06:18 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hưng Yên: Bến xe thị xã Mỹ Hào “biến hình” thành nhà hàng?

08:45 22/07/2019

(THPL) - Thành lập bến xe khách phục vụ nhu cầu đi lại, phát triển hạ tầng giao thông đô thị là một trong những tiêu chí quan trọng để một huyện được công nhận là thị xã (đô thị loại III). Huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên được công nhận là thị xã vào giữa năm 2019. Tuy nhiên, bến xe khách duy nhất tại thị xã này lại không phục vụ cho mục đích giao thông đi lại.

Theo phản ánh của nhiều bạn đọc, trong thời gian qua tại bến xe Mỹ Hào – tỉnh Hưng Yên đang diễn ra hoạt động không phải của một bến xe, không có bất kỳ xe khách nào ra vào bến phục vụ mục đích vận tải hành khách. Bên trong cánh cổng ghi biển “Bến xe Thị xã Mỹ Hào” là những gara ôtô, nhà hàng, quán bar cafe.

Bến xe thị xã Mỹ Hào - tỉnh Hưng Yên.

Để tìm hiểu rõ thông tin trên, phóng viên Thương hiệu và Pháp luật đã có mặt tại bến xe thị xã Mỹ Hào để “mục sở thị”. Theo quan sát, bên trong khuôn viên của bến xe khách Mỹ Hào, không chỉ có các gara ô tô mà còn có một tòa nhà 3 tầng đề biển nhà hàng Minh Hải, chuyên phục vụ ăn uống, và tổ chức tiệc cưới.

Một nhân viên của nhà hàng Minh Hải cho biết: “Quy mô bên em có thể phục vụ hơn 300 khách mời, với đủ các loại đặc sản cao cấp.” 

Nhà hàng Minh Hải bên trong Bến xe thị xã Mỹ Hào....
...bên trong của nhà hàng Minh Hải.

Tầng 3 của tòa nhà này là một quán bar có tên Crown tea room. Theo bạn đọc cho biết, các quán bar này thường xuyên mời các ca sĩ nổi tiếng trên mạng xã hội về biểu diễn và chuyên phục vụ các loại đồ uống như rượu, bia, thậm chí có cả bóng cười. 

Hoạt động bên trong quán bar Crown tea room.

Một người dân sống gần đó cho biết: “Ở đây người ta đề biển là bến xe khách thôi chứ không có xe khách  gì đâu. Chỉ thấy xe con với ô tô tải của các gara, nhà hàng, quán nước bên trong đấy thôi.”

Để tìm hiểu rõ chức năng nhiệm vụ của bến xe thị xã Mỹ Hào, phóng viên đã liên hệ làm việc với UBND thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên. Nhưng cho đến nay đã gần một tháng trôi qua, sau nhiều lần liên hệ UBND thị xã Mỹ Hào không hề có một phản hồi nào cho phóng viên.

Dư luận đang đặt ra câu hỏi, liệu đến khi nào bến xe khách thị xã Mỹ Hào mới làm đúng chức năng như trên tấm biển đã ghi và rằng có hay không hành vi sử dụng đất, công trình sai mục đích?

NGỌC TÂN

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu