06:23 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khách hàng mua đất nền dự án Gold Hill căng băng rôn đòi sổ đỏ tại trụ sở Đất Xanh Group

13:22 14/03/2019

(THPL) - Sáng 14/3, hàng chục khách hàng mua đất nền dự án Gold Hill ở Trảng Bom, Đồng Nai kéo đến trụ sở Đất Xanh đòi sổ đỏ sau 3 năm trời chờ đợi.

Theo các khách hàng, họ bỏ tiền mua dự án Gold Hill đã gần 3 năm nay nhưng chưa được cấp sổ đỏ. Họ yêu cầu Đất Xanh trả lời vì sao chậm ra sổ đỏ, do tỉnh Đồng Nai hay do Đất Xanh? Nếu Đất Xanh nói do tỉnh Đồng Nai thì đưa chứng cứ ra.

Thứ hai là điều khoản phạt chậm ra sổ đỏ. Vì khách hàng chậm đóng tiền thì Đất Xanh đòi phạt lãi suất. Trong khi đó, Đất Xanh không thực hiện đúng hợp đồng với khách hàng thì im lặng.

Trả lời cư dân ở sảnh lễ tân của trụ sở Đất Xanh, nhân viên của Tập đoàn này cho biết, nếu khách hàng nào không muốn tiếp tục mua đất nền Gold Hill thì Đất Xanh sẽ thu hồi lại theo giá hợp đồng, kèm theo lãi suất.

Tuy nhiên, khách hàng cho biết, nếu Đất Xanh thu hồi lại thì phải trả theo giá thị trường hoặc giá do khách hàng đưa ra. 

Nhiều khách hàng bức xúc cho biết, trước khi sự việc ngày hôm nay diễn ra thì cách đây gần 1 tháng khách hàng đã gửi thư và email yêu cầu lãnh đạo Tập đoàn Đất Xanh sắp xếp buổi làm việc với khách hàng về việc chậm ra sổ đỏ cho khách hàng mua đất nền ở dự án Gold Hill Đồng Nai ,nhưng không nhận được thiện chí hợp tác từ phía công ty Đất Xanh.

Một số hình ảnh cư dân bức xúc căng băng rôn tại trụ sở Đất Xanh Group :

Không được đón tiếp làm việc bên trong trụ sở nên khách hàng phải di chuyển ra phía bên ngoài trụ sở công ty, vụ việc gây ra sự chú ý của nhiều người đi đường.
Khách hàng không đồng ý với đề xuất mua lại lô đất theo giá hợp đồng mà chủ đầu tư đưa ra.
Khách hàng bức xúc cho rằng nếu khách hàng chậm đóng tiền thì Đất Xanh đòi phạt lãi suất. Trong khi đó, Đất Xanh không thực hiện đúng hợp đồng với khách hàng thì im lặng.

Hoàng Đức

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu