

Có thể nói, doanh nhân Đoàn Hiếu Minh là cái tên đã gắn liền với dòng xe Rolls-Royce tại Việt Nam. Từ năm 2013, sau khi đưa dòng xe “sang trọng bậc nhất” này về Việt Nam và mở showroom phân phối chính thức tại Hà Nội, doanh nhân Đoàn Hiếu Minh đã dần dần trở nên quen thuộc với giới mộ điệu “xế hộp”. Không chỉ kinh doanh, tổ chức các buổi trưng bày và giới thiệu các siêu phẩm xe, Đoàn Hiếu Minh còn được biết đến là “người kể chuyện” Rolls-Royce trên facebook.
Anh từng nói: “Rolls-Royce là một chiếc ô tô, nhưng mỗi chi tiết đều có câu chuyện riêng của nó”

Bằng cách qua những câu chuyện kể, anh dẫn dắt, khéo léo đưa thông điệp và thông tin cần thiết cho mọi người tiếp nhận. Từ đó, dòng xe có thương hiệu xa xỉ đã phần nào trở nên thân thiện và rút ngắn khoảng cách “tiếp xúc” với mọi tầng lớp khách hàng. Sau 7 năm gắn bó với hành trình của những chiếc Rolls-Royce, tháng 10 năm 2020, doanh nhân Đoàn Hiếu Minh đã chia tay với hãng xe này.


Nếu chuyện kể của doanh nhân Đoàn Hiếu Minh trước đây là về những chiếc siêu xe tiền tỷ với thương hiệu Rolls-Royce đình đám. Thì bây giờ, những câu chuyện mà anh kể lại là về một thương hiệu hoàn toàn mới, mang giá trị thị trường không lớn nhưng lại gần gũi với sức khỏe của mỗi người.
Đầu năm 2021, doanh nhân Đoàn Hiếu Minh và các cộng sự cho ra mắt thương hiệu Ngũ Phúc Đường (tên viết tắt của Công ty cổ phần Y dược Ngũ Phúc Đường), và lấy slogan hoạt động là Bảo Thân Lạc Tâm - bảo vệ thân thể, tinh thần vui tươi. Nhiều người yêu mến và theo dõi anh từ lâu trên facebook đã rất tò mò về cú “drift” từ thương hiệu siêu xe “xa xỉ” đến các sản phẩm bảo vệ, chăm sóc sức khỏe, gần gũi với đời sống con người.
Lý giải cho điều này, Đoàn Hiếu Minh nói: “Sức khỏe chính là thứ luôn cần được bảo vệ, ở hoàn cảnh khó khăn thì càng cần được bảo vệ nhiều hơn. Sau một thời gian tìm hiểu, tôi chợt nhận ra từ xa xưa tổ tiên chúng ta có quá nhiều những bài thuốc cực kỳ hữu dụng. Và tôi tự hỏi sao mình không tận dụng những điều đó? Đấy chính là lý do tôi quyết định đầu tư vào ngành hàng sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ”.

Chỉ vài tháng sau khi ra mắt trụ sở chính tại Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, Ngũ Phúc Đường đã có thêm 3 showroom nữa tại Quảng Ninh và Hà Nội. Cụ thể là showroom Ngũ Phúc Đường Hạ Long tại Tp. Hạ Long, Quảng Ninh. Ngũ Phúc Đường Ba Đình, tại đường Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội. Ngũ Phúc Đường Tây Hồ, tại đường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội. Bên cạnh sự xuất hiện của các showroom, trên facebook của anh cũng bắt đầu nhiều “chuyện kể” về các vấn đề sức khỏe thường gặp. Đặc biệt, vẫn là cách chia sẻ tinh tế các thông tin vào câu chuyện được kể, qua đó gửi gắm thông điệp quan trọng về chăm sóc sức khỏe, đưa ra những câu hỏi mà người dân nhiều lứa tuổi quan tâm.

Với hệ sản phẩm là sự kết hợp giữa việc kế thừa các tinh hoa dân tộc trong Đông Y với các công nghệ sản xuất tiên tiến bậc nhất. Ngũ Phúc Đường nhắm tới danh mục sản phẩm được phát triển dựa trên triết lý về Ngũ vị, Ngũ sắc trong Đông y nhằm tạo ra một hệ sinh thái đầy đủ nhất, chăm sóc toàn diện cho con người thuộc các độ tuổi và giới tính. Đặc biệt, tên gọi Ngũ Phúc Đường lấy cảm hứng từ nguyện ước của dân gian về Ngũ Phúc Lâm Môn (Phú – Quý – Thọ - Khang – Ninh). Đây cũng là mục tiêu cao nhất, là kim chỉ nam hướng đến trong mọi sản phẩm, mọi hoạt động của Ngũ Phúc Đường: Thông qua việc chăm sóc sức khoẻ (BẢO THÂN), con người sẽ đạt được hạnh phúc và an vui (LẠC TÂM).

Có thể nói, cú “drift” của doanh nhân Đoàn Hiếu Minh để tạo ra thương hiệu Ngũ Phúc Đường – Bảo thân lạc tâm là một bước ngoặt mang tính đột phá. Cũng từ đó, tên tuổi của doanh nhân này cũng trở nên gần gũi và phổ biến hơn rất nhiều đối với khách hàng trên cả nước. Bởi lẽ, sự tinh tế trong việc tạo ra những siêu phẩm “xế hộp” đã được biến chuyển thành sự tinh tế trong hành trình chăm sóc, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Và chắc chắn, hành trình kể chuyện lần này của doanh nhân Đoàn Hiếu Minh sẽ không chỉ dừng lại ở con số 7 năm như trước đây.

-
Canada kết luận dây đai thép Việt Nam không bán phá giá -
Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Tập đoàn Bảo Việt ký kết chương trình phối hợp giai đoạn 2026 – 2035 -
Hơn 250 gian hàng quy tụ công nghệ "xanh" và giải pháp bền vững cho dệt may Việt Nam -
Thách thức "xanh hóa" và giải pháp tăng trưởng xuất khẩu cao, bền vững -
Bộ Công Thương ban hành khung giá phát điện cho hệ thống pin lưu trữ năng lượng -
Ngành cao su Việt dự kiến đạt 11,6 tỷ USD trong năm 2025
Dự báo giá xăng giảm nhẹ trong kỳ điều chỉnh ngày mai 18/12
HTX Bản Quyền Tràng Định:Tạo sinh kế bền vững cho người dân từ ‘hương rừng bản địa’ ở Lạng Sơn
HTX Phương Nhung: Đổi mới tư duy, đa dạng hóa ngành nghề góp phần xây dựng diện mạo Than Uyên ngày càng khởi sắc
Phê duyệt Đề án tăng cường dạy và học ngoại ngữ giai đoạn 2025 - 2035
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành xây dựng cơ sở dữ liệu bất động sản trong quý I/2026
Trào lưu Winter-Proof Home: Người Việt đầu tư nâng cấp cửa & kính để sống ấm – sạch – yên trong mùa lạnh
Giám đốc Công an Thanh Hóa Tô Anh Dũng được trao Huân chương Chiến công hạng Nhất
(TH&PL) - Tại Hà Nội, Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an đã tổ chức Hội nghị Công an toàn quốc lần thứ 81. Tại hội nghị đồng chí...17/12/2025 21:21:00Festival OCOP Việt Nam 2025: Khẳng định vai trò dẫn dắt của Hà Nội
(THPL) - Festival OCOP Việt Nam 2025 dự kiến diễn ra từ ngày 20 – 23/12/2025 tại Khu di tích Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội). Đây là sự kiện quy mô...17/12/2025 15:18:22Pearl Residence: Chuẩn sống quốc tế giữa trung tâm biển Cửa Lò
(THPL) - Giữa làn sóng phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, Pearl Residence khẳng định vị thế tiên phong với...17/12/2025 15:14:05TP.HCM bứt phá kỷ lục với tăng trưởng 8,3%, phấn đấu đạt GRDP 10% năm 2026
(THPL) - Năm 2025, TP.HCM đã khẳng định mạnh mẽ vai trò đầu tàu kinh tế cả nước khi đạt tốc độ tăng trưởng GRDP ấn tượng 8,3% và GRDP...17/12/2025 15:17:01

