14:51 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

BichNa Beauty tiếp tục hoạt động thẩm mỹ vượt phạm vi cấp phép

10:09 09/03/2020

(THPL) - BichNa Beauty ở địa chỉ 157-159 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM công khai quảng cáo, thực hiện các dịch vụ căng chỉ, tiêm giảm béo (tan mỡ), thu gọn vùng kín, PRP... khi chưa được Sở Y tế cấp phép.

Trước đó, Thương hiệu và Pháp luật đã thông tin đến bạn đọc bài viết “Mập mờ việc quảng cáo tư vấn thực hiện dịch vụ của BichNa Beauty”. Nội dung bài viết cho biết mặc dù là phòng khám chuyên khoa da liễu, tuy nhiên BichNa Beauty lại quảng cáo, tư vấn, thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ tạo hình nằm ngoài phạm vi hoạt động mà Sở Y tế cấp phép. Bên cạnh đó, phòng khám này còn thực hiện dịch vụ PRP bằng máu tự thân chưa được Bộ Y tế kiểm định.

Cụ thể, trong vai trò là khách hàng muốn thực hiện dịch vụ trị nám phóng viên tìm đến BichNa Beauty ở địa chỉ 157-159 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3. Tại đây, nhân viên tư vấn tên Quỳnh cho biết chỉ cần thực hiện PRP bằng máu tự thân từ 1 – 2 liệu trình là làn da bị nám sẽ phục hồi đẹp trở lại.

BichNa Beauty ở địa chỉ 157-159 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM.

Bênh cạnh đó, khi phóng viên hỏi về giảm mỡ vùng bụng Quỳnh cho biết tại BichNa Beauty có phương pháp tiêm tan mỡ, là tiêm trực tiếp dưỡng chất làm tan mỡ, liệu trình cần tiêm 3 lần mỗi lần cách nhau từ 3 đến 4 tuần do Ths.Bs Bích Na trực tiếp thực hiện.

Dịch vụ căng chỉ da mặt Platinum Vlift được BichNa Beauty quảng cáo “thần thánh hóa” bằng những từ ngữ sau: “Căng chỉ PLATINUM VLIFP 1 lần DUY NHẤT – điều trị 30 PHÚT – trẻ lại tới 10 Năm”. Tương tự, các dịch vụ như thu hẹp trẻ hóa vùng kín, PRP da mặt cũng được cơ sở này quảng cáo công khai.

Trước những dấu hiệu sai phạm trên, phóng viên đã tìm đến Sở Y tế để có câu trả lời chính xác nhất về vụ việc. Mới đây, Sở Y tế đã có công văn trả lời Thương hiệu và Pháp luật liên quan đến Phòng khám chuyên khoa da liễu BichNa Beauty Clinic &Spa tại địa chỉ 157-159 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM. Theo văn bản trả lời: “Sở Y tế đã cấp Giấy phép hoạt động cho Hộ kinh doanh Phòng khám da liễu Bích Na số 04732/HCM-GPHĐ do bác sĩ Phạm Thị Bích Na chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật. Trong danh mục kỹ thuật được phê duyệt không có các kỹ thuật: căng chỉ, tiêm giảm béo (tan mỡ), thu gọn vùng kín, PRP... Đồng thời, Sở Y tế chưa xác nhận nội dung quảng cáo cho cho Hộ kinh doanh Phòng khám da liễu Bích Na.”

Sở Y tế cho biết đối với các nội dung phản ánh có dấu hiệu vi phạm của phòng khám da liễu Bích Na, Sở Y tế tiếp tục chỉ đạo Thanh tra Sở đưa vào kế hoạch kiểm tra đột xuất, định kỳ đối với cơ sở nêu trên và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm.

Ngay khi có kết quả thanh tra của Sở tạp chí Thương hiệu và pháp luật sẽ thông tin đến bạn đọc.

 

Hồng Nhi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu