11:15 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mobifone nhận lỗi sau sự cố gián đoạn liên lạc

10:21 30/09/2020

(THPL) - Chiều 29/9, mạng Mobifone xảy ra hiện tượng gián đoạn thông tin liên lạc. Một số khách hàng của nhà mạng này ở một số khu vực đã không thể thực hiện được cuộc gọi, nhắn tin hay sử dụng dữ liệu trong thời gian từ khoảng 16h30 - 20h30 cùng ngày.

Theo đó, ngay khi sự cố xảy ra, phía nhà mạng Mobifone đã huy động nhân lực kỹ thuật, ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho thuê bao tại các khu vực bị ảnh hưởng.

Đến khoảng 20h30 cùng ngày, sự cố đã được khắc phục, liên lạc hai chiều đã được thông suốt, dịch vụ tin nhắn, dữ liệu đã trở lại bình thường trên toàn hệ thống.

Trước sự cố trên, MobiFone đã gửi lời xin lỗi đến toàn thể khách hàng, theo đại diện nhà mạng: "Sự cố không mong muốn sẽ đưa lại những bài học kinh nghiệm quý giá và sâu sắc nhất. Qua đó, MobiFone tăng cường năng lực kinh nghiệm ứng phó của mình, đồng thời, có giải pháp kỹ thuật tối ưu để những sự cố tương tự không tiếp tục xảy ra".

Mobifone nhận lỗi sau sự cố gián đoạn liên lạc (Nguồn: Viettimes)

Trước đó, vào chiều tối 29/9, người dùng mạng di động Mobifone đồng loạt phản ánh về tình trạng thuê bao của họ đột nhiên không có sóng, mất liên lạc.

Mobifone cho biết do sự cố lỗi đường truyền, từ khoảng 16h30 ngày 29/9, một số thuê bao của nhà mạng này gặp phải tình trạng chập chờn về thoại và data khi sử dụng dịch vụ ở một số khu vực.

Như vậy, đây không phải lần đầu tiên thuê bao Mobifone gặp phải sự cố này. Trước đó hồi năm 2018, nhà mạng này cũng gặp trục trặc tại một số khu vực nội thành Hà Nội, TP. HCM. Sau khoảng 3 tiếng, kết nối mới trở lại bình thường.

Phương Linh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu