14:34 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chủ tịch tỉnh Khánh Hòa chỉ đạo “nóng" vụ trạm trộn bê tông Khánh Vĩnh hoạt động không phép

14:07 03/06/2019

(THPL) - Sau khi Thương hiệu và Pháp luật phản ánh trạm trộn bê tông Khánh Vĩnh hoạt động không phép gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng tại xã Vĩnh Trung (TP. Nha Trang). Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã chỉ đạo “nóng" vụ trạm trộn bê tông Khánh Vĩnh.

Sau khi Thương hiệu và Pháp luật phản ánh trạm trộn bê tông Khánh Vĩnh hoạt động không phép gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng tại xã Vĩnh Trung (TP. Nha Trang).

Ông Lê Đức Vinh- Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa vừa chỉ đạo “nóng" các cơ quan chức năng xử lý nghiêm Trạm trộn bê tông không phép gây ô nhiễm môi trường.

Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa chỉ đạo nóng vụ trạm trộn bê tông Khánh Vĩnh hoạt động không phép.

“Khu đô thị Vĩnh Trung này chưa triển khai, tình trạng để xây dựng trạm trộn bê tông gây mất vệ sinh môi trường, đề nghị các đồng chí xử lý nghiêm, cưỡng chế. Về phía tỉnh, chúng tôi không bao che bất cứ vấn đề gì. Những gì không đúng thì xử lý, những gì chính quyền làm chưa phù hợp phải chịu trách nhiệm trước nội dung liên quan”, ông Vinh khẳng định.

Theo tìm hiểu, Trạm bê tông này nằm trong khu vực thực hiện dự án Khu đô thị Vĩnh Trung do Công ty TNHH Xây dựng thương mại và Dịch vụ Khánh Vĩnh làm chủ đầu tư. Không chỉ có Trạm bê tông, ở đây còn là điểm tập kết cát xây dựng với quy mô hàng ngàn mét khối, chất cao như núi.

Từ khi Trạm trộn bê tông này đi vào hoạt động, cuộc sống người dân xung quanh bị ảnh hưởng nghiêm trọng do bụi và tiếng ồn. Nhiều người buộc phải mua lưới về che kín quanh nhà, đóng kín cửa để hạn chế bụi và tiếng ồn.

Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin!

Hàn Hưng- Hải Nguyễn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu