Hoa hậu phong cách Tâm Uyên - Người phụ nữ bình dị và tận tâm
(THPL) - Là một người phụ nữ đẹp, tài năng, với đam mê kinh doanh mãnh liệt và niềm yêu thích với làm đẹp, Hoa hậu phong cách Nguyễn Thị Tâm Uyên đã mang đến cho ta những bài học thú vị và đắt giá về cuộc sống và công việc.
Tin liên quan
- Nông sản Việt sắp có gian hàng trên các nền tảng số tại Trung Quốc
Doanh nghiệp Việt và bài toán cạnh tranh trên sàn TMĐT
Hội chợ AgroViet 2024: Cơ hội quảng bá, tiêu thụ nông sản Việt
Hoa Kỳ áp biện pháp tự vệ toàn cầu với xơ sợi staple nhân tạo từ polyester
Phú Thọ: Nghề dệt thổ cẩm của dân tộc Mường được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
» Tô Thị Phượng đăng quang Hoa hậu Thế giới Doanh nhân 2019: Người phụ nữ tận tâm và tài hoa
» Nữ doanh nhân Cẩm Tú: “Sự chân thành, tận tâm sẽ tạo nên giá trị đích thực”
» Doanh nhân Thuỷ Tiên phủ đầy nữ trang Cartier đi nhận giải thưởng
Chị được biết đến là Giám đốc Công ty TNHH Blue Sea, Hoa hậu phong cách doanh nhân thế giới người Việt tại Nhật 2018, phó chủ tịch thường trực Chi hội Spa – Thẩm mỹ Hà Nội, chủ tịch HĐQT Học viện Đào tạo UNNY Beauty.
Là một người thân thiết và gần gũi đến không ngờ trong giao tiếp nhưng luôn nghiêm túc và chặt chẽ trong mọi công việc, mọi người ngạc nhiên khi thấy chị vẫn tư vấn cho những khách hàng nhỏ, hướng dẫn cho họ rất nhiệt tình. Đối với chị, mặc dù tư vấn cho 20 người nhưng không bằng bán cho 1 người. Chị luôn tâm niệm rằng: "Tất cả đều xuất phát từ niềm đam mê giúp đỡ mọi người xung quanh: “Mình thích được giúp đỡ người khác và tất nhiên, từ những việc nhỏ và họ không biết thì cần được giúp đỡ nhiều hơn ”
Mong muốn được làm đẹp cho đời luôn cháy bỏng trong chị và nó đã dẫn chị đến với con đường kinh doanh mỹ phẩm, khoảng thời gian đầu năm 2015 là lúc bùng lên của mỹ phẩm gia công kem trộn, hàng nhái... có tác dụng làm trắng nhanh, lột tẩy nhanh nhưng vô cùng có hại. Chính điều này đã thôi thúc chị phải làm gì đó để “cứu” lấy những người đang phải vật lộn với hệ quả của kem trộn. Và rồi chị đã tìm được một dòng công nghệ độc đáo của Hàn Quốc có khả năng điều trị và tái tạo lại những làn da bị nhiễm độc, góp phần giúp ngành làm đẹp nước nhà bước lên một giai đoạn phát triển mới.
Với chị, làm đẹp là nhu cầu chính đáng của bất cứ ai, tuy nhiên làm đẹp phải có kiến thức và đúng cách. Người làm trong lĩnh vực mỹ phẩm cũng phải có tâm chứ không chỉ chạy theo lợi nhuận mà bất chấp sức khỏe người dùng.
Hiện nay, công ty Blue Sea của chị sở hữu 3 nhãn hàng nổi tiếng của Hàn Quốc độc quyền phân phối cho các Spa - Thẩm mỹ tại Việt Nam như: Hanega (hướng đến sự giảm cân an toàn, cơ thể khoẻ mạnh) – IDENEL; Oneoseven 107 (chuyên giúp phục hồi, tái tạo các loại da bị nhiễm độc corticoid, bị hư tổn, da yếu bị bào mòn và nhãn hang).
Dưới sự điều hành của chị Tâm Uyên, Blue Sea luôn mong muốn là người bạn đồng hành, đem đến những điều tốt đẹp cho người phụ nữ Việt trong công cuộc làm đẹp và tự tin vào chính mình.
Đặc biệt, chị nắm giữ vị trí giám khảo trong rất nhiều cuộc thi sắc đẹp và tài năng trong nước, là diễn giả sáng giá của vô số cuộc hội thảo, chương trình chia sẻ, đào tạo trong lĩnh vực Spa - Thẩm mỹ.
Ngoài ra, chị Tâm Uyên còn tham gia làm Trưởng ban Hội đồng thi Chăm sóc da mặt trong Cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam” lần thứ I, do TCĐT Thương hiệu và Pháp luật phối hợp với Tổng cục giáo dục nghề nghiệp tổ chức.
Chị Tâm Uyên bày tỏ: “Với mong muốn mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích, khách quan, trung thực cho những người làm việc trong ngành làm đẹp, với tiêu chí của BTC lựa chọn ra 4 ngôi sao xuất sắc nhất, đại diện cho 4 lĩnh vực làm đẹp. Để sớm tìm ra những Ngôi sao tỏa sáng trên bầu trời làm đẹp nước nhà.
Và sự khởi đầu thành công vang dội của cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam cũng như những nụ cười hạnh phúc của thí sinh tham gia là "quả ngọt" xứng đáng cho tâm huyết của chị Tâm Uyên cùng ban tổ chức”.
Tuy thành công trên nhiều lĩnh vực song chị vẫn không quên trách nhiệm với cộng đồng, hàng năm chị cùng công ty Blue Sea đều có các hoạt động thiện nguyện rất ý nghĩa cho trẻ em vùng cao. Năm nay tại điểm trường Nậm Lạnh - Bản Phổng - Sốp Cộp - Sơn La, 440 bé tiểu học mẫu giáo người Mông đã nhân được những món quà ấm lòng ngày Tết. Trong chương trình thiện nguyện bên lề cuộc thi “Queen Beauty – Nữ hoàng ngành làm đẹp" vừa qua, chị cũng đã đấu giá chữ "Tâm" để dành món quà chia sẻ đến những hoàn cảnh khó khăn. Với phương châm “ Lá lành đùm lá rách”, chị Tâm Uyên đã chung tay góp một phần sức của mình vào việc ủng hộ cho công tác thiện nguyện. Đây là hoạt động vô cùng có ý nghĩa và luôn được Ban lãnh đạo cũng như cán bộ nhân viên của công ty ủng hộ, tích cực tham gia.
Nguyên tắc sống của chị Tâm Uyên chính là: "giá trị thật, giá trị có ích cho cộng đồng". Từ việc mang lại diện mạo xinh đẹp cho những người phụ nữ đến các hoạt động từ thiện, tất cả đều xuất phát từ chữ "Tâm" và tấm lòng hướng tới những điều tốt đẹp đóng góp cho xã hội.
Diệu Huyền
Tin khác
-
THACO đồng hành cùng Lễ hội quốc tế Khoa học Công nghệ và Đổi mới sáng tạo lần thứ I năm 2024
-
Tổng cục Hải quan cảnh báo chiêu trò trốn thuế trong nhập khẩu thép
-
Cảng Chu Lai mở tuyến hàng hải kết nối thị trường Mỹ
-
Giá xăng, dầu đồng loạt giảm từ 15h chiều nay
-
Cơ hội sở hữu xe BMW với ưu đãi kép hấp dẫn trong tháng 11
-
BIDV khẳng định vị thế doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam
Peugeot ưu đãi lên đến 100% lệ phí trước bạ trong tháng 11
(THPL) -Trong tháng 11/2024, khách hàng sở hữu các mẫu xe Peugeot sẽ nhận được mức ưu đãi hấp dẫn, bao gồm 50% lệ phí trước bạ từ Chính...16/11/2024 10:40:00MIKGroup phát triển dòng sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu Imperia - Imperia Signature
(THPL) - Nhà phát triển bất động sản MIK Group công bố dự án The Continental, theo tiêu chuẩn Imperia Signature - phiên bản cao cấp nhất của thương...21/11/2024 16:02:47BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh
(THPL) - Ngày 19/11/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng Thương mại...21/11/2024 16:03:24Việt Nam đã chi 3,15 tỷ USD nhập khẩu ô tô nguyên chiếc từ đầu năm đến nay
(THPL) - Tính chung từ đầu năm đến ngày 15/11, cả nước nhập khẩu 153.011 ô tô nguyên chiếc các loại, tổng kim ngạch đạt 3,15 tỷ USD.21/11/2024 13:23:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
(THPL) - Ngày 19/11/2024, Vingroup được vinh danh là 1 trong 10 "Nơi làm việc Tốt nhất Việt Nam" năm 2024, do mạng Cộng đồng nghề nghiệp Anphabe công bố. Đặc biệt, Vingroup tiếp tục giữ vững ngôi vị hàng đầu "Nơi làm việc Tốt nhất theo ngành” trong các lĩnh vực trọng điểm gồm: Ô tô, Bất động sản, Giáo dục, Y tế và Nghỉ dưỡng. - Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- BIDV nhận giải thưởng “Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất – Nhóm ngành...
- 350+ mẫu đồng hồ richard mille rep 1 1
- Địa chỉ bán đồng hồ omega rep 1:1
- Replica Rolex watch