15:54 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chế Nguyễn Quỳnh Châu chuyển hướng làm ca sĩ?

08:27 30/12/2021

(THPL) - Chế Nguyễn Quỳnh Châu khiến khán giả thích thú khi khoe tài ca hát, cộng đồng mạng tò mò liệu cô nàng có tính debut làm ca sĩ?

Quỳnh Châu là gương mặt nghệ sĩ đa năng gây được nhiều ấn tượng với khán giả trong năm 2021, cô nàng không chỉ sở hữu sắc vóc hoàn hảo, mà người đẹp còn hội tụ nhiều tài năng.

Cô nàng chinh phục khán giả của mình qua nhiều vai trò. Ngoài những thứ hạng danh hiệu nhan sắc nổi bật như Hoa khôi Áo dài, Top 15 HHHVVN 2015… Quỳnh Châu thử sức và thành công ở mảng MC.

Với nhan sắc cuốn hút, chiều cao 1m74, cộng với khả năng ăn nói duyên dáng, khéo léo, Quỳnh Châu thường được tin chọn trở thành MC dẫn dắt trong rất nhiều các show diễn thời trang/ sự kiện đặc biệt.

2020 và 2021, cô nàng bén duyên với bộ môn nghệ thuật thứ 7 và lần lượt dành được nhiều sự chú ý qua các bộ phim truyền hình và điện ảnh như: Kiếm chồng cho mẹ chồng, Hoa hậu giang hồ, Bố già, Cây táo nở hoa… Các vai diễn do Quỳnh Châu đảm nhận đều nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khán giả qua lối diễn xuất dí dỏm và biến hóa.

Chưa dừng lại tại đó, cô nàng còn có khả năng đàn, hát, vũ đạo. Người đẹp thỏa mãn đam mê ca hát của mình qua các video cover chỉn chu. Điều đặc biệt là Quỳnh Châu sở hữu chất giọng trung khàn khá thú vị, cộng với gu âm nhạc mới mẻ. Cô nàng rất khéo léo đưa cá tính của mình vào các sản phẩm âm cover và nhận được rất nhiều sự đón nhận cũng như lượt view trên youtube và tiktok.

Quỳnh Châu cover lại ca khúc "Giấc mơ tuyết trắng"

Nhiều người đặt câu hỏi liệu Quỳnh Châu có nghiêm túc debut làm ca sĩ trong thời gian sắp tới hay không thì cô chỉ trả lời rằng ca hát là sở thích và niềm đam mê từ nhỏ của mình.

Hiện nay, Quỳnh Châu cũng là cái tên người đẹp được cộng đồng fan sắc đẹp trong nước rất kỳ vọng sẽ xuất hiện trong cuộc thi Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu