22:08 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tai nạn tàu thảm khốc ở Maroc khiến hơn 100 người thương vong

18:34 17/10/2018

(THPL) - Một vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng đã xảy ra tại thành phố Sidi Bouknadel, miền bắc Maroc. Tính đến thời điểm hiện tại, ít nhất 10 người thiệt mạng và khoảng 100 người bị thương, trong số đó có người bị thương rất nặng.

Theo giới chức đường sắt Maroc, vụ tai nạn xảy ra ở thành phố Sidi Bouknadel khi một đoàn tàu bất ngờ bị trật bánh. Cơ quan Phòng vệ Dân sự Maroc cho biết con số thương vong có thể sẽ còn gia tăng - TTXVN đưa tin.

hien-truong
Vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng xảy ra tại khu vực Sidi Bouknadel gần thủ đô Rabat của Ma Rốc. (Ảnh: Reuters)

Trong khi đó, các nhân chứng và truyền thông địa phương đưa tin tàu hỏa chở khách nói trên bị trật đường ray ở khu vực giáp ranh giữa các thành phố Salé và Kenitra. Vụ việc khiến nhiều toa tàu bị lật.

Cùng ngày, tai nạn đường sắt cũng đã xảy ra tại tỉnh Sindh, miền Nam Pakistan, khiến ít nhất 8 người thiệt mạng và 8 người khác bị thương.

“Chúng tôi nghe thấy tiếng nổ cực lớn, mặt đất rung chuyển và âm thanh chói tai không thể chịu nổi”, một nhân chứng gần hiện trường cho biết trên Reuters.

Theo truyền thông địa phương, đoàn tàu Khushhal Khan Khattak Express đã đâm vào một xe lam chở khách ở khu vực Tangwani thuộc huyện Kandhkot. Chiếc xe lam bị phá hủy hoàn toàn sau cú va chạm.

Một số nguồn tin khác cho biết số nạn nhân thiệt mạng là 13 người. 

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu