Ấn tượng triển lãm du lịch Bali sau hành trình Amazing tour số 5
(THPL)- Mới đây, Triển lãm du lịch Bali đã chính thức diễn ra tại TTTM Vincom Mega Mall Royal City, 74 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội nhằm giới thiệu và cung cấp các thông tin hữu ích về du lịch Bali cho tất cả mọi người, đặc biệt là những ai đang có ý định khám phá “hòn đảo của những vị thần”.
Tin liên quan
- Hà Nội nằm trong top 50 thành phố tốt nhất thế giới năm 2025
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
2 điểm đến khách Tây mê tít, chọn để “ăn Tết” Ất Tỵ, người Việt cũng không nên bỏ lỡ
TP.HCM: Lễ hội pháo hoa rực rỡ chào đón Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025
Lễ hội Gò Đống Đa: Điểm nhấn văn hóa truyền thống kết hợp công nghệ hiện đại
» Khai mạc Tuần Văn hóa - Du lịch Mũi Cà Mau 2019
» Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019 Dương Yến Nhung là đại sứ giải Golf Tam Đảo
» Eurowindow Holding khai trương 02 khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao tại Cam Ranh - Khánh Hòa
Sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động của chương trình quảng bá điểm đến Amazing Tour “Bali – Từ núi lửa xuống biển sâu” do tạp chí Travellive phối hợp tổ chức với Đại sứ quán Indonesia, Bộ du lịch Indonesia cùng sự đồng hành của Traveloka. Triển lãm mở cửa tự do và kéo dài trong 2 ngày 7-8/12/2019.
Trong triển lãm lần này, 40 tác phẩm nhiếp ảnh xuất sắc nhất trong hành trình Amazing Tour Bali đã được BTC lựa chọn từ hàng trăm bức ảnh của các thành viên để trưng bày và giới thiệu đến với khách tham quan. Bên cạnh đó là những video clip quảng bá các địa danh nổi tiếng tại Bali như đền Pura Tirta Empul, đền Tanah Lot, ruộng bậc thang Tegalalang, núi lửa Batur, rừng khỉ Ubud hay công viên văn hóa Garuda Wisnu Kencana….do chính các thành viên trong đoàn thực hiện. Tất cả đều thu hút đông đảo người tham quan và nhận được nhiều phản ứng tích cực.
Bên cạnh đó, khách tham quan còn được thưởng thức những điệu múa mang đậm dấu ấn văn hóa của Indonesia, giao lưu chụp ảnh cùng các nghệ sĩ biểu diễn trong trang phục truyền thống, qua đó phần nào hiểu hơn về nét đẹp văn hóa của xứ sở vạn đảo. Và một hoạt động không thể không nhắc đến là những minigame hấp dẫn xuyên suốt triển lãm như “Nhìn ảnh đoán địa danh”, “Ai là triệu phú”, “Chơi game nhỏ nhận quà to” với rất nhiều quà tặng thú vị từ BTC cũng như đơn vị đồng hành Traveloka. Không những vậy, những vị khách may mắn nhất còn có cơ hội nhận được vali du lịch xinh xắn hay voucher khách sạn giá trị trong phần Lucky Draw của sự kiện.
Trước buổi triển lãm, hành trình Amazing Tour 05 với chủ đề “Bali – Từ núi lửa xuống biển sâu” do tạp chí Travellive phối hợp tổ chức với Đại sứ quán Indonesia, Bộ du lịch Indonesia và sự đồng hành của Traveloka đã đi qua 12 điểm đến trong khoảng thời gian 6 ngày. Có thể nói, sau chuyến hành trình, nhiều dấu ấn văn hoá mới lạ và đặc sắc của hòn đảo được mệnh danh là “xứ sở của đền thiêng” đã được chuyển tải trọn vẹn đến cộng đồng những người đam mê du lịch thông qua những bức ảnh, video clip và cảm nhận chân thực của 9 thành viên trong đoàn bao gồm: Ca sĩ Quang Vinh, Model Cao Thiên Trang, vợ chồng người mẫu/ diễn viên Jay Quân - Chúng Huyền Thanh, Photographer/ Travel Blogger Ngô Trần Hải An (Quỷ Cốc Tử), Photographer Vũ Bảo Khánh hay nhà báo Lê Thu Quỳnh.
Kể từ khi chính thức khởi động Amazing Tour 05 với chủ đề “Bali – Từ núi lửa xuống biển sâu”, những thông tin, hình ảnh của hòn đảo Bali xinh đẹp cũng như các hoạt động của chương trình liên tục được cập nhật không chỉ trên Fanpage mà còn qua nhiều kênh khác nhau như báo chí hay trang cá nhân của các thành viên đoàn, những người luôn tích cực hoạt động trong hành trình truyền cảm hứng và quảng bá du lịch cho cộng đồng. Hành trình 6 ngày đã ghi nhận hơn 400 bức ảnh do chính các thành viên trong đoàn trải nghiệm, và tất cả những hình ảnh hay chia sẻ được họ đăng tải đều nhanh chóng nhận được sự quan tâm hưởng ứng của đông đảo cư dân mạng. Trong bối cảnh các hãng hàng không nội địa thi nhau mở đường bay thẳng từ TP. HCM đi Bali, và sắp tới đây là đường bay thẳng từ Hà Nội đi Bali, chương trình Amazing Tour Bali chắc chắn đã góp phần không nhỏ trong việc truyền cảm hứng cho những người đang có ý định đi du lịch sẽ lựa chọn Bali là điểm đến.
Amazing Tour là chuỗi hành trình quảng bá điểm đến mới do tạp chí Travellive khởi xướng từ năm 2013. Đến nay Amazing Tour đã hợp tác với Tổng cục du lịch các nước như Hàn Quốc, Malaysia, Philippines tổ chức thành công các chương trình và nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh mẽ. Chương trình đầu tiên của năm 2019 “Thổ Nhĩ Kỳ - Huyền thoại có thật” với sự tài trợ của thương hiệu Nokia và hãng Hàng không Thổ Nhĩ Kỳ Turkish Airlines, đã được triển khai từ tháng 1 kéo dài đến tháng 5/2019. Và sau 6 tháng, Amazing Tour số 5 với chủ đề “Bali – Từ núi lửa xuống biển sâu” được tổ chức từ tháng 10/2019. Và không dừng lại ở đó, Amazing Tour sẽ tiếp tục ra mắt thêm nhiều hành trình mới lạ và hấp dẫn khác trong thời gian tới.
Ngân An
Tin khác
-
Việt Nam nỗ lực phát triển nhân lực đáp ứng công nghệ cao và chuyển đổi số quốc gia
-
Hàng trăm sản phẩm đặc sản, OCOP hội tụ, phục vụ người tiêu dùng dịp Tết tại TP. Hồ Chí Minh
-
Hà Nội nằm trong top 50 thành phố tốt nhất thế giới năm 2025
-
Miền Bắc sẽ rét buốt kèm mưa phùn vào dịp Tết Nguyên Đán 2025
-
4 dự án thành phần cao tốc Bắc Nam sắp đi vào hoạt động
-
Cô Tô: Xuân biên cương, Tết hải đảo ấm lòng dân bản
Thanh Hóa: Khởi tố 2 đối tượng trốn thuế khai thác khoáng sản
(TH&PL) – Ngày 18/1, nguồn tin từ Công an Thanh Hóa cho biết cơ quan này vừa khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng về hành vi trốn thuế hơn 2,1 tỷ...18/01/2025 21:43:25Hà Nội phê duyệt đề án quản lý hệ thống camera giám sát tập trung
THPL - Ngày 18/01/2025, UBND TP Hà Nội đã chính thức phê duyệt đề án tổng thể về quản lý hệ thống camera giám sát tập trung, nhằm nâng cao...18/01/2025 15:36:14TPHCM: Cập nhật lịch chạy tàu Metro 1 dịp Tết Nguyên đán 2025
THPL - Ngày 18/1, Sở Giao thông Vận tải TP.HCM đã thông báo về lịch chạy tàu metro 1 (Bến Thành - Suối Tiên) phục vụ nhu cầu đi lại của người...18/01/2025 15:37:39Tiktok với 170 triệu người dùng tại Mỹ có thể sắp ngừng hoạt động
THPL - Ngày 19/1 sắp tới, TikTok có khả năng sẽ ngừng hoạt động tại Mỹ, ảnh hưởng đến hơn 170 triệu người dùng.18/01/2025 15:39:16
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024