22:36 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kon Tum: Người mẹ nhẫn tâm bỏ rơi bé gái sơ sinh dưới hố sâu

16:32 14/12/2019

(THPL) - Trên địa bàn tỉnh Kon Tum vừa xảy ra trường hợp 1 bé sơ sinh bị người mẹ nhẫn tâm bỏ lại dưới hố phân sâu khoảng 2 mét.

Báo Thanh tra đưa tin, lãnh đạo UBND xã Ngọc Yêu (huyện Tu Mơ Rông, Kon Tum) vừa cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra trường hợp 1 bé sơ sinh bị bỏ lại dưới hố phân sâu khoảng 2 mét.

Theo thông tin ban đầu, chị Y N. (19 tuổi), trú tại thôn Ba Tu I, xã Ngọc Yêu sinh 1 bé gái được 2 ngày tuổi, không rõ lí do gì đã bỏ con xuống 1 hố phân và rời khỏi hiện trường.

Hiện trường xảy ra sự việc nhẫn tâm. (ảnh: báo Tổ quốc)

Ngay sau đó, một người dân do tình cờ nghe được tiếng khóc nên đến vớt cháu lên và dùng nước rửa sạch các chất bẩn dính trên người bé gái.

Thông tin trên báo Tổ quốc cho biết, trước đó, chị N. trong quá trình tìm hiểu, hẹn hò và có thai với bạn trai. Sau khi sinh con thì 2 người xảy ra mâu thuẫn. Tiếp đó, chị N. đã để đứa con vừa chào đời rơi vào tình huống nguy hiểm.

Thông tin từ lãnh đạo của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum xác nhận, chiều ngày 12/12, Bệnh viện tiếp nhận 1 em bé sơ sinh ở xã Ngọc Yêu trong tình trạng trầy xước mặt mũi, bụng. Hiện, sức khỏe cháu bé vẫn còn yếu và đang được các bác sỹ hết sức quan tâm chữa trị.

Tuệ Mẫn (t/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu