09:07 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Độc đáo lễ bế giảng như công chiếu phim bom tấn

08:15 23/06/2021

(THPL) - Đã bao lâu rồi, bạn không được cùng người thân đi xem một bộ phim ở rạp? Bạn nghĩ sao về một lễ bế giảng như… công chiếu phim?

Khác với những Lễ bế giảng của các năm trước, thiếu vắng những nụ cười rạng rỡ của các em học sinh khi háo hức nhận tấm bằng khen, giấy khen của nhà trường, thiếu các tiết mục văn nghệ tri ân thầy cô, nhưng Bế giảng “online” trong tình hình dịch bệnh COVID-19 của thầy trò Trường Tiểu học Genesis vừa qua vẫn không hề nhàm chán, khô khan, theo lối mòn.

Màn giới thiệu diễn viên là các thầy cô giáo với những biệt danh 'so cute'.
Lễ chào cờ online.

Bằng tâm huyết, sự tìm tòi, trăn trở, muốn đem đến cho học trò những cảm xúc trọn vẹn, ghi lại những kỷ niệm của một năm học đầy biến động, các thầy cô giáo trường Genesis đã biến trở ngại thành cơ hội thông qua Lễ Bế giảng “online” tràn đầy cảm xúc như một buổi công chiếu phim “bom tấn” mang thông điệp HỢP TÁC của năm học, với tựa đề “Genesis the movie: Collaboration”.

Bộ phim được đầu tư rất nhiều thời gian, công sức và tâm huyết để tái hiện lại một năm học vừa qua, với nhân vật là tất cả những thành viên của cộng đồng Genesis. Một bộ phim mà tất cả các em học sinh, các thầy cô giáo đều là nhân vật chính. Những cảnh quay là các thước phim về hoạt động học tập, trải nghiệm trong năm học, những cú twist là khi dịch bệnh bùng phát…

PHHS tự quay video gửi gắm tình cảm, tri ân thầy cô giáo.

Ngay từ khi những thông tin đầu tiên về buổi công chiếu phim được hé lộ, phụ huynh và các em học sinh đã vô cùng hào hứng và mong chờ. Cho đến khi bộ phim được công chiếu, tất cả như vỡ òa khi nhìn lại chặng đường 1 năm đầy biến động với 3 lần “dừng đến trường nhưng không dừng việc học” vì Covid. Và khi bộ phim kết thúc, tất cả đều như có chút gì đó hơi nuối tiếc vì còn rất nhiều “kịch bản” chưa được cùng nhau “đóng” do tình hình dịch, và mong chờ sớm được cùng nhau “đóng tiếp những cảnh quay” – thực hiện các hoạt động học tập, trải nghiệm trong năm học tiếp theo.

Tuy được tổ chức như một buổi công chiếu phim đầy chất điện ảnh, Lễ Bế giảng của Trường Tiểu học Genesis vẫn đảm bảo nghi thức truyền thống không thể thiếu là lễ chào cờ. Tất cả học sinh và các thầy cô giáo đều trang nghiêm đứng trước màn hình camera để thực hiện nghi thức này.

Cô Trần Thị Thu Hà - Hiệu Phó nhà trường phát biểu Tổng kết năm học và Chính thức công chiếu phim.
Chụp ảnh kỷ niệm cùng nhau trước khi kết thúc chương trình.

Chỉ qua một buổi lễ bế giảng năm học, Trường Tiểu học Genesis đã cho thấy được sự nỗ lực không ngừng để nuôi dưỡng và đào tạo những thế hệ học sinh biết cách hợp tác, tôn trọng lẫn nhau, yêu thương mọi người, có trách nhiệm và luôn đổi mới, sáng tạo. Đó cũng là cách Genesis muốn chứng minh với mọi người rằng: đội ngũ ban lãnh đạo nhà trường luôn mong muốn mang đến những giá trị thật, dạy thật, học thật, sống thật và xây dựng cộng đồng xanh biết sống cân bằng, hạnh phúc và thịnh vượng.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu