Dai-ichi Việt Nam trao tặng 100 suất quà cho học sinh khó khăn ở Yên Bái
(THPL) - Sáng 23/12, tại Trường TH&THCS Xuân Long, huyện Yên Bình (Yên Bái) Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam tổ chức chương trình “15 năm Kết nối Triệu Yêu Thương – Hạnh phúc cho cộng đồng”.
Tin liên quan
Khoảng 9.500 tỷ đồng hỗ trợ các đối tượng đón Tết Nguyên đán Qúy Mão 2023
Tết hạnh phúc đến những người có hoàn cảnh khó khăn
FE CREDIT lan tỏa yêu thương, sẻ chia Tết ấm với những hoàn cảnh khó khăn
Tết nghĩa tình với người có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Quảng Nam
Giải Golf Swing for the Children’s Tet 2023 quyên góp gần 1 tỷ đồng ủng hộ trẻ em nghèo
» ABBANK và Dai-ichi Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược
» Dai-ichi Việt Nam tổ chức bàn giao Công trình Nước sạch và Nhà vệ sinh học đường tại tỉnh Quảng Nam
» Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam khai trương văn phòng thứ 7 tại tỉnh Bắc Ninh
Nằm trong chuỗi các hoạt động và sự kiện chào mừng 15 năm đồng hành cùng đất nước và người dân Việt Nam (18/1/2007 - 18/1/2022), đồng thời hưởng ứng dự án “Hạnh phúc” của Tập đoàn Dai-ichi Life nhân kỷ niệm 120 năm thành lập (15/9/1902 - 15/9/2022), Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã triển khai chương trình “15 năm Kết nối Triệu Yêu Thương – Hạnh phúc cho cộng đồng” nhằm mang đến những thay đổi tích cực cho cộng đồng thông qua các hoạt động hỗ trợ thiết thực xuyên suốt bốn lĩnh vực: sức khỏe y tế, giáo dục, môi trường và từ thiện xã hội. Theo đó, Quỹ đã trao tặng 100 áo ấm và quà khuyến học bao gồm học bổng, ba lô và sữa trị giá hơn 66 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường Tiểu học & Trung học Cơ sở thuộc hai huyện Yên Bình và Lục Yên, tỉnh Yên Bái.

Yên Bái là điểm đến thứ ba của chương trình hỗ trợ giáo dục, trao tặng 600 phần quà khuyến học với tổng trị giá 400 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở vùng cao tại 6 tỉnh Miền Bắc, bao gồm Bắc Kạn, Lạng Sơn, Yên Bái, Lào Cai, Lai Châu và Sơn La.
Với mong muốn san sẻ khó khăn và mang đến cho các em nhỏ vùng cao một mùa đông ấm áp tình yêu thương, trong hơn 15 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai chương trìnhthường niên “Tình thương cho em” - đến thăm và trao tặng hơn 4.000 áo ấm, học bổng, quà khuyến học với tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại vùng cao.
Bên cạnh đó, tính từ tháng 5/2022 đến nay, tổng cộng 5.842 phần học bổng, quà khuyến học và chăm sóc sức khỏe trị giá 4 tỷ 228 triệu đồng đã được Dai-ichi Life Việt Nam trao tặng cho học sinh tại 38 tỉnh, thành bao gồm Phú Yên, Quảng Bình, Cà Mau, Khánh Hòa, Đà Nẵng, Bình Định, Đắk Nông, Lâm Đồng, Đắk Lắk, Kiên Giang, Gia Lai, Kon Tum, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Điện Biên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hà Nội, Vĩnh Long, Trà Vinh, Bình Thuận, Bình Phước, Bến Tre, Bà Rịa – Vũng Tàu, Thái Nguyên, Thừa Thiên Huế, Đồng Nai, Quảng Trị, Cần Thơ, Cao Bằng,Tây Ninh, Bắc Kạn, Lạng Sơn và Yên Bái; góp phần mang đến những thay đổi tích cực và cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng, đặc biệt đối với trẻ em.
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, chia sẻ: “Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đến từ Nhật Bản, bên cạnh nỗ lựcmang đến cuộc sống bình an, thịnh vượng cho hơn 4 triệu khách hàng và gia đình, Dai-ichi Life Việt Nam luôn chú trọng đến các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục. Với thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương”, hôm nay, chúng tôi rất xúc động khi trao tặng những chiếc áo ấm và quà khuyến học cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Yên Bái. Hy vọng sự sẻ chia và tình yêu thương đến từ Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp thêm sự ấm áp, niềm vui cho các em nhỏ, giúp các em vượt qua mùa đông giá rét nơi vùng cao, tiếp tục phấn đấu vượt khó, vươn lên trong học tập và trong cuộc sống để xây dựng tương lai tươi sáng”.
Song song với hoạt động này, Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã và đang triển khai chương trình “15 năm Kết nối Triệu Yêu Thương - Hạnh phúc cho cộng đồng” - Nước sạch học đường 2022, với tổng ngân sách 900 triệu đồng để lắp đặt hệ thống máy lọc nước uống sạch cho 13 trường học trên toàn quốc, hướng đến mục tiêu cung cấp 15 triệu lít nước sạch,góp phần bảo vệ, nâng cao sức khỏe cho các em học sinh và giáo viên ở những vùng nông thôn còn nhiều khó khăn trong việc tiếp cận nguồn nước sạch.
Trong suốt 15 năm qua, bên cạnh nỗ lực kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào tiên phong khởi xướng nhiều dự án hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 60 tỷ đồng.
Tuấn Linh
Tin khác
Một số xu hướng thương mại điện tử năm 2023
Doanh nghiệp ô tô tăng sản lượng tại Việt Nam, giá xe năm nay có giảm?
Lỗi hệ thống phanh, gần 107.000 xe Volvo bị triệu hồi
Bổ gan Tâm Bình - Hỗ trợ giảm tác hại của rượu bia
Gần 44 nghìn doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường trong tháng 1/2023
Bộ Công Thương đề xuất điều chỉnh giá xăng dầu hàng tuần, nghỉ lễ vẫn điều hành
Chuyên gia dự báo bất động sản cho thuê sẽ tăng trong năm 2023
(THPL) - Thời gian qua, giá nhà cho thuê tăng cao đã khiến phân khúc bất động sản cho thuê thu hút được nhiều nhà đầu tư. Trước diễn biến...01/02/2023 11:21:55Khách quốc tế đến Việt Nam khởi sắc trong tháng Tết 2023
(THPL) - Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, khách quốc tế đến Việt Nam tháng 1 năm 2023 đạt 871.200 lượt người, cao gấp 44,2 lần cùng kỳ...01/02/2023 11:14:00Giá gas tăng mạnh, lên đến 63.000 đồng/bình 12kg
(THPL) - Hiện nay, do giá gas thế giới biến động mạnh nên giá gas bán lẻ trong nước cũng được điều chỉnh tăng từ hôm nay 1/2.01/02/2023 09:20:15Giá vàng và ngoại tệ ngày 1/2: Vàng, USD quay đầu giảm
(THPL) - Hôm nay 1/2, giá vàng trên thị trường quốc tế tụt giảm. Giá vàng trong nước giảm ở mức độ mạnh hơn do tăng trước ngày vía Thần...01/02/2023 08:14:11
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Làm thế nào để Khu du lịch sinh thái quốc gia Măng Đen phát triển bền vững?
THPL- Nằm ở cực bắc Tây Nguyên, dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023, trung bình mỗi ngày, Khu du lịch sinh thái quốc gia Măng Đen, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum đón hàng chục ngàn lượt khách trong và ngoài nước đến tham quan du lịch. - Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS 18 tỷ...
- Hòa Phát lần đầu xuất khẩu thép dài sang Châu Âu
- Ra mắt Thẻ ghi nợ Quốc tế VPBank Shopee – quà tặng cho các tín đồ mua sắm
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Làm thế nào để Khu du lịch sinh thái quốc gia Măng Đen phát triển bền vững?
THPL- Nằm ở cực bắc Tây Nguyên, dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023, trung bình mỗi ngày, Khu du lịch sinh thái quốc gia Măng Đen, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum đón hàng chục ngàn lượt khách trong và ngoài nước đến tham quan du lịch. - LienVietPostBank sớm hoàn thành Basel III và IFRS 9, gia tăng năng lực quản trị...
- ABBANK và Dai-ichi Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược
- Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh trong Top 4 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam...