Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu lên sóng BBC Global News khung giờ “vàng”
(THPL) – Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu xuất hiện trên truyền hình BBC Global News với biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng 4 khám phá chính vào các khung giờ cao điểm trong thời gian 2 tháng.
Tin liên quan
- Đầu xuân vãn cảnh Đền Làng Rào Nghệ An
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
Khai hội Tây Thiên năm 2024: Hành trình 'đến với Phật, về với Mẫu'
Sa Pa được bình chọn là một trong số các thị trấn nhỏ đẹp nhất thế giới
Ra mắt thương hiệu Tacerla Coffee tại Trân Châu Beach & Resort
» Korea Movie Day 2021: Du lịch Hàn Quốc qua màn ảnh rộng từ 17/4
» Sầm Sơn - Thanh Hóa: Điểm đến hấp dẫn trong mùa du lịch 2021
» Lạ…!Quán – Địa chỉ ẩm thực độc - lạ mới tại Hà Thành
Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ký kết hợp tác quảng bá du lịch với Global Book Corporation, đại diện ủy quyền của Kênh truyền thông quốc tế BBC Global News nhằm quảng bá hình ảnh du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu đến với bạn bè thế giới.
Theo đó, BBC Global News sẽ phát sóng quảng bá clip về du lịch Bà Rịa-Vũng Tàu với biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng 4 khám phá chính gồm khám phá những trải nghiệm mới, khám phá thiên nhiên hùng vĩ, khám phá những chuyến phiêu lưu bất tận và khám phá khí hậu tươi mát sẽ giúp du khách có những trải nghiệm tuyệt vời.
Theo báo Người Lao động, mỗi clip có độ dài 30 giây trên truyền hình, khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Các đoạn clip sẽ được phát sóng liên tục mỗi ngày từ thứ Hai đến Chủ nhật trong thời gian 2 tháng từ 8/4/2021 đến 2/6/2021 với 150 lượt phát sóng vào các khung giờ cao điểm 9h30 - 17h và 17h -19h.
Đây là chiến lược quy mô toàn cầu và có sức lan tỏa lớn, Bà Rịa - Vũng Tàu muốn quảng bá vẻ đẹp, những khám phá đến với bạn bè quốc tế, cập nhật mới hình ảnh du lịch, tránh bị lãng quên sau thời gian dài ngăn cách bởi dịch COVID-19.
BBC Global News là kênh truyền thông lớn và uy tín của thế giới với hơn 450 triệu lượt xem kênh tại 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ở Việt Nam có Cục Hợp tác quốc tế (Bộ VH,TT&DL), Việt Nam Airlines, Sở Du lịch Đà Nẵng, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh... cũng đã từng quảng bá trên kênh truyền hình này, VTV News đưa tin.
Mai Chi
Tin khác
-
Sắp khai trương chợ du lịch Hải Tiến với nhiều sản phẩm OCOP
-
Thanh Hóa: 3 đối tượng cấu kết “sản xuất, buôn bán hàng giả” bị bắt
-
ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
-
Sầu riêng đông lạnh sắp được xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc
-
Ban nhạc Bức Tường “chia tay” bassist Nguyễn Minh Đức
-
Honda Việt Nam triệu hồi hơn 220 xe Gold Wing và CBR1000RR
Giá xăng tăng tiếp, sắp cán mốc 25.000 đồng/lít
(THPL) - Từ 15h hôm nay 28/3, Liên Bộ Công Thương - Tài chính đã thực hiện điều chỉnh giá xăng dầu theo chu kỳ. Theo đó, xăng E5 RON92 tăng 406...28/03/2024 15:03:15Đầu xuân vãn cảnh Đền Làng Rào Nghệ An
(THPL )- Đền Làng Rào tọa lạc tại xóm 7 xã Hưng Đạo, huyện Hưng Nguyên, được khởi dựng vào thời vua Lê Thần Tông, niên hiệu Vĩnh Tộ thứ...28/03/2024 17:50:53Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang
Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.28/03/2024 20:38:30Giá chung cư liên tục tăng cao, người dân thu nhập thấp khó sở hữu nhà
(THPL) - Hiện nay, việc khan hiếm nguồn cung và nhu cầu của người dân về nhà ở vẫn liên tục tăng khiến các căn hộ chung cư “kéo nhau” tăng...28/03/2024 20:36:17
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...