23:52 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Tàu hỏa tông xe tải, 5 người bị thương nặng

20:10 02/10/2018

(THPL) - Chiều 2/10, tại đoạn đường dân sinh thuộc khu đất dịch vụ Yên Nghĩa (quận Hà Đông, Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng làm 5 người bị thương nặng.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, vào khoảng 14h chiều 2/10 đã xảy ra vụ va chạm giữa tàu hỏa và xe tải khiến 5 người bị thương (1 nam và 4 nữ). Khi tai nạn xảy ra, 2 người phụ nữ bị mắc kẹt ở phần đầu chiếc xe tải. 

Người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm trên, chiếc xe tải mang BKS Hà Nội lưu thông trên đường Quyết Thắng (phường Yên Nghĩa) qua đường sắt, cùng lúc này một chiếc tàu hỏa đi tới đâm trúng, kéo lê chiếc xe tải một đoạn dài mới dừng lại.

Ha-Noi-Khoi-dong-bao-dong-do-noi-vien-cap-cuu-5-nan-nhan-vu-tau-hoa-dam-xe-tai-b585f81c895a6004394b-1538481620-width640height670.jpg
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn khiến 5 người bị thương. (Ảnh: Dân Việt)

Sau cú đâm, chiếc xe tải bị kéo xa khoảng 20m, một phần xe tải bị lọt xuống cầu đường sắt. Vụ việc được báo cho lực lượng chức năng.

Ghi nhận của PV tại hiện trường, nhiều lực lượng cảnh sát PCCC, cơ quan công an và cứu thương đã có mặt để phối hợp cứu hộ các nạn nhân.

Thông tin về về vụ việc, một lãnh đạo UBND phường Yên Nghĩa cho biết, sơ bộ có 5 người bị thương. Trong số này có bốn người là phụ nữ, hai người bị mắc kẹt trong đầu xe tải dẫn tới bị thương nặng. Hiện lực lượng cứu hộ đã giải cứu các nạn nhân ra ngoài và chuyển đi cấp cứu.

Theo báo Dân Việt, nhận được thông tin, Sở Y tế Hà Nội đã nhanh chóng chỉ đạo Bệnh viện Đa khoa Hà Đông phối hợp với Cấp cứu 115 Hà Nội, huy động các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn cấp cứu kịp thời cho các nạn nhân.

Theo đó, 14h20 cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân đầu tiên do Cấp cứu 115 đưa vào. Ngay lập tức, Giám đốc bệnh viện đã chỉ đạo khoa Cấp cứu, Đội cấp cứu ngoại viện, khởi động báo động đỏ nội viện tiến hành cử đội cấp cứu cùng 2 xe cấp cứu xuống hiện trường vụ tai nạn, phối hợp với cơ quan chức năng giải cứu, cấp cứu ban đầu cho các nạn nhân, lần lượt đưa các nạn nhân về khoa Cấp cứu của bệnh viện.

Bệnh viện đã huy động các bác sĩ, sẵn sàng trang thiết bị cấp cứu, hồi sức, phòng mổ, các kíp mổ ngoại khoa sẵn sàng cấp cứu bệnh nhân.

Có 5 bệnh nhân được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, các bệnh nhân đã được cấp cứu hồi sức tích cực, hội chẩn nội viện chẩn đoán. Cả 5 bệnh nhân đều trong tình trạng đa chấn thương, trong đó có 3 bệnh nhân nặng được xử trí hồi sức tích cực.

TS Nguyễn Khắc Hiền - Giám đốc Sở Y tế Hà Nội đã yêu cầu Bệnh viện Đa khoa Hà Đông huy động toàn bộ nhân lực chuyên môn cao, trang thiết bị, thuốc men... phối hợp với các bác sĩ chuyên khoa Ngoại đầu ngành của Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn cấp cứu và điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu