10:13 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khai trương Công ty CP Kiến Trúc Cảnh Quan sinh thái Eco Art tại Phú Quốc

15:39 29/11/2017

(THPL) - Ngày 27/11 vừa qua, tại xã Cửa Dương, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Công ty CP Kiến Trúc Cảnh Quan sinh thái Eco Art đã long trọng tổ chức lễ khánh thành trụ sở làm việc và chính thức đi vào hoạt động. Buổi lễ diễn ra trong sự vui mừng, phấn khởi của khách mời và toàn thể cán bộ, nhân viên công ty.

Đến tham dự buổi lễ có Đ/c Nguyễn Minh Trực, Trưởng phòng kinh tế huyện Phú Quốc. Đ/c Phan Văn Cường, Phó Ban quản lý khu kinh tế huyện Phú Quốc, Đ/c Nguyễn Văn Tiệp, Giám đốc vườn quốc gia Phú Quốc, Bà Nguyễn Thị Hồng Loan, Hiệu trưởng trường cao đẳng quốc tế Kent, Giáo sư tiến sĩ Trần Hợp, Đại học tự nhiên TPHCM, TS Vũ Thị Quyên, Khoa sinh học cây trồng- Đại học quốc tế Hồng Bàng, TS Thierry Đại học Ê-Côn Pháp…

anh1
Lễ cắt băng khánh thành trụ sở
anh2

Khóa đào tạo của Công ty nhằm giúp trang bị cho người học khả năng thiết kế, tổ chức thi công xây dựng các công trình liên quan đến cảnh quan cũng như có khả năng quản lý, thực hiện các đề án về xây dựng tôn tạo các cảnh quan và dịch vụ có liên quan; Giải thích được đặc tính sinh vật học của một số loại cây hoa chính; Thực hiện được kỹ thuật nhân giống một số loại hoa chủ yếu; Thực hiện được kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa; Ứng dụng trong việc điều khiển hoa và tạo hình.. Ngoài ra, Công ty còn mở lớp đào tạo về: thiết kế hoa viên, kỹ năng làm vườn, trồng nấm, trồng hoa, cây cảnh…

Với phương châm “Uy tín là sức mạnh” Công ty CP Kiến Trúc Cảnh Quan sinh thái Eco Art còn mong muốn khách hàng của mình có thể tìm được những sản phẩm có giá trị, và đặc biệt hơn hết Eco Art mong muốn có thể trở thành một người bạn thân thiết và Uy tín với quý khách hàng để họ có thể an tâm đặt trọn niềm tin vào sản phẩm mà họ đã đầu tư.

anh3
Ông Hồ Cảnh Sơn phát biểu tại buổi khánh thành

Tại buổi lễ khánh thành trụ sở, ông Nguyễn Minh Trực, Trưởng phòng Kinh tế hạ tầng huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang chia sẻ “Chúng ta có thể nói rằng Phú quốc là huyện đảo tỉnh Kiên Giang, được thiên nhiên ưu đãi cảnh quan, điều kiện thiên nhiên. Việc hình thành Công ty Cổ phần Kiến trúc cảnh quan sinh thái hôm nay phù hợp với định hướng phát triển đảo Phú Quốc trong thời gian tới. Do vậy tôi đánh giá cao về nghiên cứu, nỗ lực của Hội đồng công ty, cũng như ông Hồ Cảnh Sơn gắn bó với đảo này đến thành lập công ty, định hướng phát triển công ty.

Việc này rất phù hợp với đặc thù của đảo Phú Quốc, với định hướng phát triển của đảo ở tương lai. Vì vậy tôi mong muốn công ty tạo mối liên hệ với các cơ quan ban ngành ở địa phương cũng như người dân trên đảo để tạo điều kiện tác động tương tác với nhau giữa công ty với người dân, giữa công ty với chính quyền địa phương, giúp công ty có điều kiện để phát triển cũng như công ty có sự hỗ trợ từ địa phương trong vấn đề đào tạo nguồn nhân lực, chuyển giao một số công việc thuộc các lĩnh vực mà công ty đang định hướng sản xuất kinh doanh.

Tôi tin rằng với định hướng đó từng bước công ty làm ăn có hiệu quả và phát triển trở thành một công ty giàu mạnh”.

anh4
Ông Nguyễn Minh Trực, Trưởng phòng Kinh tế hạ tầng huyện Phú Quốc phát biểu
anh5
Ông Hồ Minh Sơn trao quà lưu niệm cho lãnh đạo công ty

Nhân dịp này, Tiến sĩ Hồ Cảnh Sơn, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Kiến Trúc Cảnh Quan sinh thái Eco Art chia sẽ “Trong không khí hôm nay tôi rất vui mừng được chào đón các bạn về tham dự lễ khánh thành hôm nay. Cho tôi gửi lời cám ơn sâu sắc tấm lòng mà các bạn giành cho chúng tôi. Công ty CP Kiến Trúc Cảnh Quan sinh thái Eco Art được thành lập bởi cổ đông của các tổ chức, cá nhân, trong đó có liên kết với trường Cao Đẳng Quốc tế Kent để hình thành các chương trình giáo dục đào đạo, nâng cao lĩnh vực du lịch, quản trị nhà hàng, khách sạn, các công trình resort, các công trình thiết kế cảnh quang đô thị, đào tạo 3D. Không chỉ với mục đích kinh doanh mà công ty chúng tôi chuyen về lĩnh vực nghiên cứu khoa học để bảo tồn các nguồn gen quý hiếm cho rừng Quốc gia Phú Quốc nói riêng mà cả nước nói riêng...".

anh6
anh7
Một số hình ảnh tại khu hoa cảnh của công ty.

Công ty CP Kiến Trúc Cảnh Quan sinh thái Eco Art còn chuyên về lĩnh vực nghiên cứu khoa học bảo tồn các nguồn gen quý của các cây giống nông lâm nghiệp và đặc biệt Công ty CP Kiến Trúc Cảnh Quan sinh thái Eco Art cùng tổ chức rừng quốc gia Phú Quốc liên kết để bảo tồn các giống gen cây rừng quý, lan quý và kết nối hàng năm trao trả những nguồn gen quý của Phú Quốc mà bấy nay chúng tôi mong đợi. Bên cạnh đó, công ty nghiên cứu thành công giống nấm tràm Phú Quốc và nấm rơm, nấm mối, linh chi để đáp ứng cho nhu cầu thị trường…

Được biết, hiện nay Công ty CP Kiến Trúc Cảnh Quan sinh thái Eco Art là công ty chuyên thiết kế, thi công, bảo dưỡng các công trình: Công viên, Cảnh quan sân vườn, Cảnh quan đô thị, vườn hoa, vườn nấm, đào tạo kỷ năng về tạo dáng Bonsai, thiết kế sân vườn... bậc nhất tại Phú Quốc.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu