09:54 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chế Linh đánh trống, chỉ huy 2 con trai luyện tập cho đêm nhạc "Vàng son một thưở"

07:04 23/06/2017

(THPL) - 2 con trai danh ca Chế Linh là Chế Phi và Chế Kha đã có buổi luyện tập vô cùng hăng say, hào hứng để chuẩn bị cho đêm nhạc "Vàng son một thưở" vinh danh những tác phẩm do chính Chế Linh sáng tác với nghệ danh Tú Nhi.

Chiều 21/6 tại Hà Nội, danh ca Chế Linh đã có buổi tập chuẩn bị cho đêm nhạc vinh danh các tác phẩm Tú Nhi, sẽ được tổ chức tối 24/6 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô, Hà Nội cùng với hai con trai và các nghệ sĩ tham gia chương trình. Rất mong mỏi, chờ đợi đêm nhạc vinh danh các nhạc phẩm của mình nên Chế Linh về Hà Nội khá sớm để chuẩn bị.

Chế Linh và các nghệ sĩ đang gấp rút tập luyện cho đêm nhạc vinh danh các tác phẩm của nhạc sĩ Tú Nhi.

Hai con trai Chế Linh là Chế Phi và Chế Kha cũng bay ra Hà Nội sớm để cùng cha tập luyện. Ba cha con đã có những giờ phút tập luyện miệt mài, với mục tiêu sẽ có sự xuất hiện tốt nhất, ấn tượng nhất và để lại dư âm nhiều nhất trên sân khấu Thủ đô cùng với cha mình.


Chế Kha và ca sĩ Lê Trinh (vợ ca sĩ Lê Anh Dũng) song ca vô cùng ngọt ngào, ăn ý. 

Cách đây vài năm, khi Chế Linh mới trở về Việt Nam, ông cũng từng có phần hợp ca trên sân khấu cùng các con khiến khán giả vô cùng xúc động. Chính vì vậy, sự kết hợp trở lại này sau nhiều năm đang được khán giả rất háo hức chờ đợi.

Chế Linh rất "khó tính" trong khi luyện tập với mong muốn đem lại cho khán giả Thủ đô đêm nhạc thật đáng nhớ. 

Chế Linh cho biết, mặc dù các con đều thửa hưởng chất giọng của cha nhưng ông không ép các con theo nghề mà muốn các con tự lựa chọn công việc theo sở thích của mình. Khi thấy Chế Phi, Chế Kha có niềm đam mê âm nhạc giống mình, Chế Linh rất hạnh phúc. Do sống xa nhau nên mỗi khi gặp gỡ, Chế Linh luôn cố gắng hướng dẫn các con hát cho đúng từng nốt, từng từ.

Chế Kha chuẩn bị cho tiết mục biểu diễn của mình. 

Chế Phi và Chế Kha cũng thường hát các nhạc phẩm của cha mỗi khi đi biểu diễn. Đó cũng chính là lý do để chuỗi chương trình “Vàng son một thuở” quyết định mời các con Chế Linh tham gia đêm nhạc, nhằm để khán giả thấy hình ảnh những thế hệ âm nhạc trong gia đình Chế Linh, và những nhạc phẩm của Tú Nhi đã sống trong gia đình ông như thế nào.

Có những lúc, Chế Linh tự mình đánh trống đệm cho các tiết mục. 

Sự có mặt của hai con trên sân khấu Liveshow đêm 24/6 tới đây với Chế Linh là niềm vui để ông thêm cảm xúc khi đứng trên sân khấu. Chính bởi sự có mặt của các con trai, Chế Linh đã hào hứng chơi trống cho con tập, chỉ huy buổi tập với một tinh thần nhiệt huyết mà ít người nào ở tuổi ông có được.

Sức làm việc và nhiệt huyết của danh ca kiêm nhạc sĩ Chế Linh thật đáng nể.

Cũng trong buổi tập, Chế Linh đã có phần hát song ca đầy tình cảm với Lê Trinh - vợ ca sĩ Lê Anh Dũng.

Danh ca Chế Linh và ca sĩ Lê Trinh có phần song ca đầy tình cảm. 

Khi bị trêu đùa về sự cách biệt tuổi tác, Chế Linh cười giòn giải thích, tuổi tác chỉ là trải nghiệm năm tháng, riêng tâm hồn ông mãi mãi ở tuổi 20.

Minh Khuê

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu