Ford Everest đạt doanh số tháng cao nhất trong lịch sử
(THPL) - Vừa qua, Ford Việt Nam đã công bố kết quả bán hàng tháng 5, trong đó mẫu SUV Ford Everest thiết lập kỷ lục mới khi đạt doanh số tháng cao nhất từ trước đến nay.
Tin liên quan
» Vua bán tải Ford Ranger bị triệu hồi gần 10.000 xe
» Ford Việt Nam triệu hồi hơn 9.800 xe Ranger vì lỗi hệ thống phanh
» Ford Việt Nam triệu hồi gần 700 xe Explorer nguy cơ gãy hệ thống treo
Ford Việt Nam công bố doanh số bán lẻ tháng 5 tăng trưởng 54% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 3.000 xe được bán ra. Kết quả này được thúc đẩy bởi nhu cầu mạnh mẽ của khách hàng trên toàn bộ phổ sản phẩm của Ford tại Việt Nam và đặc biệt là bởi sự bứt phá của dòng xe Ford Everest.
Chỉ riêng trong tháng 5, dòng xe SUV cỡ trung này ghi nhận mức bán hàng kỷ lục tháng cao nhất trong lịch sử với 734 xe, trong đó có gần 100 xe Everest Ambiente được giao tới tay khách hàng.
Phiên bản này là sự lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng tìm kiếm sản phẩm xe SUV phù hợp cho cả mục đích sử dụng gia đình cũng như phục vụ các mục đích kinh doanh. Doanh số ấn tượng tháng 5 của Everest đã giúp sản phẩm này chiếm 27,7% thị phần phân khúc xe SUV trong tháng, nâng tổng số xe Everest bán được từ đầu năm đến nay lên 2.897 xe.
Đây là mốc doanh số kỷ lục của mẫu SUV này kể từ khi có mặt tại Việt Nam. Với sản lượng bán hàng kỷ lục, Everest đã tăng rất mạnh thị phần trong phân khúc SUV cỡ trung. Cụ thể, nếu như trong năm 2017, Ford Everest chỉ chiếm vẻn vẹn 5,5% thị phần trong phân khúc thì sang năm 2018, con số này tăng lên đến 16,8%.
Đến tháng 5/2019, thị phần của Everest đã vọt lên 27,7% và tính chung 5 tháng đầu năm, thị phần của mẫu SUV nhập khẩu này đạt 26,5% với tổng lượn xe bán ra đạt 2.897 chiếc.
Một trong những lý do giúp Ford Everest lập kỷ lục bán hàng và tăng mạnh thị phần là động thái giảm giá khá sâu của hãng. Theo đó, vào tháng 5/2019, Ford Việt Nam đã áp dụng đợt giảm giá cao nhất đến 122 triệu đồng cho Everest. Qua đó, phiên bản Ambiente số sàn giảm từ 999 xuống còn 876 triệu đồng, phiên bản Ambiente số tự động giảm từ 1,052 tỷ đồng xuống còn 945 triệu đồng.
Thanh Thanh
Tin khác
Thùy Dung hạnh phúc được Võ Hoàng Yến khen ngợi kỹ năng MC
Hà Nội: Nhóm học sinh nhờ Công an trả lại 5 triệu đồng cho người đánh rơi
Cục Đường sắt Việt Nam công bố đường dây nóng dịp Đại hội Đảng XIII
Đại hội Đảng lần thứ XIII: Bầu 17 Uỷ viên Bộ Chính trị và Chủ tịch MTTQVN vào Đoàn Chủ tịch
Việt Nam ghi nhận thêm 1 ca mắc COVID-19 mới nhập cảnh
Kiểm soát an toàn thực phẩm từ khâu giết mổ trong dịp Tết
Bộ GTVT yêu cầu VEC khắc phục hư hỏng trên các tuyến cao tốc
(THPL) - Bộ GTVT vừa có văn bản yêu cầu Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) khắc phục, sửa chữa hạ tầng giao thông...25/01/2021 17:01:00Doanh nghiệp FDI xuất siêu gần 34 tỷ USD trong năm 2020
(THPL) - Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, trong năm 2020, doanh nghiệp FDI có trị giá xuất khẩu đạt 202,89 tỷ USD, tăng 10,7% so với năm 2019 và...25/01/2021 17:01:03Ngừng nhập điện thoại 2G, 3G về Việt Nam từ ngày 1/7/2021
(THPL) - Theo Thông tư 43 về "Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về thiết bị đầu cuối thông tin di động mặt đất - phần truy cập vô tuyến" do Bộ...25/01/2021 14:56:48Cần Thơ: Triệt phá tụ điểm đánh bạc bằng hình thức đá gà ăn tiền
(THPL) - Công an thành phố Cần Thơ bắt quả tang 19 người đang tham gia đánh bạc bằng hình thức đá gà ăn thua bằng tiền, thu giữ tang vật liên...25/01/2021 15:24:18
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Đón Xuân Tân Sửu, Hapro có nhiều mặt hàng ưu đãi, thỏa sức mua sắm!
(THPL) - Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã phối hợp với Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) xây dựng kế hoạch Marketing với những chương trình khuyến mại, giảm giá, tặng kèm sản phẩm, chính sách giao hàng tại nhà…Bên cạnh hình thức mua bán trực tiếp tại điểm bán, chuỗi cửa hàng Haprofood/BRGMart, Hapromart và hệ thống siêu thị BRGMart, Hapro còn tập trung đẩy mạnh hình thức mua sắm trực tuyến qua App BRG Shopping, fanpage, hotline, thẻ khách hàng thân thiết BRG Elite…nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. - Mừng sinh nhật 1 tuổi, cáp treo Bà Đen giảm giá vé đến 40%
- Ngân hàng Bưu điện Liên Việt ra mắt thẻ quốc tế LienVietPostBank Visa
- Sun Group tài trợ cho show Fashion Voyage #3 lớn chưa từng có tại Nam Phú Quốc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Quỹ mở DFVN - “Quả ngọt” năm 2020
(THPL) - Việc lãi suất liên tục giảm khiến lợi suất đầu tư từ kênh gửi tiết kiệm không còn tối ưu và đây là thời điểm để bảo hiểm liên kết đầu tư, quỹ mở… lên ngôi. - Techcombank giữ vững vị thế ngân hàng tư nhân hàng đầu
- Dai-ichi Life Việt Nam được xếp hạng thứ 100 trong Top 500 doanh nghiệp lớn...
- Tranh dân gian Đông Hồ: Nét đẹp văn hóa của người Kinh Bắc
- Mẹo hữu ích tại vien thong bao moi
- Vios 2018