11:07 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hyundai Accent 2023 lộ diện hình ảnh thiết kế

13:52 16/02/2023

(THPL) - Mới đây, hình ảnh teaser của mẫu Hyundai Verna thế hệ mới (hay còn được gọi là Accent) đã bị rò rỉ tại thị trường Ấn Độ. Theo đó, Hyundai Accent thế hệ tiếp theo sẽ nhận được những thay đổi đáng kể về thiết kế mang đến một diện mạo mới sắc sảo và cuốn hút hơn.

Theo hình ảnh rò rỉ, ngoại hình của Hyundai Accent 2023 được áp dụng ngôn ngữ thiết kế "Sensuous Sportiness" mới, giống như trên những mẫu xe Hyundai thế hệ mới khác như Elantra, Tucson và mẫu sedan cao cấp Grandeur.

Phần đầu xe, được trang bị hệ thống đèn 2 tầng, trong đó, dải đèn LED định vị ban ngày được thiết kế nằm ngang trên đầu xe, phía trên mặt ca-lăng và sát với nắp ca-pô tương tự Hyundai Staria, Grandeur và mẫu xe mới được ra mắt tại Việt Nam là Stargazer. Ngoài ra, mẫu sedan cỡ B này còn có lưới tản nhiệt Parametric Jewel rộng hơn và có nhiều đường cắt xẻ hơn trước. Kiểu mắt lưới tản nhiệt này khá giống với Tucson và Elantra thế hệ mới.

Ở đuôi xe, Hyundai Accent 2023 có thêm dải LED nằm ngang tương đồng với phần đầu. Thêm vào đó là thêm 2 dải đèn Led đặt dọc ôm lấy 2 cụm đèn hậu, tạo thành hình chữ "T". Thiết kế này cũng đã được thấy trên mẫu Elantra mới, tuy rằng ở Accent có vẻ "hiền lành" hơn.

Hyundai Accent 2023 all-new lộ diện sắc sảo trong ảnh teaser. Ảnh: Internet

Hiện chưa có hình ảnh nội thất của Hyundai Accent/Verna 2023. Tuy nhiên, một số nhà sản xuất cho biết Accent mới sẽ có sẵn 2 lựa chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ MPi I4, hút khí tự nhiên, dung tích 1.5L, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số biến thiên thông minh (IVT). Tiếp theo là động cơ tăng áp 4 xi-lanh 1.5L mạnh hơn một chút, có thể kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp.

Sức mạnh động cơ chưa được công bố nhưng nhiều khả năng MPi 1.5L là động cơ tương tự như của Stargazer và Creta, tạo ra công suất 112 mã lực và mô men xoắn 144 Nm. Mặt khác, động cơ tăng áp 1.5L có thể tạo ra công suất 160 mã lực và mô-men xoắn 260 Nm.

Theo hãng xe Hàn Quốc, Accent (Verna) thế hệ mới ở thị trường Ấn Độ sẽ có 4 phiên bản, bao gồm EX, S, SX và SX(O) với giá bán chưa được công bố. Dù dự kiến ra mắt chính thức vào khoảng tháng 4 hoặc tháng 5 tới nhưng Hyundai đã bắt đầu nhận đặt trước Verna mới tại Ấn Độ.

Mai Anh (t/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu