00:43 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sự kiện âm nhạc Quốc tế Hoa Sen Soundfest 2023 - Hứa hẹn nhiều cảm xúc bùng nổ tại Đà Lạt

09:24 20/03/2023

THPL – Mới đây, buổi họp báo công bố chương trình Hoa Sen Soundfest 2023 đã diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội. Đây là sự kiện âm nhạc quốc tế được tổ chức bởi Công ty TNHH Tổ chức Biểu diễn Nghệ thuật và Hòa nhạc Quốc tế Hoa Sen.

Kỳ vọng về một sân chơi âm nhạc đẳng cấp

Chia sẻ tại buổi họp báo, đại diện công ty TNHH Tổ chức Biểu diễn Nghệ thuật và Hòa nhạc Quốc tế Hoa Sen cho biết, lễ hội âm nhạc quốc tế “Hoa Sen SoundFest 2023” sẽ được tổ chức theo xu hướng hoàn toàn mới - là buổi hòa nhạc kết hợp độc đáo giữa các loại hình nghệ thuật truyền thống phương Đông với nền âm nhạc cổ điển phương Tây. Sự kiện sẽ được tổ chức ở sân khấu ngoài trời vào đêm 2/5/2023 tại quảng trường Lâm Viên, TP Đà Lạt. Dự kiến sự kiện sẽ thu hút hơn 50 nghìn người trực tiếp đón xem. Đặc biệt, khán giả lần đầu tiên sẽ được thưởng thức champagne cao cấp của Đà Lạt tại sân khấu âm nhạc Hoa Sen Soundfest 2023.

Các đại biểu trả lời câu hỏi tại cuộc họp báo

Chương trình có sự góp mặt của Dàn nhạc Bucharest Symphony – Dàn nhạc giao hưởng đến từ Romania, đến từ Châu Âu, cùng sự dẫn dắt của Nhạc trưởng nổi tiếng người Mỹ - John Axelrod, kết hợp cùng các nhạc sĩ, nhạc trưởng, nhạc công hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt của đạo diễn âm nhạc Dương Khắc Linh và các gương mặt đình đám trong làng nhạc Việt như: Mỹ Linh, Tùng Dương, Trúc Nhân, Hà Nhi, nhóm Da LAB, Chillies, nghệ sĩ múa Linh Nga… Đây là những nhân tố hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc bùng nổ cho khán giả của Hoa Sen Soundfest 2023.

Toàn cảnh buổi họp báo công bố chương trình Hoa Sen Soundfest 2023

Theo chia sẻ của bà Lê Hoàng Diệu Tâm - Tổng Giám đốc Công ty TNHH tổ chức biểu diễn nghệ thuật và hoà nhạc quốc tế Hoa Sen (Hoa Sen Concert) cho biết, sự kiện Lễ hội âm nhạc quốc tế “Hoa Sen SoundFest 2023” nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện chính của Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng 2023. Nhân dịp Kỷ niệm 80 năm Đề cương về văn hóa Việt Nam (1943 – 2023), Kỷ niệm 130 năm hình thành và phát triển Thành phố Đà Lạt. Hoa Sen Concert rất vinh dự khi được là đơn vị đồng hành tổ chức sự kiện này, góp phần đưa thành phố Đà Lạt có tên trong “Mạng lưới các Thành phố sáng tạo của UNESCO”.

Bà Lê Hoàng Diệu Tâm - Tổng giám đốc công ty TNHH tổ chức biểu diễn nghệ thuật và hoà nhạc quốc tế Hoa Sen 

“Trong khuôn khổ hợp tác, phối hợp với Nhà hát lớn Hà Nội thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, trong thời gian tới với mong muốn đưa các chương trình biểu diễn nghệ thuật, các sự kiện âm nhạc – hòa nhạc quốc tế đến gần hơn với công chúng Việt Nam, cùng với Lễ hội âm nhạc quốc tế Hoa Sen SoundFest, sự kiện Dalat Best Dance Crew, dự kiến trong năm 2023, chúng tôi sẽ phối hợp với Nhà hát Lớn Hà Nội tổ chức chương trình hòa nhạc giao hưởng “Hà Nội rạng rỡ Việt Nam” kỷ niệm ngày giải phóng Thủ đô 10/10 tại Quảng trường CMT8 với khoảng 300 nghệ sỹ, ca sĩ biểu diễn, ghi kỷ lục Guiness; Chương trình âm nhạc – nghệ thuật quy tụ các dàn nhạc, nhóm nhạc hàng đầu đến từ Hàn Quốc, dự kiến diễn ra vào ngày 27-28/12 tại sân vận động Mỹ Đình. Đặc biệt, trong hai ngày 30-31/12, chúng tôi sẽ tổ chức Countdown Party chào 2024 tại sân vận động Đà Lạt với sự xuất hiện của các nhóm nhạc nổi tiếng trên thế giới, bà Lê Hoàng Diệu Tâm nói thêm.

Ông Tạ Quang Đông - Thứ trưởng Bộ VHTT-DL phát biểu tại Họp báo

Trải qua hơn 1 thế kỷ hình thành và phát triển đã để lại cho thành phố Đà Lạt nhiều di sản vô cùng giá trị với những công trình kiến trúc cổ, những làng nghề truyền thống, một thành phố đa dạng về dân tộc, tôn giáo, một địa danh du lịch nổi tiếng. Theo đó, Lễ hội âm nhạc quốc tế “Hoa Sen SoundFest 2023” cũng mong muốn góp phần đẩy mạnh du lịch cho “Thành phố ngàn hoa” đến toàn thể người dân Việt Nam và cả bạn bè Quốc tế. Sự kiện sẽ được phát sóng trực tiếp trên Đài Truyền hình Bình Dương (BTV) và được 20 đài tỉnh tiếp sóng.

Hồ Minh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu