Korea Movie Day 2021: Du lịch Hàn Quốc qua màn ảnh rộng từ 17/4
(THPL) - Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam) đẩy mạnh các hoạt động quảng bá du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam như cuộc thi ảnh trực tuyến hoặc ngày hội du lịch Hàn Quốc qua màn ảnh...
Tin liên quan
- Nhiều hoạt động vui Xuân đón Tết Nguyên đán Ất Tỵ tại phố cổ Hà Nội
Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách sạn tốt nhất Việt Nam năm 2025
Sắp khởi động lễ hội Xuân lớn nhất Việt Nam - Ánh sáng Phương Đông 2025 Ocean City
Điều gì khiến khách Hàn Quốc yêu thích du lịch Việt Nam?
Profile khủng của "gã khổng lồ" đứng sau Triển lãm "Sinh vật huyền bí phương Đông" tại Ocean City
» Quảng bá du lịch Hàn Quốc tại Hội chợ du lịch quốc tế ở Hà Nội
» Tổng cục du lịch Hàn Quốc tham gia hội chợ du lịch quốc tế tại Hà Nội
» Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tổ chức cuộc thi nhảy Yoona cover dance challenge
Đại dịch Covid-19 đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng ngành du lịch trên toàn thế giới cũng như du lịch tại Hàn Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, việc tiêm vắc-xin phòng ngừa Covid-19 đang được triển khai và đẩy mạnh tại nhiều nước, trong đó có Hàn Quốc và Việt Nam là một tín hiệu đáng mừng và là hy vọng để tái mở cửa du lịch quốc tế trong tương lai gần.
Như một bước chuẩn bị cho việc mở cửa du lịch quốc tế trong thời gian tới, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam) đẩy mạnh các hoạt động quảng bá du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam thông qua nhiều hoạt động và nền tảng online - offline như cuộc thi ảnh du lịch trực tuyến “Một chạm đến Hàn Quốc” từ ngày 1-15/4, Ngày hội Du lịch Hàn Quốc qua màn ảnh rộng - Korea Movie Day 2021 tại Đà Nẵng và Cần Thơ lần lượt vào ngày 17-18/4 và 24-25/4.
Ngoài ra KTO Việt Nam cũng tích cực tham gia các chương trình quảng bá văn hóa và các sự kiện kích cầu du lịch như “Những ngày văn hóa Hàn Quốc tại Quảng Nam 2021” tại phố cổ Hội An ngày 10-11/4, Lễ hội Kích cầu Du lịch và giới thiệu Văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2021 vào ngày 17-18/4 tại phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội.
Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên du khách đã có một thời gian dài không thể đi du lịch quốc tế nói chung và đến với Hàn Quốc nói riêng. Cuộc thi ảnh du lịch “Một chạm đến Hàn Quốc” với hàng trăm giải thưởng thú vị được tổ chức nhằm gợi nhớ lại những kỷ niệm đẹp đẽ về chuyến du lịch tới xứ sở Kimchi.
Trong vòng từ 1-15/4, để tham dự người chơi chỉ cần đăng tải lên facebook một hình ảnh du lịch Hàn Quốc của chính bản thân mình, sử dụng một hình ảnh có sẵn trên internet có ghi nguồn, hoặc một hình ảnh được tạo từ các ứng dụng chỉnh sửa ảnh; hay đơn giản hơn nữa, người chơi có thể sử dụng AR Camera của Ban tổ chức để chụp ảnh với khung hình có sẵn kèm với hash tag #MotchamdenHanQuoc #VisitKoreaLater.
Với các phần thưởng giá trị gồm 3 tai nghe Samsung Galaxy Buds Live thời thượng, 5 vali du lịch 24 inch sang trọng và 100 túi sinh thái độc quyền, KTO mong rằng có thể mang đến những phần quà hấp dẫn tới du khách yêu mến du lịch Hàn Quốc. Thông qua cuộc thi, KTO cũng mong du khách nhớ về kỷ niệm du lịch Hàn Quốc, nuôi dưỡng mong ước được đến, được quay lại Hàn Quốc trong tương lai khi du lịch quốc tế mở cửa trở lại.
Tiếp nối thành công của Korea Movie Week 2020 - Tuần lễ du lịch Hàn Quốc qua màn ảnh rộng năm 2020 tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, KTO Việt Nam tiếp tục tổ chức 2021 Korea Movie Day tại 2 thành phố lớn khác của cả nước là Đà Nẵng và Cần Thơ vào ngày 17-18/4 và 24-25/4. Ngày hội du lịch Hàn Quốc qua màn ảnh rộng năm 2021 sẽ đem đến những bộ phim bom tấn xứ Hàn như Cục nợ hóa cục cưng, Kẻ săn mộ và Nghề siêu khó.
Thông qua những siêu phẩm điện ảnh Hàn Quốc, KTO mong muốn đem đến một không gian thư giãn bằng những tiếng cười sảng khoái, vui vẻ dành cho khán giả, những người yêu mến KTO và du lịch Hàn Quốc, và từ đó đưa văn hóa, con người, vẻ đẹp của Hàn Quốc đến gần với người dân Việt Nam hơn.
Không những vậy, trong khuôn khổ chương trình, KTO cũng dành những suất chiếu độc quyền cho một số công ty du lịch hàng đầu Việt Nam như Vietravel, Saigontourists, Bến Thành Tourist, Fiditour để tri ân những khách hàng đã yêu mến lựa chọn tour Hàn Quốc của các đơn vị.
Đến với 2021 Korea Movie Day, du khách không chỉ được xem phim mà còn có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị thông qua những hoạt động sôi nổi như Đố vui có thưởng trước giờ chiếu phim, check-in nhận quà, in ảnh lấy ngay miễn phí, chụp ảnh với phông nền du lịch Hàn Quốc cùng mascot dễ thương.
Không chỉ tổ chức đa dạng các hoạt động trải nghiệm du lịch Hàn Quốc, KTO cũng tích cực tham gia chương trình của nhiều đơn vị khác như “Những ngày văn hóa Hàn Quốc tại Quảng Nam 2021” ở Hội An vào ngày 10-11/4 và “Lễ hội Kích cầu Du lịch và giới thiệu Văn hóa ẩm thực Hà Nội” cùng công ty Vietravel ở phố đi bộ Hoàn Kiếm, Hà Nội vào ngày 17-18/4.
Tại những sự kiện này, gian hàng của KTO sẽ góp phần đa dạng các trải nghiệm cho khách tham quan thông qua việc phát miễn phí các ấn phẩm du lịch Hàn Quốc, trải nghiệm văn hóa truyền thống Hàn Quốc, mặc thử Hanbok, chơi game nhận quà…
“Tuy chưa thể dự đoán được thời gian du lịch quốc tế mở cửa nhưng chúng tôi mong rằng những sự kiện văn hóa trên sẽ góp phần gia tăng sự quan tâm, yêu mến của người dân Việt Nam dành cho du lịch Hàn Quốc nói riêng và đất nước Hàn Quốc nói chung. Đặc biệt, Hàn Quốc đã, đang và sẽ chuẩn bị thật kĩ lưỡng để sẵn sàng chào đón du khách Việt Nam và bạn bè quốc tế ngay khi dịch bệnh được kiểm soát” - ông Park Jong Sun, Trưởng đại diện KTO tại Việt Nam chia sẻ.
Ngân An
Tin khác
-
Việt Nam nỗ lực phát triển nhân lực đáp ứng công nghệ cao và chuyển đổi số quốc gia
-
Hàng trăm sản phẩm đặc sản, OCOP hội tụ, phục vụ người tiêu dùng dịp Tết tại TP. Hồ Chí Minh
-
Hà Nội nằm trong top 50 thành phố tốt nhất thế giới năm 2025
-
Miền Bắc sẽ rét buốt kèm mưa phùn vào dịp Tết Nguyên Đán 2025
-
4 dự án thành phần cao tốc Bắc Nam sắp đi vào hoạt động
-
Cô Tô: Xuân biên cương, Tết hải đảo ấm lòng dân bản
Thanh Hóa: Khởi tố 2 đối tượng trốn thuế khai thác khoáng sản
(TH&PL) – Ngày 18/1, nguồn tin từ Công an Thanh Hóa cho biết cơ quan này vừa khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng về hành vi trốn thuế hơn 2,1 tỷ...18/01/2025 21:43:25Hà Nội phê duyệt đề án quản lý hệ thống camera giám sát tập trung
THPL - Ngày 18/01/2025, UBND TP Hà Nội đã chính thức phê duyệt đề án tổng thể về quản lý hệ thống camera giám sát tập trung, nhằm nâng cao...18/01/2025 15:36:14TPHCM: Cập nhật lịch chạy tàu Metro 1 dịp Tết Nguyên đán 2025
THPL - Ngày 18/1, Sở Giao thông Vận tải TP.HCM đã thông báo về lịch chạy tàu metro 1 (Bến Thành - Suối Tiên) phục vụ nhu cầu đi lại của người...18/01/2025 15:37:39Tiktok với 170 triệu người dùng tại Mỹ có thể sắp ngừng hoạt động
THPL - Ngày 19/1 sắp tới, TikTok có khả năng sẽ ngừng hoạt động tại Mỹ, ảnh hưởng đến hơn 170 triệu người dùng.18/01/2025 15:39:16
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024