12:59 ngày 07/10/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dự án Truc Quyen Land chính thức ra mắt: "Cú hích" mới cho thị trường bất động sản Tân Uyên

09:38 07/10/2024

THPL - Ngày 4/10 vừa qua, sự kiện ra mắt Dự án khu nhà ở thương mại Truc Quyen Land đã được diễn ra thành công tại New World Saigon Hotel. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng, đối tác, cùng các đơn vị truyền thông.

"Cú hích" mới cho thị trường bất động sản Tân Uyên

Tại buổi lễ, đại diện chủ đầu tư và ban lãnh đạo công ty đã có những chia sẻ về tầm nhìn, mục tiêu của dự án, cũng như cam kết mang đến cho khách hàng một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi. Buổi lễ có sự góp mặt của hơn 60 sàn bất động sản lớn, nhỏ trên địa bàn tỉnh Bình Dương, TP. HCM,…

 

Lễ ra mắt dự án Truc Quyen Land với sự góp mặt của đông đảo đối tác và các sàn bất động sản trên địa bàn tỉnh Bình Dương, TP. HCM (Ảnh: Truc Quyen Land)

Nắm được sự lên ngôi của xu hướng "Home-cation" (Home-cation là thuật ngữ kết hợp của Home và Vacation - với xu hướng biến ngôi nhà cũng như một nơi nghỉ dưỡng sang trọng, tiện nghi) kể từ sau đại dịch Covid 19, Công ty Trúc Quyên đã tập trung vào từng thiết kế trong khu dân cư Truc Quyen Land sao cho đúng với tinh thần nhà vừa là nơi để ở, đồng thời cũng là nơi có thể tạo ra giá trị đầu tư thương mại, mang đến sự tiện nghi, tự do và thoải mái. 

 

Ông Damien Frenc - Giám đốc nghiên cứu, phát triển không gian sống và bền vững của Truc Quyen Land

Chia sẻ tại sự kiện, ông Damien French, Giám đốc Nghiên cứu, phát triển Không gian sống và bền vững của Truc Quyen Land cho biết: "Đối với tôi, thiết kế kiến trúc tại Việt Nam luôn là vấn đề quan trọng. Việc thiết kế sáng tạo cần đáp ứng nhu cầu thực tế của thị trường, mang lại giá trị thực hiện hữu trước mắt, nhà đầu tư và người dân địa phương. Đặc biệt là phân khúc trung cấp, với mức giá hợp lý và tiện ích đầy đủ nhưng vẫn đảm bảo về tính thẩm mỹ của kiến trúc tổng thể dự án. Nhờ thế, khách hàng mua nhà có thể có doanh thu ngay lập tức và hạn chế được các rủi ro về thanh khoản"

"Bằng cách tối ưu hóa chi phí, chúng tôi mang đến cho khách hàng những giá trị thiết thực ngay từ khi sở hữu, thanh khoản hấp dẫn, dòng tiền tiện lợi. Việc phát triển dự án này sẽ mang lại hiệu quả kinh tế kép.", ông French chia sẻ thêm

 

Kiến trúc sáng tạo luôn là vấn đề Truc Quyen Land quan tâm

Cũng tại buổi lễ, các khách mời được chia sẻ thêm những thông tin đắt giá về tình hình kinh tế chung và sự phát triển của thị trường bất động sản tại khu vực phía Nam. Bà Phùng Hoàng Lương Giang - Phó giám đốc Kinh doanh và Marketing cũng nhận định dự án Truc Quyen Land sẽ tạo nên một bước ngoặt mới cho thị trường Bất động sản tại TP. Tân Uyên, Bình Dương.

Trong không khí hân hoan tại sự kiện, bà Giang phát biểu: "Truc Quyen Land đã chứng minh về tiềm năng vị thế của mình trong khu vực, hứa hẹn đây không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn, góp phần thay đổi diện mạo và chất lượng đời sống cho người dân thành phố Tân Uyên."

 

Phùng Hoàng Lương Giang đại diện Chủ Đầu Tư phát biểu tại buổi lễ (Ảnh: Truc Quyen Land)

Với quy mô lên đến 3,12 hecta, Truc Quyen Land được bao quanh bởi một hệ sinh thái kinh tế thu nhỏ, thỏa mãn mọi nhu cầu đầu tư thương mại, với hạ tầng đầy đủ, cộng đồng dân cư đông đúc và phát triển gồm các trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, và nhiều khu giải trí, hồ bơi sky view, ăn uống, sẽ giúp mang đến cho quý cư dân một cuộc sống tiện nghi và hạnh phúc.

Cũng trong nội dung buổi lễ, ban tổ chức đã nhấn mạnh về tính minh bạch pháp lý của dự án với việc giới thiệu giấy phép đủ điều kiện bán hàng, thu hút sự chú ý đến từ phía các đại lý môi giới bất động sản và người mua nhà.

 

Truc Quyen Land được đánh giá là "cú hích" quan trọng với thị trường bất động sản Tân Uyên

 Buổi lễ ra mắt dự án Truc Quyen Land đã khép lại thành công tốt đẹp, đánh dấu một bước tiến quan trọng của chủ đầu tư. Với những ưu thế vượt trội, dự án hứa hẹn sẽ trở thành một trong những dự án bất động sản được săn đón nhất trên thị trường. Trong tương lai gần sắp tới, công ty cũng khẳng định sẽ tập trung vào đầu tư phát triển sản phẩm để nhanh chóng góp phần thay đổi diện mạo của thành phố trẻ Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Hồ Minh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu