02:22 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cơ hội mua nho Nho tươi Australia với giá khuyến mãi

17:23 31/03/2024

(THPL) - Người tiêu dùng có thể dùng thử và mua nho với giá ưu đãi tại Chương trình quảng bá Nho tươi Australia tại Việt Nam năm 2024.

Ngày 28/3, Hiệp hội Nho tươi Australia (Australian Table Grapes Association - ATGA) đã tổ chức chương trình quảng bá Nho tươi Australia tại Việt Nam năm 2024.

Chương trình này bao gồm chuỗi các hoạt động quảng bá hấp dẫn tại các hệ thống siêu thị và cửa hàng trái cây toàn quốc, nơi người tiêu dùng có thể dùng thử sản phẩm và mua hàng với giá ưu đãi.

Mùa Nho tươi Australia khoảng tháng 2 đến tháng 5 hàng năm.

Được biết, mùa nho Australia từ khoảng tháng 2 đến tháng 5, người tiêu dùng Việt Nam có cơ hội thưởng thức nhiều loại nho như Adora, Autumn, Cotton Candy, Crimson, Midnight Beauty, Red Globe, Salute, Sweet Nectar, Sweet Sapphire và Thompson tại các  hệ thống nhà bán lẻ nho Australia ở Việt Nam bao gồm: Aeon Vietnam, Big C, Klever Fruit, MM Mega Market… Nho Australia nhập khẩu cũng đa dạng không kém các loại nho nhập khác, như nho đen không hạt, nho xanh không hạt, nho đỏ không hạt.

Chương trình quảng bá sản phẩm Nho tươi Australia, được tổ chức bởi ATGA phối hợp cùng Hort Innovation, nhằm mục đích mang sản phẩm Nho tươi Australia đến gần hơn với người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Qua đó, người tiêu dùng sẽ có cơ hội tiếp cận và thưởng thức đa dạng các giống nho từ Australia, bao gồm các loại phổ biến cũng như những dòng sản phẩm mới, hứa hẹn đem đến trải nghiệm hương vị độc đáo.

Australia được biết đến là quốc gia có uy tín trên toàn thế giới về sản xuất trái cây, quả hạch, rau quả xanh, sạch và an toàn với chất lượng cao. Ngành trồng trọt Australia được biết đến như một nhà cung cấp đáng tin cậy các sản phẩm chất lượng tuyệt hảo, bổ dưỡng và an toàn.

Người tiêu dùng có cơ hội mua Nho tươi Australia với giá khuyến mãi.

Trong đó, nho tươi Australia là một lựa chọn an toàn và lành mạnh, bổ sung dưỡng chất và tăng sức đề kháng cho cơ thể. Không cần lột vỏ hay tách hạt, người dùng chỉ cần rửa sạch chúng trước khi ăn và tận hưởng trọn vẹn hương vị ngọt ngào đậm đà chất Australia.

Ông Jeff Scott, Giám đốc điều hành Hiệp hội Nho tươi Australia (ATGA), hứng khởi chia sẻ thêm thông tin về mùa vụ Nho tươi Australia năm 2024 cũng như các chương trình quảng bá sản phẩm của Hiệp hội tại thị trường Việt Nam.

"Chúng tôi rất vui mừng được thông báo đến các bạn mùa vụ Nho tươi Australia đã chính thức khởi động tại Việt Nam.", ông Scott nói.

Chiến dịch quảng bá Nho tươi Australia tại Việt Nam bao gồm loạt sự kiện dùng thử sản phẩm tại siêu thị, cung cấp thêm thông tin về các lợi ích sản phẩm cũng như đa dạng các loại sản phẩm/ giống nho mới đến từ Australia, cùng các chương trình khuyến mãi đặc biệt để đánh dấu sự trở lại của mùa vụ sản phẩm lần này. Bằng việc tiếp tục hợp tác với chuỗi các nhà bán lẻ trên toàn quốc,  người tiêu dùng Việt Nam có cơ hội trải nghiệm và khám phá hương vị tuyệt vời sản phẩm Nho tươi Australia.

“Chúng tôi tin rằng Việt Nam là thị trường có tiềm năng lớn đối với sản phẩm Nho tươi Australia, và chúng tôi cam kết cung cấp cho người tiêu dùng Việt không chỉ những sản phẩm chất lượng hàng đầu mà còn là trải nghiệm nâng tầm vị giác tuyệt vời với Nho tươi Australia.", ông Scott bổ sung.

Bà Sandra Trần- Giám đốc Thương mại & Đầu tư (Global Victoria) chia sẻ: “Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ 10 của Australia, còn Australia là đối tác thương mại lớn thứ 7 của Việt Nam. Việt Nam cũng là một những đối tác có sức tăng trưởng nhanh nhất của Australia trong đa dạng các mặt hàng xuất khẩu trong đó có nông sản.

Australia cung cấp môi trường trồng nho tươi lý tưởng, ngành công nghiệp nho tại Australia cam kết đem đến loại nho tươi hảo hạng, đảm bảo theo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt nhất và sử dụng các phương pháp canh tác sáng tạo và thân thiện với môi trường. Năm 2023 lượng kim ngạch xuất khẩu nho tươi Australia vào Việt Nam đã đạt hơn 13 nghìn tấn tương đương 70 triệu USD Australia.

Sản phẩm Nho tươi Australia hiện được xuất khẩu sang hơn 42 quốc gia trên thế giới và Việt Nam gần đây đã trở thành khách hàng quan trọng của các nhà xuất khẩu Nho tươi Australia”- bà Bà Sandra Trần cho biết.

Trang Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu