03:51 ngày 03/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mỹ Tâm thắng lớn trong MV mới "Đừng hỏi em"

14:15 16/10/2017

(THPL) - Ngày 15/10, nữ ca sĩ "Họa mi tóc nâu" đã bất ngờ khi tung MV đậm chất thơ thời chiến với nhan đề "Đừng hỏi em - Don't ask me". Khác với dự đoán ban đầu của fan hâm mộ, MV mới của Mỹ Tâm đã tạo nên sức hút lớn và có hàng triệu lượt xem.

Theo đó, MV Đừng hỏi em lấy bối cảnh làng quê thời chiến, thể hiện bằng gam màu trầm tạo nên vẻ cũ kĩ, nhuốm màu thời gian cộng với những âm thanh, hình ảnh về máy bay chiến đấu, tiếng đạn bom... gợi lên cho người xem nhiều cảm xúc. 

Đồng thời, câu chuyện trong MV cũng xoay quanh mối tình xúc động giữa “cô giáo” Mỹ Tâm và “chàng sĩ quan chỉ huy” Mai Tài Phến. Do xảy ra hiểu lầm nên hai người chia tay, cho đến lúc gặp lại, chưa kịp hiểu rõ mọi chuyện thì cũng là lúc Mỹ Tâm hi sinh vì người yêu.

MV Đừng hỏi em lấy bối cảnh làng quê thời chiến, thể hiện bằng gam màu trầm tạo nên vẻ cũ kĩ...
MV Đừng hỏi em được diễn xuất bởi hai diễn viên chính là Mỹ Tâm và Mai Tài Phến.

Dù mới chỉ ra mắt chưa được 12 giờ song MV "Đừng hỏi em" đã nhận được tới 114.000 lượt xem trên kênh Youtube riêng của Mỹ Tâm. 

Bên cạnh đó, MV "Đừng hỏi em" của Mỹ Tâm cũng là món quà mà cô muốn gửi tới các chị, các mẹ và những người phụ nữ Việt Nam nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới. 

Được biết, MV Đừng hỏi em mang phong cách pop-ballad, không trưng trổ nhiều về kỹ thuật. Cảm xúc được thể hiện liền mạch theo câu chuyện trong MV một cách gần gũi, tạo nên một sản phẩm âm nhạc nhận được nhiều phản hồi tích cực. 

Được biết, cuối MV Mỹ Tâm hi sinh vì người yêu.
Nói thêm về diễn viên trẻ Mai Tài Phến, anh xuất thân là sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM và là Quán quân cuộc thi Gương mặt điện ảnh.

MV được thực hiện bởi đạo diễn trẻ Kawaii Nguyễn Tuấn Anh, bên cạnh diễn xuất của hai diễn viên chính Mỹ Tâm và Mai Tài Phến.

Nói thêm diễn viên trẻ Mai Tài Phến (sinh năm 1991, quê tại Bạc Liêu), xuất thân là sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM và là Quán quân cuộc thi Gương mặt điện ảnh.

Trước khi được biết đến là “anh trai mưa” kể từ MV của Hương Tràm, Mai Tài Phến là gương mặt không hề xa lạ với 5 năm kinh nghiệm diễn xuất, tham gia một số bộ phim sitcom và các gameshow.

Thanh Huyền 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu