19:29 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đồng loạt cả 3 ca khúc nhạc phim của Mỹ Tâm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng iTunes

10:21 26/01/2019

(THPL) - Sau 3 tuần công chiếu vẫn giữ được sức hút mạnh mẽ, phim điện ảnh đầu tay của Mỹ Tâm vượt qua tất cả mọi định kiến ban đầu khi chứng minh sức hút thực sự của mình đến từ đâu.

Có thể nói, đó là thành công của một tổng thể đến từ sự chỉn chu, kỹ lưỡng, cầu toàn và khắt khe nhất có thể, từ dàn diễn viên, nội dung kịch bản cho đến phục trang và phần âm nhạc trong phim, vốn được cầm trịch bởi nhạc sĩ Khắc Hưng.

Với phần nhạc phim nhận được sự yêu thích đặc biệt của khán giả, không có gì ngạc nhiên khi toàn bộ 3 ca khúc được sử dụng trong phim ngay lập tức vươn lên dẫn đầu 3 vị trí quan trọng nhất của bảng xếp hạng những ca khúc được quan tâm nhất trên trang mua bán nhạc trực tuyến iTunes tại Việt Nam.


Cụ thể, ngày 25/1, song song với việc thực hiện chương trình tặng 10 ngàn đĩa CD nhạc phim cho các khán giả đến rạp xem “Chị Trợ Lý Của Anh”, “Họa mi tóc nâu” cũng chính thức tung album gồm 3 ca khúc trong CD trên gồm “Nơi mình dừng chân”, “Khi ta yêu”, “Đời là giấc mơ” trên lần lượt hai nền tảng kinh doanh nhạc trực tuyến và stream nhạc online là iTunes và Spotify. Với hiệu ứng cực kỳ lớn từ bộ phim nói chung và cơn sốt nhạc phim nói riêng nên chỉ trong vòng chưa đầy 12 giờ đồng hồ tính từ lúc phát hành ở các rạp chiếu phim và cả trên iTunes, “Nơi mình dừng chân”, “Khi ta yêu”, “Đời là giấc mơ” lập tức đồng loạt vươn lên giữ vị trí những ca khúc thịnh hành nhất tại bảng xếp hạng iTunes Việt Nam. Điều này góp phần đưa “Chị Trợ Lý Của Anh” chính thức trở thành phim Việt đầu tiên lập nên kỷ lục đầy ngoạn mục trên bảng xếp hạng của iTunes.
Đây là điều không quá khó hiểu bởi các ca khúc này được tung ra ngay tại thời điểm sự chờ đợi của người yêu nhạc đang ở đỉnh điểm. Sau khi hai ca khúc đầu tiên do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác được chia sẻ là “Nơi mình dừng chân” và “Đời là giấc mơ”, các fans của “Họa mi tóc nâu” tiếp mong đợi tác phẩm mà nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh viết dành tặng cho bộ phim điện ảnh đầu tay của Mỹ Tâm. Và không phụ lòng người hâm mộ, “Khi Ta Yêu” tiếp bước 2 ca khúc trước để lọt vào top 3 ca khúc được quan tâm nhất bảng xếp hạng iTunes trong ngày 25/1.

Hiện tại, cơn sốt của nhạc phim “Chị Trợ Lý Của Anh” vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mỹ Tâm cho biết, trong thời gian tới, cô dự định sẽ phát hành một album tập hợp toàn bộ các bản nhạc và soundtrack được sử dụng trong phim. Với 5 ca khúc được sáng tác hoàn toàn mới cùng các bản nhạc, “Chị Trợ Lý Của Anh” là phim Việt hiếm hoi có lượng ca khúc nhạc phim cực kỳ “khủng”, điều không nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ khi phim gắn mác của giọng ca hàng đầu showbiz hiện nay.
“Chị Trợ Lý Của Anh” vẫn đang được chiếu trên toàn quốc. Ngoài chương trình đồng giá vé 50k cho đến suất chiếu cuối cùng, khán giả xem phim còn có cơ hội nhận quà tặng là 1 CD gồm 3 ca khúc nhạc phim khi mua 2 vé (áp dụng cho các thành phố gồm Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và cho đến khi hết số lượng 10.000 CD).

Photo: Lê Minh Duy, Suzu Team 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu

  • Loa jbl chính hãng