Tương bần - Tìm kiếm
- Hưng Yên: Tương Bần niềm tự hào của người " Làng Bần"
(THPL) - Trong mỗi mâm cơm của người Việt không thể thiếu bát nước chấm, đó là một trong những biểu tượng mang tính cộng đồng trong bữa ăn của người Việt, phổ biến nhất từ xửa đến nay là nước mắm và nước tương 2 loại nước này là đặc trưng của văn hóa ẩm thực Việt Nam, mọi miền đều có một loại cách thức chế biến nước tương nước mắm riêng, nhưng nổi tiếng hơn cả là tương Bần, tương Bần là loại nước tương khiến cho người thưởng thức ăn vào mà nhớ mãi.
- Hiện tượng băng vảy rồng cực hiếm xuất hiện ở Nam Cực(THPL) - Hiện tượng kỳ lạ này đã biến mất gần 10 năm ở Nam Cực, bỗng nhiên xuất hiện trở lại và gây xôn xao.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
DOJI sẵn sàng cho “Ngày hội Vàng – Gold Festval 2021”
(THPL) - Dịp Thần Tài năm 2021 rơi đúng vào thời điểm dịch Covid có những diễn biến phức tạp. DOJI đã chuẩn bị sẵn sàng các biện pháp phòng dịch an toàn để người dân trải nghiệm mua sắm an toàn, hoàn thành ước nguyện cầu may trong “Ngày hội Vàng” tại Hệ thống gần 200 trung tâm, điểm bán của DOJI và Thế Giới Kim Cương trên toàn quốc vào ngày 20-21/2 tức Mùng 9, Mùng 10 Tháng Giêng Âm lịch. - Tết này giới trẻ nghĩ khác: ‘Lì xì online còn được thì tại sao hái lộc...
- VPBank triển khai chiến dịch đặc biệt “Tết cách ly – Không cách lòng”
- Tại sao BĐS đô thị Phú Quốc sẽ là tâm điểm đầu tư năm 2021?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Nghệ nhân Hoàng Ngọc Minh: Xây dựng thương hiệu nơi ‘đầy nắng gió và bụi đỏ’
(THPL) – Với gần 30 năm xây dựng và phát triển, Thương hiệu Vàng Vĩnh Thạnh 2 đã khẳng định vị trí của mình tại tỉnh Gia Lai cũng như một số tỉnh, thành phố khác trong khu vực. - Bamboo Airways lãi trước thuế 400 tỷ đồng, thuộc số ít hãng bay trên thế...
- LienVietPostBank và Thaiholdings trao tặng 21 tỷ đồng cho Quỹ mua vaccine ngừa...
- Masan Group hoàn thành mục tiêu tài chính năm 2020

