11:09 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Diễm My 9X nền nã với áo dài, đọ dáng bên cạnh Lan Ngọc

10:17 23/09/2020

(THPL) - Chiều ngày 22/09, tại khách sạn New World Sài Gòn đã diễn ra sự kiện tuyên bố lễ nhậm chức mới cho nữ diễn viên Diễm My 9x.

Nữ diễn viên xinh đẹp chính thức đảm nhận vai trò mới là Viện phó của Học viện làm đẹp “Viet Nam Beauty Acedemy”, đánh dấu bước chuyển mình của cô nàng diễn viên 9x ở lĩnh vực kinh doanh.

Đến chúc mừng nữ chính “Tình yêu và Tham Vọng” có những người bạn thân thiết như: Lan Ngọc, Kathy Uyên, Hứa Vỹ Văn, Ngọc Thanh Tâm,…
Trong buổi lễ nhậm chức mới, nữ diễn viên Tình yêu và tham vọng cũng lựa chọn một thiết kế áo dài đơn giản, tôn lên đường nét thanh thoát, mảnh mai của mình. Sau đó, đến phần phát biểu trong buổi lễ, Diễm My lại chọn bộ veston tôn lên vẻ chỉn chu và quyền lực.
Diễm My cho biết, cô yêu thích làm đẹp từ nhỏ, ngoài ra còn học chuyên sâu về kinh tế nên nữ chính “Tình yêu và Tham vọng” cảm thấy vô cùng phấn khích và đầy tự hào khi được giao cho một trọng trách vô cùng quan trọng như vậy.
Tuy nhiên, không phải chỉ vì chuyển mình kinh doanh hay nhậm chức mới mà Diễm My bỏ bê sự nghiệp diễn xuất. Cô cho biết, sự nghiệp diễn xuất vẫn là quan trọng nhất đối với mình ở thời điểm hiện tại, kinh doanh chỉ là công việc để cô bổ trợ thêm cho sự nghiệp chính của mình. Ngoài ra, việc kinh doanh hay nhận một chức vụ mới là cách để Diễm My trau dồi, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm sống và giúp đầu óc nhạy bén hơn.
Năm 2020 vừa qua có thể nói là một năm trở lại đầy mạnh mẽ của Diễm My 9x sau chuyện buồn gia đình. Cô tham gia phim truyền hình dài tập của đài truyền hình Việt Nam và nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả. Sắp tới đây, ngoài vai trò mới là viện phó học viện làm đẹp, Diễm My cũng sẽ ghi dấu ấn với khán giả nhiều hơn bằng một vai diễn đặc biệt ở một dự án điện ảnh, dự kiến phát sóng vào cuối năm 2020. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu