Julyhouse tăng trưởng mạnh, gắn liền với phát triển bền vững ESG
(THPL) - Sau 7 năm kinh doanh trên Thương mại điện tử (TMĐT), Julyhouse định hướng theo mô hình ESG, tập trung các hoạt động sản xuất xanh, đầu tư vào nông trại, nhà máy sản xuất, chia sẻ 20% cổ phần cho nhân viên.
Tin liên quan
- Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
» Viglacera hướng tới kỷ niệm hành trình 50 năm phát triển bền vững trong ngành vật liệu xây dựng tại Việt Nam
» Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững, chọn chủ đề: Net Zero 2050
» Nam A Bank phát triển bền vững với “số” và “xanh”
Trong bối cảnh kinh tế vẫn đối mặt với nhiều khó khăn thách thức, 6 tháng đầu năm 2024, Julyhouse tăng trưởng doanh thu 237% so với cùng kỳ năm 2023. Đây là thành quả được tích luỹ cả về mặt xây dựng thương hiệu lẫn xây dựng đội ngũ nhân sự trong công ty.
Với định hướng theo mô hình ESG, Julyhouse tập trung vào hoạt động sản xuất, đầu tư nông trại và nhà máy sản xuất. Đồng thời, Julyhouse vẫn tích cực đồng hành cùng hợp tác xã tại địa phương để tạo thêm công ăn việc làm, giúp tăng trưởng kinh tế khu vực, hỗ trợ khởi nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực TMĐT.
“Có hai yếu tố quan trọng khi kinh doanh TMĐT: Thứ nhất, câu chuyện thương hiệu và cách truyền đạt câu chuyện đến với người dùng; Thứ hai là nhân sự - đội ngũ nhân sự phải phát triển liên tục mới theo kịp thay đổi của công nghệ, các chính sách và bắt nhịp xu thế. Các bạn phải trang bị đa dạng kỹ năng để làm việc” – ông Trần Lâm, CEO Julyhouse nhấn mạnh về hai yếu tố thành công khi kinh doanh trên sàn TMĐT.
Với sự phát triển nhanh của các kênh TMĐT, việc một nhãn hàng bị bắt chước, làm nhái, làm giả rất dễ xảy ra. Thông thường, khách hàng khó nhận biết được sản phẩm khác nhau như thế nào. Trên thực tế, sản phẩm có thể bị bắt chước 80-90%, thậm chí là “concept” về nhãn hiệu, thiết kế, kiểu dáng bao bì, sau đó bán giá rẻ hơn là chuyện bình thường.
“Nhưng có những thứ quan trọng khó có thể sao chép được, đó chính là câu chuyện thương hiệu, câu chuyện chúng ta truyền thông ra ngoài. Bởi vì Julyhouse có quá trình trò chuyện, lắng nghe người tiêu dùng, có hoạt động nghiên cứu, tiếp xúc với người nông dân tại nông trại, đi sâu vào sản xuất tại nhà máy, nên cách thức phát triển sản phẩm và nội dung truyền đạt sẽ mang tính tiên phong, có yếu tố tình cảm hơn, câu chuyện có “hồn” hơn”, ông Lâm chia sẻ thêm.
Hơn hết, Julyhouse hiểu sâu sắc “nỗi đau” của người dùng, nhờ nghiên cứu từ đầu để trải nghiệm những băn khoăn đời thường, như việc các bậc phù huynh quan tâm tới con cái bị muỗi cắn, hiểu nỗi sợ xịt phòng hóa chất gây ảnh hưởng tới mũi, nguy cơ gây bệnh,…
Trong ngành hàng chăm sóc sức khoẻ mà Julyhouse đang tham gia, mỗi một sản phẩm dành cho gia đình đều đòi hỏi tính an toàn, nên thương hiệu là yếu tố quan trọng, bảo chứng cho chất lượng, giúp người dùng an tâm hơn, doanh nghiệp không lo ngại bị cạnh tranh bởi sản phẩm giá rẻ.
Về yếu tố thích ứng với sự thay đổi, Julyhouse luôn cởi mở và chào đón những cái mới. Chẳng hạn như thời điểm tháng 4/2021, khi đã có doanh số bán ổn định trên các sàn TMĐT như Shopee, Lazada, Julyhouse vẫn quyết định tham gia thị trường TikTok shop dù lúc này c
Lạc Lạc
Tin khác
-
Thanh Trì - Hà Nội: Cứu kịp thời một học sinh có nguy cơ đuối nước
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Mặc dù tình hình sản xuất kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp tại TPHCM vẫn cố gắng đưa ra mức thưởng Tết tối thiểu...24/11/2024 10:30:05Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt