã hội: “Trao Nhau Khoảnh Khắc, Ghi Dấu Một Đời” - Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) & Kim Chỉ, Climax.
- Chiến dịch QHCC&TT Xuất sắc Kết hợp với Người nổi tiếng có ảnh hưởng: “Truyền thông “24H Live - Phiên Chợ Cuối” - YeaH1 Up (Công ty cổ phần tập đoàn YeaH1).
- Chiến dịch QHCC&TT Xuất sắc về Quảng bá Điểm đến: “HOZO FESTIVAL 2022: GIVING FOLK CULTURE A NEW LIFE” - Lễ Hội âm nhạc quốc tế TP.HCM HOZO & Pencil Group, Okia, Beyond, Time Universal.
- Giải thưởng Rising Stars: “Kế hoạch truyền thông World Blockchain Summit Marvel x MUSE Fashion Show” - Mediaverse (Trường Đại học Văn Lang & VinUniversity); Sắc màu tri ân (“Colors of Gratefulness”) - Blue Energy (HUTECH & Royal School).
- Người làm nghề Xuất sắc 2023: Ông Trương Vĩnh Hoàng Tân - Manager, Brand Communications & Sport Marketing - Adidas Việt Nam; Ông Trần Nguyễn Phi Long - Giám đốc Tiếp thị Bán lẻ - Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ).
- Chiến dịch QHCC&TT Xuất sắc 2023: “Thể Thao Thay Đổi Cuộc Đời” - Operation Smile Vietnam.
- Giải thưởng Cống hiến Trọn đời 2023: Bà Huỳnh Thị Xuân Liên - Phó Chủ tịch Hiệp hội Tiếp thị Việt Nam (VMA), Phó Chủ tịch Câu lạc bộ giám đốc Sales & Marketing (CSMO); Ông Lê Quốc Vinh - Chủ tịch Hội đồng Quản trị và Giám đốc Điều hành Tập đoàn Truyền thông Lê.
VNPR Awards đã thu hút sự tham gia của các đơn vị lớn cả trong và ngoài nước như Adidas Việt Nam, HDBank hay YeaH1
Bà Phạm Thị Quyên - Giám đốc truyền thông Sconnect (giữa) cùng chị Nguyễn Thị Huyền Trang đại diện công ty nhận giải thưởng Chiến dịch tái định vị thương hiệu xuất sắc
Lễ trao giải VNPR Awards lấy chủ đề: “Sài Gòn - Thành phố Hồ Chí Minh xưa và nay”
Tú Chi
Tin khác
-
Bức tranh đa sắc màu tại Lễ hội thả diều 2024
-
Bừng sáng sắc màu đêm khai mạc Carnaval Hạ Long 2024
-
Thanh Hoá: Huyện Lang Chánh ra “tối hậu thư” cho doanh nghiệp chăn nuôi lợn gây phát tán mùi hôi
-
Giá vàng bật tăng mạnh ngày cuối tuần
-
Tổng hợp những món ăn thanh mát, giải nhiệt cho ngày hè
-
Bao lâu thì nên thay cốc lọc dầu ô tô?
Nam Định: Phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh, thu giữ 2 khẩu súng và 29 viên đạn
(THPL) - Công an tỉnh Nam Định thông tin, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy (PC04) đã triệt phá đường dây mua bán, tàng trữ, vận...28/04/2024 13:18:41Ba thói quen uống nước gây hại cho cơ thể vào ngày nắng nóng
(THPL) - Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ...28/04/2024 11:50:00Cam Lâm - Vĩnh Hảo: Hoàn thành tốt các hạng mục có tính chất kỹ thuật phức tạp
(THPL) - Cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo sẽ được tổ chức khánh thành chiều 28/4/2024. Đây là một trong số ít dự án có hệ thống an toàn giao thông...28/04/2024 08:37:00Các CLB bóng đá Việt Nam thi đấu ''xuyên'' kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5
(THPL) - Trong những ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5, bóng đá cấp CLB ở Việt Nam sẽ diễn ra liên tục, mở đầu với trận tứ kết Cúp Quốc gia 2023/2024...28/04/2024 08:53:13
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...