Người Việt hưởng lợi chưa từng có khi đổi từ xe xăng sang xe điện
(THPL) - Chương trình “Thu cũ - đổi mới” của VinFast hợp tác cùng FGF không chỉ giúp khách hàng có thể nhanh chóng bán lại xe cũ mà còn được hưởng ưu đãi lên tới cả trăm triệu đồng khi chuyển đổi sang xe điện.
Tin liên quan
» Chuyên gia phân tích: Vingroup, VinFast đang tạo ra bước ngoặt chuyển đổi xanh cho cộng đồng doanh nghiệp Việt
» VinFast VF 7 – “ngôi sao” trong phân khúc SUV cỡ C
Vừa dễ bán xe, vừa tiết kiệm hơn nửa tỷ đồng
Chuyển từ xe xăng sang xe điện là điều không ít chủ xe mong muốn nhưng còn cân nhắc vì khả năng bán lại xe cũ. Chương trình “Thu cũ – Đổi mới” do VinFast và FGF hợp tác triển khai vừa công bố được dự báo sẽ hỗ trợ các chủ xe xăng thực hiện quá trình này một cách suôn sẻ và dễ dàng chưa từng có.
Cụ thể, với FGF, khách hàng sẽ không phải bận tâm về việc định giá, tìm kiếm người mua xe cũ cũng như nhanh chóng hoàn thành thủ tục để thuận tiện chuyển đổi sang xe điện. Công ty này đã sớm thiết lập một nền tảng chuyên nghiệp giúp người dùng dễ dàng bán xe cũ thông qua quy trình định giá công bằng và minh bạch với 50 đối tác mạng lưới sẵn có (dự kiến tăng lên 120 vào cuối năm nay). Điều kiện duy nhất là xe xăng được chuyển đổi đã sử dụng tối thiểu 3 tháng.
Song song, ở “đầu mua”, VinFast dành cho khách hàng quà tặng đáng giá khi chuyển đổi. Khách hàng đang dùng xe xăng các thương hiệu không phải VinFast sẽ được nhận ưu đãi 15-80 triệu đồng khi lên đời VF 7, VF 8 hoặc VF 9.
Đặc biệt, chủ xe VinFast Fadil, Lux A2.0, SA2.0 và President tham gia chương trình sẽ được ưu đãi 30-80 triệu đồng khi mua VF 7, 30-70 triệu đồng cho VF 9 và 50-120 triệu đồng với VF 8.
Song song với ưu đãi hấp dẫn của chương trình “Thu cũ - Đổi mới”, khách hàng mua các dòng xe VF 7, VF 8 và VF 9 vẫn nhận được những chính sách khuyến mãi hấp dẫn hiện hành đến hết tháng 11. Theo đó, cả 3 dòng xe trên đều được ưu đãi trực tiếp 6% giá xe, đồng thời nhận thêm hàng loạt quà tặng vào thẻ VinClub, thẻ Vinmec hay thẻ VVIP của Vinpearl Golf tùy dòng xe… với tổng giá trị quy đổi lên đến 483 triệu đồng.
Như vậy, đối với các chủ xe xăng VinFast, ưu đãi có thể lên cao nhất ở mức 553 triệu đồng (VF 9 kèm pin) khi cộng dồn tất cả các chương trình.
Thêm cú hích lớn để người dùng chuyển đổi xanh
Theo nhiều người dùng, kết hợp cùng loạt ưu đãi hiện hành, chương trình của VinFast và FGF đã tạo nên một giải pháp toàn diện, giúp giảm bớt áp lực về tài chính cho người tiêu dùng. Đối với các chủ xe xăng đang cân nhắc chuyển đổi, đây không chỉ là cơ hội để tiết kiệm chi phí, mà còn là động lực để sớm sử dụng phương tiện thân thiện với môi trường.
“Đợt VF 8 Lux ra mắt tôi thấy thích quá nhưng chưa tìm được nơi bán chiếc xe xăng cũ được giá, uy tín nên cứ phân vân. Nghe tin về chương trình của VinFast và FGF, tôi ưng ý ngay vì bán xe cho địa chỉ uy tín mà còn được tặng thêm hơn trăm triệu đồng”, anh Nguyễn Đức Dũng, kỹ sư phần mềm làm việc cho một start-up tại Hà Nội chia sẻ.
Theo anh Dũng, ưu đãi này cũng thể hiện cam kết của VinFast và FGF trong việc đồng hành cùng người tiêu dùng chuyển đổi xanh. Điều này càng thể hiện rõ khi nhìn lại những hành động mạnh mẽ của VinFast và các đối tác trong thời gian qua, từ chính sách miễn phí sạc, gửi xe tới linh hoạt quy đổi giúp giảm chi phí ban đầu hay đưa ra thêm những cam kết về chính sách hậu mãi tạo tiện lợi cho chủ xe…
Đồng quan điểm, nhiều chuyên gia cũng nhận định, VinFast và FGF đang đưa ra những giải pháp thiết thực, đánh thẳng vào nhu cầu của khách hàng. Cùng với ưu đãi về tài chính, hãng còn liên tục cùng các đối tác thúc đẩy phát triển hạ tầng trạm sạc cùng mạng lưới xưởng dịch vụ để “đi trước đón đầu” phục vụ nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng. Đây sẽ là những yếu tố quan trọng giúp VinFast tiếp tục giữ vị thế số 1, tạo sự đột phá cho mảng xe thuần điện trên thị trường Việt Nam năm 2024.
PV
Tin khác
-
Cần khơi dậy mạnh mẽ khí thế, tinh thần kinh doanh trong xã hội và trong cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp
-
TiimHotel.vn - Đặt phòng online, được dịch vụ “hơn cả online”
-
Hà Nội: Công nhận thêm 3 làng nghề và làng nghề truyền thống
-
Xuất nhập khẩu hàng hoá đạt gần 648 tỷ USD trong 10 tháng
-
Bảng giá xe ô tô hãng Peugeot mới nhất tháng 11/2024
-
Nhiều bạn trẻ “rẽ lối” Cao đẳng dù trúng tuyển Đại học
Bệnh viện Đa khoa huyện Sông Mã: Từng bước khẳng định vị thế trong ngành y tế tỉnh Sơn La
Xác định người bệnh là trung tâm phục vụ, chất lượng dịch vụ và trình độ chuyên môn là yếu tố sống còn, Bệnh viện Đa khoa huyện...05/11/2024 14:04:10PNJ 9 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia
(THPL) - PNJ lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam khi đáp ứng hệ thống tiêu chí lựa chọn nghiêm ngặt của Bộ...05/11/2024 14:02:00“Ma trận” các loại học liệu giáo khoa phổ thông vi phạm bản quyền tràn lan trên mạng
(THPL) – Trước nhu cầu học liệu điện tử ngày càng tăng cao, nhiều website, app điện thoại, các trang mạng xã hội đã trở thành nền tảng...05/11/2024 15:54:33BIDV được vinh danh “Thương hiệu quốc gia”
(THPL) - Biểu trưng “Thương hiệu Quốc gia” đã được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trao cho đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát...05/11/2024 13:59:44
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
(THPL) - VinFast không chỉ đơn thuần là một thương hiệu sản xuất ô tô điện, hãng xe Việt đang định hình lại thị trường ô tô bằng cách thiết lập các chuẩn mực mới về an toàn, tiện nghi và công nghệ. - Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
- Cận cảnh Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia sẽ hoàn thành vào tháng...
- Xu hướng tìm kiếm dịch vụ trong thời đại công nghệ - Đâu là giải pháp an...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
PNJ 9 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia
(THPL) - PNJ lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam khi đáp ứng hệ thống tiêu chí lựa chọn nghiêm ngặt của Bộ Công Thương gồm chất lượng, đổi mới sáng tạo và tiên phong. - BIDV được vinh danh “Thương hiệu quốc gia”
- Dấu ấn khác biệt của Vinamilk với hành trình 16 năm liền là Thương hiệu...
- Bảo Việt 60 năm - Tự hào khẳng định Thương hiệu quốc gia