Nhãn hiệu Wolfoo giành giải Truyền thông xuất sắc tại VNPR AWARDS 2023
(THPL) - Chiến dịch truyền thông “Wolfoo - Đế chế hoạt hình tỷ views” đã được vinh danh tại Lễ trao giải thưởng VNPR Awards 2023, vào tối 5/7/2023 tại TP.HCM.
Tin liên quan
- THACO đồng hành cùng Lễ hội quốc tế Khoa học Công nghệ và Đổi mới sáng tạo lần thứ I năm 2024
Giải thưởng Doanh nghiệp có sự tiến bộ vượt trội - hạng mục Báo cáo phát triển bền vững thuộc về OCB
Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
PNJ nhận 2 giải thưởng uy tín dành cho doanh nghiệp niêm yết
» WOA Universal hợp tác với Board Game VN ra mắt sản phẩm Wolfoo Nhảy Bao Bố
» Leadjoy là đối tác khai thác thương hiệu Wolfoo tại Trung Quốc
» Ra mắt bộ sách Wolfoo bồi đắp trí tuệ và cảm xúc của trẻ
VNPR Awards là sân chơi của cộng đồng những người hoạt động trong ngành Quan hệ Công chúng và Truyền thông (QHCC&TT) tại Việt Nam.
Được tổ chức hai năm một lần, VNPR Awards vinh danh các cá nhân, đội nhóm xuất sắc cùng với những chiến dịch tiêu biểu và công sức thầm lặng mà họ đã cống hiến.
Ông Nguyễn Khoa Mỹ - Chủ tịch Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam (VNPR) cho biết: “Với sứ mệnh của VNPR là phát triển và tôn vinh nghề nghiệp quan hệ công chúng tại Việt Nam, tôi rất vui mừng khi các bài dự thi và cá nhân thắng giải ở VNPR Awards năm nay đều thể hiện giá trị cao về sáng tạo và nhân văn, đổi mới, bắt kịp những xu thế phát triển của thời đại, từ công nghệ cho đến văn hoá, xã hội. Tôi tin rằng ngành quan hệ công chúng tại Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa và VNPR Awards sẽ góp phần truyền lửa đam mê, khát khao cống hiến, luôn tiến về phía trước cho những thế hệ làm nghề”.
Ông Nguyễn Khoa Mỹ - Chủ tịch VNPR chia sẻ về sứ mệnh của giải thưởng và đánh giá rất cao những chiến dịch dự thi của năm nay
Tại đêm trao giải, 12 giải thưởng đã gọi tên những đơn vị nổi bật và đạt được thành tích ấn tượng trong năm qua.
Chiến dịch “Wolfoo - Đế chế Hoạt Hình Tỷ Views” của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Đầu tư công nghệ và dịch vụ Sconnect Việt Nam đã vinh dự giành giải Chiến dịch QHCC&TT Xuất sắc về Ra mắt/ Tái định vị Thương hiệu. Đại diện Sconnect chia sẻ, giải thưởng lần này là bước tiến quan trọng trong sự phát triển của công ty sau 9 năm hoạt động.
Wolfoo là hệ thống nhân vật được công ty Sconnect bắt đầu phát triển từ năm 2018, tính đến nay đã phát hành 3.700 tập với trung bình 4 tỷ lượt xem mỗi tháng. Wolfoo tự hào là một sản phẩm sáng tạo của người Việt tạo được tiếng vang mang tầm quốc tế. Hệ thống hoạt hình Wolfoo đã được dịch ra hơn 20 thứ tiếng và trở thành “món ăn” tinh thần yêu thích của các khán giả nhí trên toàn cầu.
Đại diện Hội đồng Giám khảo VNPR Awards 2023 có mặt tại Lễ trao giải
Bên cạnh chiến thắng của chiến dịch “Wolfoo - Đế chế Hoạt Hình Tỷ Views”, 11 giải thưởng khác đã được trao cho các đơn vị bao gồm:
Chiến dịch QHCC&TT Xuất sắc về Truyền thông Nội bộ: “HDBank Trong Tôi” - Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển TP.HCM (HDBank).
Chiến dịch QHCC&TT Xuất sắc về Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp: “Thể Thao Thay Đổi Cuộc Đời” (Sport Changes Lives) - Tổ chức phẫu thuật Nụ cười (Operation Smile Vietnam).
Chiến dịch QHCC&TT Xuất sắc về Văn hóa và Giá trị Việt Nam: “Ẩn Sau Tuyệt Tác” - Công ty Trách nhiệm hữu hạn Lê và Anh em (Le Bros).
Chiến dịch QHCC&TT Xuất sắc có Sử dụng yếu tố Công nghệ: “MICHAU & DAMSAN: PROMOTE FULL ESSENCE OF HOZO INTERNATIONAL MUSIC FESTIVAL” - Lễ hội âm nhạc quốc tế TP.HCM HOZO & Pencil Group.
- Chiến dịch QHCC&TT Xuất sắc có Sử dụng yếu tố Mạng xã hội: “Trao Nhau Khoảnh Khắc, Ghi Dấu Một Đời” - Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) & Kim Chỉ, Climax.
- Chiến dịch QHCC&TT Xuất sắc Kết hợp với Người nổi tiếng có ảnh hưởng: “Truyền thông “24H Live - Phiên Chợ Cuối” - YeaH1 Up (Công ty cổ phần tập đoàn YeaH1).
- Chiến dịch QHCC&TT Xuất sắc về Quảng bá Điểm đến: “HOZO FESTIVAL 2022: GIVING FOLK CULTURE A NEW LIFE” - Lễ Hội âm nhạc quốc tế TP.HCM HOZO & Pencil Group, Okia, Beyond, Time Universal.
- Giải thưởng Rising Stars: “Kế hoạch truyền thông World Blockchain Summit Marvel x MUSE Fashion Show” - Mediaverse (Trường Đại học Văn Lang & VinUniversity); Sắc màu tri ân (“Colors of Gratefulness”) - Blue Energy (HUTECH & Royal School).
- Người làm nghề Xuất sắc 2023: Ông Trương Vĩnh Hoàng Tân - Manager, Brand Communications & Sport Marketing - Adidas Việt Nam; Ông Trần Nguyễn Phi Long - Giám đốc Tiếp thị Bán lẻ - Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ).
- Chiến dịch QHCC&TT Xuất sắc 2023: “Thể Thao Thay Đổi Cuộc Đời” - Operation Smile Vietnam.
- Giải thưởng Cống hiến Trọn đời 2023: Bà Huỳnh Thị Xuân Liên - Phó Chủ tịch Hiệp hội Tiếp thị Việt Nam (VMA), Phó Chủ tịch Câu lạc bộ giám đốc Sales & Marketing (CSMO); Ông Lê Quốc Vinh - Chủ tịch Hội đồng Quản trị và Giám đốc Điều hành Tập đoàn Truyền thông Lê.
VNPR Awards đã thu hút sự tham gia của các đơn vị lớn cả trong và ngoài nước như Adidas Việt Nam, HDBank hay YeaH1
Bà Phạm Thị Quyên - Giám đốc truyền thông Sconnect (giữa) cùng chị Nguyễn Thị Huyền Trang đại diện công ty nhận giải thưởng Chiến dịch tái định vị thương hiệu xuất sắc
Lễ trao giải VNPR Awards lấy chủ đề: “Sài Gòn - Thành phố Hồ Chí Minh xưa và nay”
Tú Chi
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt