21:56 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bổ nhiệm nhà báo Nguyễn Nam Thắng làm Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

14:48 24/12/2021

(THPL) - Sáng ngày 23/12, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành nghề nông thôn (Varisme) đã tổ chức lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm nhà báo Nguyễn Nam Thắng giữ chức vụ Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn.

Tại buổi lễ, ông Lê Anh Tuấn - Phó Chủ tịch thường trực, Tổng thư ký Hiệp Hội Varisme đã công bố Quyết định bổ nhiệm nhà báo Nguyễn Nam Thắng giữ chức vụ Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn.

Theo Chủ tịch Hiệp hội Varisme - Nguyễn Ngọc Quang, với Quyết định bổ nhiệm chức vụ Tổng Biên tập sẽ hoàn thiện hơn tổ chức bộ máy của Tạp chí nhằm đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của Hiệp hội và Tạp chí trong thời gian tới.

Tạp chí là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội, đại diện cho tiếng nói của Hiệp hội đến tất cả hội viên, bà con vùng sâu vùng xa, hải đảo. Nhất là các hoạt động xây dựng, tuyên truyền, thúc đẩy hoạt động của Hiệp hội và Tạp chí phát triển xứng tầm. Với sứ mệnh rất lớn, ông Nguyễn Ngọc Quang cũng đề nghị tân Tổng Biên tập trên cương vị mới sẽ luôn giữ lửa nhiệt huyết với nghề báo, phát huy được nhiều điểm mạnh của bản thân, nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu đơn vị, đoàn kết cùng tập thể lãnh đạo Tạp chí và phóng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Qua đó, góp phần xây dựng Tạp chí ngày càng phát triển, có uy tín trong hệ thống cơ quan báo chí, theo tạp chí Doanh nghiệp và Hội nhập.

Chủ tịch Hiệp hội Varisme trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng nhà báo Nguyễn Nam Thắng - tân Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn. Ảnh: Internet

Phát biểu nhiệm vụ, nhà báo Nguyễn Nam Thắng gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Hiệp hội Varisme trong suốt thời gian qua, đã luôn ủng hộ, quan tâm, tin tưởng. Tân Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn mong muốn rằng, Tạp chí sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao hơn nữa từ lãnh đạo Hiệp hội để công tác hoạt động báo chí của tòa soạn có nhiều thay đổi vượt bậc và phát triển.

Theo tạp chí Người làm báo, trên cương vị mới, tân Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn hứa sẽ tiếp tục hoàn thiện bản thân, phát huy tinh thần sáng tạo, trách nhiệm, đoàn kết. Không ngừng nghiên cứu, học hỏi, chủ động tiếp cận công nghệ thông tin, cùng lãnh đạo, phóng viên trong Tạp chí thực hiện tốt công tác tuyên truyền, góp phần phát triển Tạp chí ngày một lớn mạnh, uy tín trong lòng bạn đọc.

Các đồng chí Trưởng, Phó các Ban trong Tạp chí, lãnh đạo Đảng uỷ khối quận Đống Đa chụp ảnh lưu niệm cùng tân Tổng Biên tập. Ảnh: Internet

Được biết, trước khi được bổ nhiệm làm Tổng biên tập, nhà báo Nguyễn Nam Thắng được rèn luyện, trưởng thành từ cơ sở và đã kinh qua các vị trí công tác:

- Ban Trị sự Báo Người Hà Nội từ tháng 12/1998 đến tháng 8/2006;

- Phó ban Trị sự Báo Người Hà Nội từ tháng 9/2006 đến tháng 01/2008;

- Trưởng ban trị sự Báo Người Hà Nội từ tháng 12/2008  đến 12/2009;

- Trưởng ban Biên tập - Phóng viên, Báo Người Hà Nội từ tháng 01/2010 đến tháng 12/2014;

- Phó Tổng Biên tập phụ trách nội dung Báo Người Hà Nội từ tháng 01/2015 đến tháng 4/2017;

- Phó Tổng Biên tập phụ trách Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu từ tháng 5/2017 đến khi được bổ nhiệm chức vụ Tổng biên tập.

Minh Đức (t/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu