

Có thể nói, doanh nhân Đoàn Hiếu Minh là cái tên đã gắn liền với dòng xe Rolls-Royce tại Việt Nam. Từ năm 2013, sau khi đưa dòng xe “sang trọng bậc nhất” này về Việt Nam và mở showroom phân phối chính thức tại Hà Nội, doanh nhân Đoàn Hiếu Minh đã dần dần trở nên quen thuộc với giới mộ điệu “xế hộp”. Không chỉ kinh doanh, tổ chức các buổi trưng bày và giới thiệu các siêu phẩm xe, Đoàn Hiếu Minh còn được biết đến là “người kể chuyện” Rolls-Royce trên facebook.
Anh từng nói: “Rolls-Royce là một chiếc ô tô, nhưng mỗi chi tiết đều có câu chuyện riêng của nó”

Bằng cách qua những câu chuyện kể, anh dẫn dắt, khéo léo đưa thông điệp và thông tin cần thiết cho mọi người tiếp nhận. Từ đó, dòng xe có thương hiệu xa xỉ đã phần nào trở nên thân thiện và rút ngắn khoảng cách “tiếp xúc” với mọi tầng lớp khách hàng. Sau 7 năm gắn bó với hành trình của những chiếc Rolls-Royce, tháng 10 năm 2020, doanh nhân Đoàn Hiếu Minh đã chia tay với hãng xe này.


Nếu chuyện kể của doanh nhân Đoàn Hiếu Minh trước đây là về những chiếc siêu xe tiền tỷ với thương hiệu Rolls-Royce đình đám. Thì bây giờ, những câu chuyện mà anh kể lại là về một thương hiệu hoàn toàn mới, mang giá trị thị trường không lớn nhưng lại gần gũi với sức khỏe của mỗi người.
Đầu năm 2021, doanh nhân Đoàn Hiếu Minh và các cộng sự cho ra mắt thương hiệu Ngũ Phúc Đường (tên viết tắt của Công ty cổ phần Y dược Ngũ Phúc Đường), và lấy slogan hoạt động là Bảo Thân Lạc Tâm - bảo vệ thân thể, tinh thần vui tươi. Nhiều người yêu mến và theo dõi anh từ lâu trên facebook đã rất tò mò về cú “drift” từ thương hiệu siêu xe “xa xỉ” đến các sản phẩm bảo vệ, chăm sóc sức khỏe, gần gũi với đời sống con người.
Lý giải cho điều này, Đoàn Hiếu Minh nói: “Sức khỏe chính là thứ luôn cần được bảo vệ, ở hoàn cảnh khó khăn thì càng cần được bảo vệ nhiều hơn. Sau một thời gian tìm hiểu, tôi chợt nhận ra từ xa xưa tổ tiên chúng ta có quá nhiều những bài thuốc cực kỳ hữu dụng. Và tôi tự hỏi sao mình không tận dụng những điều đó? Đấy chính là lý do tôi quyết định đầu tư vào ngành hàng sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ”.

Chỉ vài tháng sau khi ra mắt trụ sở chính tại Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, Ngũ Phúc Đường đã có thêm 3 showroom nữa tại Quảng Ninh và Hà Nội. Cụ thể là showroom Ngũ Phúc Đường Hạ Long tại Tp. Hạ Long, Quảng Ninh. Ngũ Phúc Đường Ba Đình, tại đường Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội. Ngũ Phúc Đường Tây Hồ, tại đường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội. Bên cạnh sự xuất hiện của các showroom, trên facebook của anh cũng bắt đầu nhiều “chuyện kể” về các vấn đề sức khỏe thường gặp. Đặc biệt, vẫn là cách chia sẻ tinh tế các thông tin vào câu chuyện được kể, qua đó gửi gắm thông điệp quan trọng về chăm sóc sức khỏe, đưa ra những câu hỏi mà người dân nhiều lứa tuổi quan tâm.

Với hệ sản phẩm là sự kết hợp giữa việc kế thừa các tinh hoa dân tộc trong Đông Y với các công nghệ sản xuất tiên tiến bậc nhất. Ngũ Phúc Đường nhắm tới danh mục sản phẩm được phát triển dựa trên triết lý về Ngũ vị, Ngũ sắc trong Đông y nhằm tạo ra một hệ sinh thái đầy đủ nhất, chăm sóc toàn diện cho con người thuộc các độ tuổi và giới tính. Đặc biệt, tên gọi Ngũ Phúc Đường lấy cảm hứng từ nguyện ước của dân gian về Ngũ Phúc Lâm Môn (Phú – Quý – Thọ - Khang – Ninh). Đây cũng là mục tiêu cao nhất, là kim chỉ nam hướng đến trong mọi sản phẩm, mọi hoạt động của Ngũ Phúc Đường: Thông qua việc chăm sóc sức khoẻ (BẢO THÂN), con người sẽ đạt được hạnh phúc và an vui (LẠC TÂM).

Có thể nói, cú “drift” của doanh nhân Đoàn Hiếu Minh để tạo ra thương hiệu Ngũ Phúc Đường – Bảo thân lạc tâm là một bước ngoặt mang tính đột phá. Cũng từ đó, tên tuổi của doanh nhân này cũng trở nên gần gũi và phổ biến hơn rất nhiều đối với khách hàng trên cả nước. Bởi lẽ, sự tinh tế trong việc tạo ra những siêu phẩm “xế hộp” đã được biến chuyển thành sự tinh tế trong hành trình chăm sóc, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Và chắc chắn, hành trình kể chuyện lần này của doanh nhân Đoàn Hiếu Minh sẽ không chỉ dừng lại ở con số 7 năm như trước đây.

-
Tây Nguyên đẩy mạnh xuất khẩu nông sản chủ lực vào thị trường quốc tế -
Liên hoan Ẩm thực và Làng nghề thu hút hơn 30.000 khách, lan tỏa bản sắc Thủ đô -
Quy tắc xuất xứ: "Chìa khóa" giúp kim ngạch xuất nhập khẩu Việt đạt kỷ lục 920 tỷ USD -
Hương vị biển "hút khách" tại Hội chợ Việt - Trung Tuyên Quang 2025 -
Ngành hàng chanh leo Việt Nam hướng đến phát triển bền vững theo chuỗi liên kết -
Hội chợ Việt - Trung 2025: Cầu nối chiến lược cho đầu tư, logistics và hợp tác biên giới
3 hãng hàng không nội địa cất cánh cùng sân bay Long Thành ngày 19/12
Khởi công, khánh thành 237 dự án trên cả nước vào dịp 19/12
Hơn 3000 người làm việc ngày đêm để sẵn sàng thông tuyến cao tốc Đồng Đăng – Trà Lĩnh
Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình thăm Cảng container Quốc tế Hateco Hải Phòng
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình
Thủ tướng nêu vai trò "3 tiên phong", "3 gương mẫu" của lực lượng công an nhân dân
Tây Nguyên đẩy mạnh xuất khẩu nông sản chủ lực vào thị trường quốc tế
(THPL) – Sáng 15/12, chương trình Tổ chức đoàn doanh nghiệp nước ngoài vào Việt Nam giao dịch, mua hàng vùng Tây Nguyên đã đạt kết quả ấn...15/12/2025 15:44:55Ninh Bình: Bắt quả tang đối tượng tàng trữ, vận chuyển pháo nổ trái phép
(THPL) - Ngày 15/12, Công an tỉnh Ninh Bình thông tin, bắt giữ một đối tượng tàng trữ và vận chuyển pháo nổ trái phép để bán kiếm lời.15/12/2025 14:49:00Phát triển đội ngũ trí thức Việt Nam làm động lực then chốt đạt mục tiêu nước thu nhập cao
(THPL) – Ngày 15/12, Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng ký Quyết định số 2711/QĐ-TTg phê duyệt Chiến lược quốc gia về phát triển đội ngũ...15/12/2025 13:43:22HTX Hồng Phước: Mô hình HTX đa ngành tạo sinh kế bền vững cho người dân vùng cao Điện Biên
(THPL) - Trong bối cảnh kinh tế tập thể ngày càng khẳng định vai trò trong phát triển nông thôn, HTX Hồng Phước (tỉnh Điện Biên) nổi lên như...15/12/2025 13:47:02

