05:34 ngày 17/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Diễn viên Chí Dũng diện áo dài rực rỡ du Xuân

11:06 24/02/2021

(THPL) - Diễn viên Chí Dũng diện áo dài của nhà thiết kế Việt Hùng rực rỡ du Xuân trong bộ hình mới.

Diễn viên Chí Dũng có duyên làm… cậu Hai, từng nổi tiếng với vai cậu Hai Bình trong Về quê cưới vợ, cậu Hai Hoàng Đăng trong Nhà ông Hoàng có ma... Các vai diễn đều để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Trong bộ hình mới, Chí Dũng diện áo dài rực rỡ du Xuân. Bên cạnh Chí Dũng còn có Á quân Người kể chuyện tình 2020 Bảo Đăng và Quán quân Gương mặt điện ảnh 2020 Bách Nhân.

Thời gian gần đây, việc mang áo dài trở lại học đường được nhiều người quan tâm, Theo Chí Dũng, xã hội càng văn minh hiện đại thì người ta càng quan tâm đến những gì thuộc về bản sắc dân tộc.

Khi đi du lịch thế giới, Chí Dũng nhận thấy ở các nước châu Á phát triển khác, quốc phục của nam giới cũng vẫn được mặc khá phổ biến trong các dịp lễ, không chỉ những người lớn tuổi mà cả những bạn trẻ.

Riêng Chí Dũng cảm thấy áo dài Việt Nam nói chung và áo dài nam nói riêng rất đáng trân trọng, để gìn giữ và phát huy. Theo anh, có thể áo dài nam không được dùng phổ biến như xưa nên giờ người ta cảm thấy xa lạ.

"Tôi thấy áo dài rất đẹp và khi mặc thì còn có cảm giác như được hoà mình vào nguồn cội" - anh nói. 
Chí Dũng so sánh: "Giống như khi còn bé tôi học tiếng Anh, một số bạn hay e dè mắc cỡ khi nói chuyện với người bản xứ. Tôi tự nhủ và khuyên họ cứ nói, không ngại, mình tập phát âm tốt hơn, người Việt không biết tiếng Anh bình thường mà, người Việt không biết tiếng Việt mới lạ”. 

Chí Dũng tự nhủ rằng mình sẽ thường xuyên mặc áo dài để cảm thấy tự hào: Mình người Việt Nam sẽ luôn mặc trang phục Việt Nam!

An An. Ảnh: Thái Nhàn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu