06:10 ngày 14/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Người tạo clip "lấy nước rửa chân pha trà đá” bị phạt 7,5 triệu đồng

09:14 25/07/2017

(THPL) - Với hành vi đăng thông tin sai sự thật, xúc phạm nhân phẩm người khác, nam thanh niên đăng clip "dùng nước rửa chân pha trà đá cho khách" bị phạt 7,5 triệu đồng.

Chiều 24/7, bà Trịnh Thị Dung, Phó chủ tịch UBND quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết trên Zing.vn, đơn vị đã ra quyết định xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng đối với người quay rồi tung đoạn clip "lấy nước rửa chân pha trà cho khách" lên mạng xã hội.

Tác giả đoạn video gây xôn xao bị phạt về hành vi Sử dụng mạng xã hội để cung cấp nội dung thông tin sai sự thật, vu khống, xuyên tạc, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức và danh dự, nhân phẩm của cá nhân theo Nghị định 174 của Chính phủ.

Hình ảnh dàn dựng gây xôn xao mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

Theo đó, người quay và tung clip lên mạng xã hội được xác định là N.Q.Đ. (trú tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy), là chủ một salon tóc nằm trên đường Cầu Giấy. Nam thanh niên này đã thừa nhận việc dàn dựng, quay và tung clip lên mạng xã hội.

Trước đó, chiều ngày 12/7, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái trẻ cho chân vào xô nước rửa, sau đó múc ra pha trà đá ở một quán ven đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội khiến nhiều người phẫn nộ.

Đây là quán trà đá của bà P.T.L.(52 tuổi, ngụ ở phường Quan Hoa). Tuy nhiên, bà L. không phải là người xuất hiện trong clip dùng nước rửa chân pha trà đá, cũng không biết ai đã quay và tung clip quán trà đá của bà lên mạng xã hội.

Ngay sau đó, Công an phường Quan Hoa (Cầu Giấy) đã dẹp bỏ quán trà đá, đồng thời mời những người có liên quan lên trụ sở làm việc. Sau đó qua xác minh, cô gái trẻ bỏ chân vào xô nước pha trà đá chính là nhân viên của salon tóc gần đó.

Tới ngày 14/7, N.Q.Đ. tới trụ sở Công an phường Quan Hoa, thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Hoàng Quỳnh (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu