10:47 ngày 04/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

BV Land tri ân khách hàng, mua nhà tặng xe

19:55 01/07/2024

(THPL) - Sáng ngày 30/06/2024, tại khách sạn Mường Thanh, thành phố Bắc Giang, BV Land đã tổ chức thành công sự kiện tri ân khách hàng “Mua nhà ở ngay – Rước xế về tay” với quà tặng ô tô Hyundai Accent cùng nhiều phần quà may mắn có tổng giá trị lên đến 600 triệu đồng. Sự kiện mang đến cho khách hàng mua nhà tại BV Diamond Hill Bắc Giang nhiều cảm xúc bất ngờ.

 Không khí tại sự kiện “Mua nhà ở ngay – Rước xế về tay” dành cho khách hàng BV Diamond Hill Bắc Giang.

Tri ân khách hàng “Mua nhà ở ngay – Rước xế về tay”

Ngay từ khi đặt những nét vẽ đầu tiên cho đến khi thi công và hoàn thiện, đưa vào vận hành, BV Diamond Hill Bắc Giang được định vị là Tổ hợp Bất động sản cao cấp dẫn đầu xu hướng, kiến tạo phong cách sống hiện đại, chuẩn quốc tế đầu tiên tại thành phố Bắc Giang. Hiện hữu với 2 tòa tháp chung cư, hệ thống shophouse hoàn thiện cùng hệ thống tiện ích vượt trội, BV Diamond Hill Bắc Giang mở ra một cuộc sống hiện đại, văn minh trong từng căn hộ. Bên cạnh khách hàng an cư, rất nhiều nhà đầu tư cũng chọn mua căn hộ hay shophouse tại dự án như một tài sản tích lũy có giá trị tăng dần theo thời gian.

Sở hữu nền tảng vững chắc của Nhà phát triển Bất động sản chuyên nghiệp, luôn lấy khách hàng làm trung tâm, BV Land thường xuyên mang đến cho khách hàng các chính sách bán hàng hấp dẫn trong từng giai đoạn của từng dự án. Tại sự kiện “Mua nhà ở ngay – Rước xế về tay” vừa qua, các khách hàng mua thành công sản phẩm tại Tổ hợp Bất động sản cao cấp BV Diamond Hill Bắc Giang từ ngày 28/10/2023 đến ngày 30/6/2024 đã tham gia bốc thăm trúng thưởng ô tô Hyundai Accent trị giá lên đến 500 triệu đồng cùng nhiều giải thưởng giá trị khác.

Với các chủ nhân, căn nhà và chiếc xe ô tô luôn mang tầm quan trọng trong việc định hình phong cách và kiến tạo cuộc sống thoải mái, tiện nghi hơn. Thông qua chương trình, BV Land một lần nữa tôn vinh các chủ nhân sở hữu căn hộ cao cấp BV Diamond Hill Bắc Giang.

 

 Chúc mừng chị Thân Thị Thanh Hoa – Chủ sở hữu căn hộ B-0505 dự án BV Diamond Hill Bắc Giang đã trở thành chủ nhân của phần quà giá trị nhất – ô tô Hyundai Accent.

Chương trình bốc thăm trúng thưởng đặc biệt không chỉ là hoạt động hấp dẫn dành tặng khách hàng mà còn là sự công nhận quá trình đồng hành của các đại lý trong hành trình mang đến nơi an cư, đầu tư chất lượng cho khách hàng. Trong khuôn khổ sự kiện, BV Land đã vinh danh đại lý bán hàng xuất sắc nhất cùng chương trình bốc thăm dành riêng cho các “chiến binh” kinh doanh với giải thưởng gồm 1 xe máy SH mode và 5 chỉ vàng Bảo Tín Minh Châu.

 

 BV Land vinh danh đại lý xuất sắc nhất dự án BV Diamond Hill Bắc Giang.

Ông Lý Tuấn Anh – Tổng Giám đốc BV Land chia sẻ: “Thông qua sự kiện lần này, chúng tôi mong muốn gửi lời tri ân trọn vẹn và chân thành nhất đến những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn BV Diamond Hill Bắc Giang làm tổ ấm cũng như tất cả các nhà đầu tư, đối tác đã đặt niềm tin và đồng hành cùng chúng tôi trên chặng đường phát triển bền vững. Đồng thời, thông qua các chính sách ưu đãi đặc biệt cùng cam kết luôn mang đến những dự án chất lượng, BV Land sẽ luôn là thương hiệu bất động sản uy tín hàng đầu”.

Nỗ lực mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng

Các sự kiện tri ân khách hàng luôn mở ra những cơ hội mới, sự hợp tác bền chặt hơn nữa giữa BV Land và khách hàng, đối tác trên chặng đường phát triển bền vững. Đồng thời thể hiện cam kết của doanh nghiệp luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng. Ghi nhận nửa đầu năm 2024, BV Land đã tích cực triển khai các hoạt động mở rộng hợp tác phát triển ngoại lực với các đối tác lớn trong và ngoài nước như: EGO Group – Tập đoàn thiết kế danh tiếng tại Italia, “gã khổng lồ” ngành kiến trúc Aedas, ngân hàng BIDV, MB cùng nhiều đối tác uy tín khác.

Các hoạt động hợp tác chiến lược toàn diện góp phần gia tăng tiềm lực tài chính, trau dồi kinh nghiệm phát triển dự án và thể hiện tâm huyết của BV Land trong việc phát triển các dự án bất động sản bền vững, đảm bảo hệ sinh thái cộng hưởng, đáp ứng được nhu cầu vui chơi, giải trí, tiện ích đầy đủ, thực sự là tâm điểm thu hút khách hàng có nhu cầu ở thực và các nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Chất lượng làm nên thương hiệu, trong hơn một thập kỷ qua, BV Land đã xây dựng nhiều dự án nổi bật tạo nên tiếng vang lớn và chiếm trọn được niềm tin của các khách hàng. Điểm chung của các sản phẩm bất động sản do BV Land kiến tạo là cư dân luôn có trải nghiệm sống tiện nghi, hiện đại và yên tâm về tính pháp lý. Năm 2024, BV Land tiếp tục cho ra mắt thị trường hai dự án: BV Bavella Green Park (Bắc Giang) và BV Diamond Hill Thái Nguyên.

 

 Khu đô thị BV Bavella Green Park mang phong cách “công viên ánh sáng” hiện đại đầu tiên phía Đông thành phố Bắc Giang.

 

 BV Diamond Hill Thái Nguyên do “gã khổng lồ” ngành kiến trúc Aedas thiết kế mang phong cách xanh và thông minh, cao nhất thành phố Thái Nguyên.

Xu hướng lựa chọn sống tại các đô thị tích hợp nhiều dịch vụ, tiện ích “All in one” đang phát triển mạnh mẽ tại các tỉnh. Bởi cư dân vừa có thể tận hưởng môi trường sống trong lành vừa có thể tận hưởng những tiện ích từ mô hình này mang lại. Bên cạnh đó, nhu cầu tích sản của người Việt là rất lớn nên khách hàng sẽ tập trung phần lớn vào việc sở hữu đất, nhà. Chính vì vậy, BV Bavella Green Park và BV Diamond Hill Thái Nguyên nắm giữ lợi thế về pháp lý, vị trí, tiện ích,… chắc chắn sẽ được các nhà đầu tư săn đón ngay khi dự án chính thức mở bán trong thời gian tới./.

Minh Hiếu

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu