18:24 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ

09:33 27/07/2017

(THPL) – Các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam đã đặt vòng hoa tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ.

Sáng 27/7, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và các lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã đến dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ.

Nghi lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ diễn ra lúc 7h30 ngày 27/7 tại Đài tưởng niệm Bắc Sơn (Hà Nội). Ảnh: Zing.vn

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; các nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu, Nông Đức Mạnh; Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ. Ảnh: Zing.vn.

Dẫn đầu đoàn là Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu, nguyên Tổng bí thư Nông Đức Mạnh, nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng.

Đoàn đại biểu TP Hà Nội do Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải và Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung dẫn đầu.

Các đại biểu bày tỏ lòng tưởng nhớ những người con ưu tú của dân tộc đã dũng cảm chiến đấu, hi sinh vì sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Đoàn lãnh đạo Thành uỷ, HĐND, UBND, MTTQ TP Hà Nội dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ. Ảnh: Zing.vn

Các cơ quan đoàn thể, các tổ chức trong và ngoài nước, Đoàn thanh niên từ cấp Trung ương tới cơ sở, các đơn vị quân đội nhân dịp này cũng thể hiện tình cảm, sự tri ân và trách nhiệm của thế hệ hiện tại đối với những anh hùng đã ngã xuống vì Tổ quốc.

Lan Anh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu