20:24 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cần Thơ tặng 300 vé xe Tết cho công nhân lao động

16:50 28/12/2019

(THPL) - Hơn 3.000 phần quà và 5 “Mái ấm Công đoàn” với tổng số tiền trị giá hơn 2 tỷ đồng được trao tặng các công nhân trong dịp này.

Ngày 28/11, tại TP.Cần Thơ, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Liên đoàn Lao động TP. Cần Thơ tổ chức chương trình chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý – 2020 với chủ đề “Tết Sum vầy - Mừng xuân, ơn Đảng – Ngày hội công nhân – phiên chợ nghĩa tình”. Sự kiện thu hút hàng nghìn công nhân, người lao động tham gia.

Hơn 3.000 phần quà được trao đến những công nhân có hoàn cảnh khó khăn và 5 “Mái ấm Công đoàn” với tổng số tiền trị giá hơn 2 tỷ đồng được Liên đoàn Lao động TP. Cần Thơ trao trong dịp này. “Tết Sum vầy - Mừng xuân, ơn Đảng – Ngày hội công nhân – phiên chợ nghĩa tình” là dịp để công nhân lao động gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, vui chơi, mua sắm và hưởng thụ thành quả của chính mình làm ra.

Có 30 gian hàng để công nhân mua sắm, các gian hàng đều giảm giá từ 10 đến 30 %, đặc biệt có gian hàng giá 0 đồng... Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng trao 300 vé xe cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết trên “Chuyến xe nghĩa tình”.

 

Bà Huỳnh Thị Hiền, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP. Cần Thơ cho biết, đây là hoạt động chăm lo đời sống vật chất lẫn tinh thần cho người lao động góp phần nâng cao nhận thức, bồi đắp niềm tin, ý thức tuân thủ pháp luật của người lao động. Ngoài ra, chương trình với nhiều hoạt động để người lao động mua sắm với những mặt hàng thiết yếu, đặc biệt là tặng vé xe cho công nhân về quê đón Tết.

"Có những trường hợp ở các địa phương xa và gánh nặng của người lao động lo cho dịp Tết, lo cho gia đình cho nên trước những khó khăn đó thì trách nhiệm của công đoàn thì cũng phải tổ chức những hoạt động thiết thực, ý nghĩa để cho công nhân lao động được an tâm, vui xuân đón Tết", bà Hiền nói

Theo VOV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu