Cơ hội mua nho Nho tươi Australia với giá khuyến mãi
(THPL) - Người tiêu dùng có thể dùng thử và mua nho với giá ưu đãi tại Chương trình quảng bá Nho tươi Australia tại Việt Nam năm 2024.
Tin liên quan
» Kiến tạo “đảo tỷ phú”, Vinhomes định hình lại thị trường bất động sản
» Thanh Hóa: Yêu cầu dừng sản xuất xưởng keo băm ở làng Nhỏi, xã Cao Ngọc sau phản ánh của TH&PL
» Chuyên gia: Mọi thứ giới thượng lưu tìm kiếm đều hội tụ tại Vinhomes Royal Island
Ngày 28/3, Hiệp hội Nho tươi Australia (Australian Table Grapes Association - ATGA) đã tổ chức chương trình quảng bá Nho tươi Australia tại Việt Nam năm 2024.
Chương trình này bao gồm chuỗi các hoạt động quảng bá hấp dẫn tại các hệ thống siêu thị và cửa hàng trái cây toàn quốc, nơi người tiêu dùng có thể dùng thử sản phẩm và mua hàng với giá ưu đãi.
Trong đó, nho tươi Australia là một lựa chọn an toàn và lành mạnh, bổ sung dưỡng chất và tăng sức đề kháng cho cơ thể. Không cần lột vỏ hay tách hạt, người dùng chỉ cần rửa sạch chúng trước khi ăn và tận hưởng trọn vẹn hương vị ngọt ngào đậm đà chất Australia.
Ông Jeff Scott, Giám đốc điều hành Hiệp hội Nho tươi Australia (ATGA), hứng khởi chia sẻ thêm thông tin về mùa vụ Nho tươi Australia năm 2024 cũng như các chương trình quảng bá sản phẩm của Hiệp hội tại thị trường Việt Nam.
"Chúng tôi rất vui mừng được thông báo đến các bạn mùa vụ Nho tươi Australia đã chính thức khởi động tại Việt Nam.", ông Scott nói.
Chiến dịch quảng bá Nho tươi Australia tại Việt Nam bao gồm loạt sự kiện dùng thử sản phẩm tại siêu thị, cung cấp thêm thông tin về các lợi ích sản phẩm cũng như đa dạng các loại sản phẩm/ giống nho mới đến từ Australia, cùng các chương trình khuyến mãi đặc biệt để đánh dấu sự trở lại của mùa vụ sản phẩm lần này. Bằng việc tiếp tục hợp tác với chuỗi các nhà bán lẻ trên toàn quốc, người tiêu dùng Việt Nam có cơ hội trải nghiệm và khám phá hương vị tuyệt vời sản phẩm Nho tươi Australia.
“Chúng tôi tin rằng Việt Nam là thị trường có tiềm năng lớn đối với sản phẩm Nho tươi Australia, và chúng tôi cam kết cung cấp cho người tiêu dùng Việt không chỉ những sản phẩm chất lượng hàng đầu mà còn là trải nghiệm nâng tầm vị giác tuyệt vời với Nho tươi Australia.", ông Scott bổ sung.
Bà Sandra Trần- Giám đốc Thương mại & Đầu tư (Global Victoria) chia sẻ: “Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ 10 của Australia, còn Australia là đối tác thương mại lớn thứ 7 của Việt Nam. Việt Nam cũng là một những đối tác có sức tăng trưởng nhanh nhất của Australia trong đa dạng các mặt hàng xuất khẩu trong đó có nông sản.
Australia cung cấp môi trường trồng nho tươi lý tưởng, ngành công nghiệp nho tại Australia cam kết đem đến loại nho tươi hảo hạng, đảm bảo theo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt nhất và sử dụng các phương pháp canh tác sáng tạo và thân thiện với môi trường. Năm 2023 lượng kim ngạch xuất khẩu nho tươi Australia vào Việt Nam đã đạt hơn 13 nghìn tấn tương đương 70 triệu USD Australia.
Sản phẩm Nho tươi Australia hiện được xuất khẩu sang hơn 42 quốc gia trên thế giới và Việt Nam gần đây đã trở thành khách hàng quan trọng của các nhà xuất khẩu Nho tươi Australia”- bà Bà Sandra Trần cho biết.
Trang Anh
Tin khác
-
Thanh Trì - Hà Nội: Cứu kịp thời một học sinh có nguy cơ đuối nước
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Mặc dù tình hình sản xuất kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp tại TPHCM vẫn cố gắng đưa ra mức thưởng Tết tối thiểu...24/11/2024 10:30:05Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt