Kyo York truyền tải thông điệp ý nghĩa trong MV Hồi sinh
(THPL)- Mới đây, ca sĩ Kyo York gây chú ý khi tung sản phẩm âm nhạc mới mang tên Hồi Sinh.
Tin liên quan
- Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Hà Tĩnh: Bảo tàng Hoa Cương đón nhận bằng Kỷ lục Việt Nam
Hơn 300 doanh nghiệp du lịch Quảng Ninh chung tay kích cầu du lịch
» Ca sĩ Ngô Lan Hương “gây thương nhớ” trong bộ hình mới
» Ca sĩ - nhạc sĩ Thiên Dũng làm giám khảo cuộc thi Uplive Cover
» Ca sĩ Tuyết Nga: "Tôi không đi đường tắt, không ảo tưởng sức mạnh"
Dự án này không chỉ là món quà anh dành tặng cho những khán giả yêu mến, ủng hộ mình mà còn là cột mốc ý nghĩa khi anh bước sang tuổi mới. Giọng ca sinh năm 8X cho biết bản thân anh rất tâm huyết với dự án lần này bởi ý nghĩa mà nó mang đến.
Chia sẻ về “Hồi sinh”, Kyo York cho biết dự án lần này được anh ấp ủ từ trước đó khá lâu và nỗ lực thực hiện trong giai đoạn dịch Covid-19 song vẫn đảm bảo được các tiêu chí, nguyên tắc an toàn. Ca khúc nhanh chóng chạm đến trái tim của khán giả không chỉ bởi giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng hay chất giọng ngọt ngào, cuốn hút mà còn bởi thông điệp ý nghĩa mà nam ca sĩ gửi gắm: “Ước mơ về một sự hồi sinh, bình an dành cho toàn cầu trong giai đoạn dịch Covid-19 có nhiều chuyện biến phức tạp”.
Có thể thấy dù trong giai đoạn dịch bệnh song Kyo York vãn rất đầu tư cho phần hình ảnh để có thể đảo bảo việc truyền tải thông điệp một cách rõ ràng, mạnh mẽ nhất. Nam ca sĩ lồng ghép những phong cảnh đẹp của Việt Nam và Thế giới trong cùng một sản phẩm âm nhạc. Từ đó thôi thúc lên niềm tự hào và ý thức bảo vệ “rừng vàng biển bạc" của quê hương. Anh cho rằng chỉ khi con người chung tay bảo vệ thiên nhiên, bảo vệ môi trường thì cũng sẽ được thiên nhiên bao bọc, bảo vệ. Đồng thời, đây cũng có thể xem là một cách giúp người nghệ sĩ sống với đam mê âm nhạc khi sản xuất MV bằng những tư liệu sẵn có để đảm bảo an toàn trong mùa giãn cách. Cũng tinh thần ấy khán giả còn nhớ mãi và lan truyền tận bây giờ ca khúc Trống Cơm – Chống Covid mà Kyo chia sẻ trong đợt giãn cách 2020 với hàng chục triệu view trên các nền tảng mạng xã hội vì thông điệp thiết thực và ý nghĩa của ca khúc.
Kyo York cho biết bản thân anh rất yêu mến, thích thú trước phong cảnh ở Việt Nam và đối với nam ca sĩ, nó không hề kém cạnh so với các kỳ quan thế giới. Vì vậy, thông qua bài hát, anh muốn lan tỏa tình yêu đó đến mọi người. Nam ca sĩ bộc bạch: “Dịch bệnh khiến cuộc sống của chúng ta bị ảnh hưởng không nhỏ. Thế nhưng thay vì có những suy nghĩ tiêu cực thì tại sao chúng ta không lan truyền thông điệp tích cực để mọi người thoải mái hơn và nêu cao tinh thần chồng dịch hơn. Đó cũng là lý do khiến Kyo York quyết định trình làng “Hồi sinh” trong giai đoạn này”.
Cũng trong dịp này, Kyo York cũng thoải mái chia sẻ về tình yêu dành cho đất nước và con người Việt Nam. Đối với nam ca sĩ, anh thấy mình may mắn khi được làm việc ở một đất nước xinh đẹp, được tiếp xúc với những con người thân thiện, hiếu khách. Chính điều đó đã “níu chân" anh ở lại, đồng thời cũng mang đến cho nam ca sĩ những nguồn cảm hứng bất tận trong âm nhạc. Anh nói: “Chính vùng đất này đã hung đúc, sản sinh trong tôi thật nhiều cảm xúc dành cho nghệ thuật. Tôi cũng thấy mình phải có trách nhiệm trong việc đáp lại những tình cảm đó bằng những sản phẩm âm nhạc không chỉ chất lượng mà còn ý nghĩa".
Đối với Kyo York, Việt Nam trong anh không chỉ thân thiện, xinh đẹp mà còn kiên cường trong hành trình chống chọi với Covid-19. Có sinh sống và làm việc ở đây, anh mới hiểu được vì sao Việt Nam là một trong những quốc gia hiệu quả trong việc ngăn chặn dịch bệnh. Từ những chính sách kịp thời, chính xác của chính phủ đến sự nghiêm túc chấp hành của người dân đã làm nên điều này. “Vì vậy, dù trong giai đoạn dịch đang có nhiều chuyển biến phức tạp song tôi vẫn tin Việt Nam sẽ chiến thắng. Và chiến thắng đó càng vẻ vang hơn khi nó là sự cộng hưởng của ý thức, của quyết tâm", anh cho hay.
Do ảnh hưởng của Covid-19 nên Kyo York không tổ chức sinh nhật hoành tráng. Thay vào đó, nam ca sĩ tự nấu ăn, tự tập thể dục và an toàn tận hưởng sinh nhật trong mùa giãn cách. Anh dành thời gian này để nhìn lại mình và vạch thêm những hướng đi trong thời gian tới. Nam ca sĩ cũng lên tiếng kêu gọi mọi người ở nhà, hạn chế ra đường và áp dụng nguyên tắc 5K để Việt Nam “sớm được hồi sinh".
Ngân An
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt