Gia đình trẻ hiện đại chọn an cư lạc nghiệp tại Vinhomes Ocean Park 1
(THPL) - Các “thành phố” trẻ như Vinhomes Ocean Park 1 với hạ tầng giao thông đồng bộ, kết nối thuận tiện cùng môi trường sống năng động đang được nhiều gia đình trẻ lựa chọn để lập nghiệp và sinh sống, đặt trong xu hướng “ly tâm” khỏi nội đô đông đúc.
Tin liên quan
Lựa chọn giúp nhà đầu tư làm chủ cuộc chơi trong thập kỷ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản
Lợi thế “3 nhất” đưa tứ lập Ánh Dương thành ngôi sao của thị trường phía Đông Thủ đô
Nhà đầu tư đổ xô săn lùng BĐS thấp tầng mặt tiền “khủng” tại Vinhomes Wonder City
Xanh Sky: Căn hộ giao thoa sắc màu thiên nhiên và kiến trúc hiện đại tại Cát Bà
Vinhomes Wonder City có gì để trở thành “biệt khu nhà giàu” mới phía Tây Thủ đô?
» Vinhomes Golden Avenue gây sốt tại Móng Cái trước ngày ra mắt
» VINGROUP, VINFAST và VINHOMES giành 5 giải Vàng - Công ty tốt nhất VIệt Nam - Tại FINANCEASIA AWARDS 2023
» Hơn 8000 “chiến binh ánh sáng” bùng nổ tại lễ ra quân dự án Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown
Gia đình trẻ chọn sống cân bằng giữa công việc và cuộc sống
Gia đình hạt nhân (gia đình 2 thế hệ) đang gia tăng mạnh tại hầu hết các đô thị lớn. Đây đang loại hình gia đình chiếm nhiều nhất về số lượng, có thể được xem như “xương sống” của xã hội Việt Nam và có xu hướng tăng mạnh hơn ở các khu vực đô thị.
Cùng với việc phát triển các gia đình hạt nhân, nhu cầu sở hữu nhà cũng thay đổi. Nếu như trước đây, các gia đình trẻ thường sống trong những căn nhà chật chội ở nội đô, ưu tiên thuận tiện cho công việc và học hành,… thì nay, họ sẵn sàng “ly tâm” để sở hữu căn nhà ngoại ô hay trung tâm mới ven đô với không gian thoáng đãng, ngập tràn sắc xanh của thiên nhiên, và giải quyết vấn đề di chuyển bằng các phương tiện công cộng.
Gia đình hạt nhân đang là mô hình gia tăng mạnh tại các đô thị lớn tại Việt Nam như Hà Nội và TP.HCM.
TS Võ Trí Thành, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Chiến lược thương hiệu và cạnh tranh cho biết, hiện nay tập khách hàng mới của thị trường căn hộ trên địa bàn Hà Nội tập trung chủ yếu vào tầng lớp trung lưu trẻ. Nhóm khách hàng này thường quan tâm sản phẩm căn hộ trung cấp và cao cấp. Là một thế hệ phát triển cùng các bước tiến của công nghệ cũng như nền kinh tế số, họ đang thiết lập những tiêu chuẩn và chuẩn mực mới cho thị trường bất động sản.
Các gia đình thế hệ trẻ ngày nay thường ưu tiên tìm kiếm những dự án có hệ tiện ích toàn diện, đáp ứng tối đa nhu cầu hàng ngày từ sống – làm việc – học tập – vui chơi giải trí trong 15 phút di chuyển. Điều này đã gợi ý cho xu thế phát triển của dòng bất động sản cao cấp trong tương lai tại các thành phố lớn.
Cuộc sống trọn vẹn tại trung tâm mới phía Đông
Đáp ứng xu hướng chọn nhà với tiêu chí kép vừa đảm bảo không gian sống xanh, đa dạng tiện ích, vừa kết nối các tuyến đường lớn, di chuyển nhanh và thuận lợi về trung tâm thành phố, Vinhomes Ocean Park 1 - trung tâm mới của phía Đông Thủ đô đã và đang trở thành nơi sống lý tưởng của không ít gia đình trẻ. Với các tuyến xe bus kết nối tới khắp nơi trong đô thị, cư dân có thể dễ dàng kết nối tới tất cả các địa điểm trong thành phố chỉ trong thời gian khoảng 30 phút.
Vinhomes Ocean Park 1 đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sống – làm việc – học tập – giải trí – nghỉ dưỡng cho các gia đình hạt nhân.
Lựa chọn hấp dẫn bậc nhất với gia đình trẻ tại Vinhomes Ocean Park 1 phải kể đến phân khu The Zurich, lấy cảm hứng từ đất nước Thụy Sĩ. Quỹ căn nằm ở vị trí đắc địa đối diện hồ San hô, ngay tại cửa ngõ dẫn vào đại đô thị, đáp ứng nhu cầu sống xanh của gia đình trẻ khi vừa có thể hòa mình giữa thiên nhiên thuần khiết vừa được tham gia các hoạt động sôi động ven hồ, việc di chuyển cũng rất thuận tiện.
The Zurich sở hữu hàng loạt cảnh quan đậm chất Thụy Sĩ cùng với các tiện ích đẳng cấp như resort 5 sao ngay trong toà nhà như vườn trên không sky garden, phòng tập gym và phòng tập yoga miễn phí, khu vui chơi trẻ em, tổ hợp vui chơi với các trò chơi thú vị cho cả gia đình, tổ hợp bể sục nóng thermal bath cùng với phòng xông hơi, phòng chườm đá nóng,.. mang đến cuộc sống đầy đủ cho cả gia đình, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ.
Ngoài các cảnh quan, tiện ích nội khu, cư dân The Zurich còn thừa hưởng hàng nghìn tiện ích của đại đô thị như biển hồ nước mặn Crystal Lagoon quy mô 6,1 ha; hồ Ngọc Trai trải cát trắng diện tích lên tới 24,5 ha; hơn 700 máy tập gym đa chức năng ngoài trời; 60 sân chơi trẻ em... đã đi vào hoạt động.
Mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe, học tập, sinh hoạt, mua sắm… của các hộ gia đình tại The Zurich đều sẽ được đáp ứng đầy đủ với vài bước chân bởi hệ sinh thái các thương hiệu chất lượng quốc tế của tập đoàn Vingroup gồm Vinmec, Vincom, Vinschool...
Chính sách hấp dẫn đang được chủ đầu tư áp dụng tại ZR1 The Zurich mang tới cơ hội hấp dẫn sở hữu ngay căn hộ cao cấp với đầy đủ dịch vụ, tiện ích nằm giữa tâm điểm kết nối của Vinhomes Ocean Park 1 nói riêng và Ocean City nói chung.
Đặc biệt, quỹ căn hộ tại tòa ZR1 The Zurich đang được áp dụng siêu chính sách chưa từng có tiền lệ “Mua nhà 8 năm không lo lãi suất”. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 10% giá trị căn hộ là có thể ký ngay HĐMB và an tâm mua nhà không lo lãi khi được hỗ trợ lãi suất tới năm 2031, nhận nhà ngay tháng 8 năm 2027.
“Siêu” chính sách này mang tới cho các gia đình trẻ cơ hội dễ dàng sở hữu căn hộ tại dự án cao cấp bậc nhất của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1 chỉ với số tiền từ 8,6 triệu đồng mỗi tháng và có đến 8 năm không lo lãi suất, giúp người mua giảm áp lực tài chính, dư thừa thời gian tích lũy tài chính.
Nhiều chuyên gia nhận định, tòa ZR1 The Zurich sẽ là bom tấn tạo nên sự đột phá với thị trường BĐS miền Bắc, đồng thời là chỉ báo cho thấy thị trường đang từng bước phục hồi và có khả năng bứt phá mạnh mẽ vào quý cuối của năm 2023.
PV
Tin khác
Hai vợ chồng tử vong do ăn nhầm nấm độc
Phú Quốc lọt nhóm 10 hòn đảo đẹp nhất châu Á
7 mẹo làm dưa muối giòn ngon, không bị váng hay khú
Những lưu ý quan trọng khi sử dụng xe điện
Vé trận đội tuyển Việt Nam đấu Lào lại gây sốt: VFF có quyết định bất ngờ
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 – Khi mỗi du khách là một đại sứ truyền thông
Tập đoàn Chị Em Rọt tổ chức gặp gỡ báo chí dù chưa được chấp thuận họp báo
(THPL) – Chiều 14/3, Công ty cổ phần Tập đoàn Chị Em Rọt (CER Group) đã tổ chức buổi gặp gỡ báo chí tại Hà Nội, cung cấp thông tin liên quan...14/03/2025 19:45:07Sản phẩm La Roche-Posay phân phối tại Việt Nam không chứa chất cấm
(THPL) - La Roche Posay Việt Nam cho biết, sản phẩm hiện có trên thị trường trong nước là Effaclar Duo+M, hoàn toàn khác với dòng đang bị thu hồi...15/03/2025 07:24:56Doanh nghiệp Việt đã chi gần 420 triệu USD để mua hạt điều thô
(THPL) - Giữa lúc giá tăng phi mã, doanh nghiệp Việt đã chi ra gần 420 triệu USD để mua 240.000 tấn hạt điều thô.14/03/2025 19:27:10Nhà Ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất sẽ hoạt động từ ngày 30/4
(THPL) - Nhà ga hành khách quốc nội T3 Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất sẽ khai trương vào ngày 30/4/2025 và khai thác chính thức từ sau giai...14/03/2025 15:37:08
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Phó Chủ tịch nước dự lễ kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên
(THPL) - Chiều ngày 24/2, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã dự lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2025) và vinh danh tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, giai đoạn 2020 - 2024, tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. - Sun Property được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
- Năm 2025: BIC vươn mình bứt phá, hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập
- Meey Group tiếp tục khẳng định vị thế khi chinh phục “Top One thương hiệu...