13:30 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Tĩnh: Kỳ lạ nước biển chia thành 2 màu

18:35 19/10/2023

(THPL) - Chiều 18/10, khu vực cầu Cửa Nhượng (nối 2 xã Cẩm Lĩnh và Cẩm Nhượng, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) xuất hiện hiện tượng nước biển chia đôi thành 2 màu. Một nửa có màu vàng đục, nửa kia màu xám. Người dân địa phương cho biết hiện tượng xảy ra sau đợt mưa lớn nhiều ngày qua. Bằng mắt thường có thể thấy sự khác biệt giữa 2 màu nước.

Khu vực cầu Cửa Nhượng (nối 2 xã Cẩm Lĩnh và Cẩm Nhượng, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) xuất hiện hiện tượng nước biển chia đôi thành 2 màu. Ảnh: Thanh Huyền 

Lý giải hiện tượng kỳ lạ này, người dân ở đây cho biết, trước khi xuất hiện hiện tượng trên thì trên và thì những ngày qua phía thượng nguồn đã có mưa rất to, nước màu vàng đục đổ ra biển. Thời điểm nước đổ ra biển thì nước biển đang có màu trong xanh nên tạo ra 2 dòng nước có màu khác nhau."Đây là hiện tượng bình thường mà năm nào cũng diễn ra. Cứ khi nào trời mưa to, nước sông đổ về biển lớn, khi nước biển đang có màu trong xanh thì sẽ tạo nên cảnh nước biển có 2 màu khác nhau".

Hiện tượng mặt nước biển khu vực cầu Cửa Nhượng (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) chia đôi màu nước khiến nhiều người tò mò, dừng trên cầu xem hiện tượng này. Ảnh: Thanh Huyền 

Biển Sầm Sơn TP Sầm sơn tỉnh Thanh Hóa nước biển chia làm 2 màu. Ảnh: TD 
Trước đó, ngày 22/06/2023  tại Biển Sầm Sơn TP Sầm sơn tỉnh Thanh Hóa cũng xuất hiện hiện tượng  tương tự, nước biển chia thành 2 màu nước vàng đục và trong xanh sau những ngày thượng nguồn sông Mã có mưa lớn. 

                                       Văn Định – Thanh Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu