04:23 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Không khoảng cách: Văn Mai Hương xin lỗi Hà Anh Tuấn

09:09 28/03/2019

(THPL) - Vừa qua, ca sĩ Văn Mai Hương đã nhận lời tham gia minishow của VTV, một chương trình mới của Ban văn nghệ có tên Không khoảng cách.

Ngoài 6 ca khúc  hit Văn Mai Hương trình bày live với band và vũ đoàn, Cô đã khiên khán giả trong trường quay của chương trình sửng sốt khi lần đầu tiên xin lỗi công khai một người rất thân của cô. Người đó không xa lạ với đại đa số khán giả, đó là ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Trong thế giới phẳng ngày nay, công nghệ phát triển khiên việc kết nối khá dễ dàng, nhưng vẫn có những rào cản vô hình khiến những khoảng cách giữa người với người vẫn tồn tại. Chương trình KHÔNG KHOẢNG CÁCH ra đời với mục đích rút ngắn khoảng cách vô hình đó, dùng âm nhạc để kết nối khoảng cách địa lý, khoảng cách giữa nghệ sĩ và khán giả, khoảng cách giữa cũ và mới, để những trái tim yêu nhạc, yêu cái đẹp được ở bên nhau.

Với tiêu chí đó, chương trình Không khoảng cách có những dàn dựng kéo gần khán giả khăp mọi miền tổ quốc, những người không thể tới trường quay mà vẫn được tương tác với nghệ sĩ và MC, và những câu hỏi khéo léo kéo gần nghệ sĩ với những người mà họ lâu không gặp, hoặc có khúc mắc trong lòng.

Chính vì thế mà có màn Văn Mai Hương xin lỗi Hà Anh Tuấn rất xúc động và dễ cảm thông. Bên cạnh đó, phong cách dẫn chương trình của MC Danh Tùng cũng gần gũi, thấu hiểu khiến cho khán giả không chỉ thấy một Văn Mai Hương thu hút bởi giọng hát và nhan sắc trẻ trung, cô còn rất hấp dẫn bởi lối trò chuyện cởi mở, vô cùng chân thật.

Vì sao ca sĩ Văn mai Hương phải xin lỗi đàn anh Hà Anh Tuấn và Cô xin lỗi như thế nào, hãy đón xem chương trình Không khoảng cách phát sóng 22h15 trên VTV1 ngày 7/4/ 2019.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu