08:23 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tập đoàn Hưng Thịnh hỗ trợ giảm giá thuê mặt bằng cho đối tác trong đợt dịch Covid - 19

20:44 01/03/2020

(THPL) - Với mong muốn được chia sẻ cùng Quý đối tác nhằm giảm thiểu những khó khăn trong giai đoạn hiện nay, Tập đoàn Hưng Thịnh quyết định triển khai Chương trình hỗ trợ giảm giá thuê mặt bằng trung tâm thương mại (TTTM) tại các dự án do Tập đoàn Hưng Thịnh và các Đơn vị thành viên làm Chủ đầu tư

Nói về lý do triển khai chính sách này, Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh - Ông Nguyễn Đình Trung chia sẻ: “Trước tình hình dịch bệnh diễn biến khó lường, chúng tôi không thể vì muốn đảm bảo doanh thu mà bỏ mặc doanh nghiệp. Vì vậy Hưng Thịnh sẵn sàng chấp nhận bị giảm doanh thu từ việc hỗ trợ giá thuê mặt bằng, nhằm giúp các đối tác trong đại dịch này. Tôi nghĩ đây là một việc nhỏ nhưng mong rằng chúng ta cùng hiểu để chia sẻ. Đã đến lúc giá thuê mặt bằng phải được giảm xuống, chúng ta phải lùi lại một bước để tiến lên nhanh hơn. Nếu ai cũng tạo lợi nhuận cho mình bằng chính khó khăn của người khác thì xã hội sẽ thiệt hại nhiều hơn nữa.”

Tập đoàn Hưng Thịnh hy vọng rằng sẽ có thật nhiều doanh nghiệp cùng chung tay hưởng ứng bằng những hành động thiết thực để cùng nhau hỗ trợ và vượt qua khó khăn trong đại dịch này.

Thời gian áp dụng: Từ tháng 02 – 04/2020, bao gồm các dự án : 
- TTTM Moonlight Plaza (thuộc dự án Moonlight Residences)
 - TTTM Saigon Mia

 - TTTM Vung Tau Melody.

Đức Hoàng

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu