02:26 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngọc Việt ra mắt dịch vụ Nhân số học

17:25 08/04/2022

(THPL) - Vừa qua tại Hà Nội, Ngọc Việt đã tổ chức lễ ra mắt Nhân số học – Giải mã cuộc đời, kiến tạo tương lai. Chương trình đã nhận được sự tham gia của đông đảo các chi nhánh, đại lý và khách hàng thân thiết tại các tỉnh, thành trên cả nước.

Công ty TNHH Tư vấn và Phát triểtâm lý Giáo dục Ngọc Việt thành lập ngày 31/5/2017 tại Hà Nội với 5 lĩnh hoạt động chính: Tư vấn trị liệu tâm lý; Giáo dục chuyên biệt; Giáo dục sớm; Tư vấn đào tạo kỹ năng cho trẻ em. Đặc biệt, Ngọc Việt chú trọng phát triển về lĩnh vực khám phá tiềm năng con người: Sinh trắc vân tay và Nhân số học. Trong những năm qua, Ngọc Việt không ngừng phát triển lớn mạnh, với gần 200 chi nhánh, đại lý trong và ngoài nước. Độngũ những nhà tư vấn chuyên nghiệp, có trình độ tư vấn và kinh nghiệm lâu năm, đang không ngừng học hỏi phát triển bản thân mỗi ngày để có thể giúp đỡ và trao giá trị tốt nhất đến cộng đồng.

Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Hồng Ngọc – CEO Ngọc Việt 

Để có được sự thành công ấy không thể không nhắc đến vai trò của CEO Nguyễn Hồng Ngọc – Nữ thuyền trưởng của Ngọc Việt. Chị là một thạc sĩ tâm lý với gần 30 năm trong lĩnh vực tư vấn trị liệu và giáo dục chuyên biệt cho trẻ emhơn 10 năm tư vấn và hỗ trợ các phụ huynh trong lĩnh vực giáo dục sớm và sinh trắc học dấu vân tay. Đồng thời là tác giả của cuốn sách Nghề làm cha mẹ - Thấu hiểu thế giới nội tâm con trẻ đang được hàng nghìn phụ huynh đọc và áp dụng dạy con cái. 

Đội ngũ những nhà tư vấn chuyên nghiệp của Ngọc Việt 

Năm 2019, may mắn biết đến nhân số học, chị nhận thấy giữa môn khoa học này và sinh trắc vân tay như một bộ đôi song sinh bổ trợ cho nhau: “Nếu như sinh trắc giúp khai phá ra sở trường thì Nhân số học Pytago (Numerology) là một môn khoa học cho biết chính xác tính cách và vận mệnh của một người. Các chỉ số được tính ra từ họ và tên, ngày tháng năm sinh cho biết các nhóm tính cách đặc trưng và tiềm năng của con người đó” – CEO Hồng Ngọc cho biết. 

Đặc biệt, nhân số học có giá trị ứng dụng cao trong đời sống hàng ngày: 

Giúp thấu hiểu bản thân để phát huy ưu điểm, hạn chế nhược điểm.
Định hướng nghề nghiệp, đưa ra những lựa chọn đúng giúp cuộc đời thành công hơn.
Giúp con người cải đổi vận mệnh, sửa đổi những thói quen chưa tốt, để bản thân trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.
Giúp thấu hiểu con cái để có phương pháp giáo dục phù hợp.
Đặt tên cho con, đặt tên tổ chức, doanh nghiệp, chọn số nhà, số điện thoại,...
Giúp thấu hiểu vợ/chồng để có cuộc sống đôi lứa hạnh phúc hơn.
Giúp thấu hiểu khách hàng để phục vụ và trao giá trị cho họ tốt hơn.
Giúp thấu hiểu đối tác để đàm phán hiệu quả hơn
Chữa lành các mối quan hệ trong cuộc sống.
Tuyển dụng và bố trí nhân sự phù hợp để phát huy năng lực làm việc của họ.
Đào tạo và phát triển tiềm năng con người, phát triển nguồn lực cho công ty, doanh nghiệp,…

Xuất phát từ phương Tây, nhân số học đã phát triển từ lâu và được áp dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực của đời số xã hội. Tại châu Á, Nn số học cũng đang bắt đầu lan toả giá trị của mình,trong đó có Việt Nam. Nhận thấy những ưu việt mà môn khoa học này mang lại, chị Hồng Ngọc nghiên cứu, tìm hiểu và sau 2 năm chuẩn bị đã cho ra mắt báo cáo nhân số học mang Thương hiệu Ngọc Việt. 

Bài báo cáo bao gồm 25 chỉ số, 86 trang được trình bày với màu sắc ấn tượng và cuốn hút, thể hiện sự trân trọng đối với khách hàng.

Bản báo cáo Nhân số học của Ngọc Việt vừa mới ra mắt 

Buổi ra mắt Nhân số học vừa qua của Ngọc Việt đã giúp cho khách hàng được khai mở thêm về môn khoa học đặc biệt này. Ngọc Việt đang liên tục mở các lớp đào tạo kiến thức Nhân số học cho đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của công ty và những ai thích khám phá về bộ môn khoa học này. 

Khách hàng và đại lý có cơ hội khám phá về giá trị ứng dụng của Nhân số học với cuộc sống.

"Nhân số học tin rằng, mỗi con số đều mang những định dạng sóng rung có liên quan mật thiết với một lối đi, lối sống, nghề nghiệp hoặc các hành xử, tính cách, năng lực, của một con người. Vì vậy, với việc ra mắt sản phẩm hay nói cách khác là dịch vụ mới Nhân số học, tôi tin sẽ giúp cho khách hàng hiểu những "mật mã" nằm ẩn dưới những con số này. Từ đó, có thể kiểm soát cuộc sống của mình, điều chỉnh chúng theo hướng ngày càng tốt đẹp hơn. Đồng thời, với sự ra mắNhân số học cũng đánh dấu cho sự phát triển mới của Ngọc Việt” – Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Hồng Ngọc – CEO Ngọc Việt cho biết thêm.

PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu