Dong do Show - Tìm kiếm
-
"Người hùng sân cỏ giải cứu Biệt đội siêu khủng long" bùng nổ trong dịp Quốc tế thiếu nhi(THPL) - Tối ngày 29/5, tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội), đêm diễn đầu tiên của chương trình "Người hùng sân cỏ giải cứu biệt đội siêu khủng long" do Đông Đô Show tổ chức đã diễn ra trong không khí náo nhiệt và hào hứng của rất nhiều em nhỏ đến tham dự. Show diễn là món quà ý nghĩa được chờ đón nhất trong dịp lễ Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6, vì vậy, nhiều em nhỏ đã cùng gia đình có mặt từ rất sớm để giao lưu, chụp ảnh và hòa mình vào sảnh chờ đầy màu sắc và độc đáo.
-
Đông Đô Show: Món quà nhỏ ý nghĩa lớn nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6(THPL) - Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 của Đông Đô Show, ban tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật “người hùng sân cỏ giải cứu biệt đội siêu khủng long” đã tổ chức chương trình trao quà từ thiện cho các bệnh nhân khoa Nhi tại Viện bỏng quốc gia vào chiều 28/5.
-
Mr Đàm - Lệ Quyên hóa thân thành "người vận chuyển" trong liveshow Thư gửi giai nhânSau thành công rực rỡ của Sài Gòn, Bolero và Hưng, Ông hoàng nhạc Việt đã cho người hâm mộ thấy được đẳng cấp thương hiệu Mr Đàm của mình. Không chỉ chỉn chu và chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, Đàm Vĩnh Hưng còn tạo ra những lần hóa thân vào nhân vật cực kỳ độc đáo và sáng tạo. Và mở đầu cho một năm 2018 rực rỡ, Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn Đông Đô Show để gửi gắm một thông điệp vô cùng ý nghĩa cho ngày lễ Quốc Tế Phụ Nữ 8/3. Xuất phát từ mong muốn đồng hành cùng cánh mày râu dành cho phái đẹp niềm vui trọn vẹn trong dịp này, Mr Đàm đã cho ra đời 1 ý tưởng độc đáo chưa từng có trong những Liveshow của anh.
-
Hành trình sẻ chia Xuân Yêu Thương tới những mảnh đời bất hạnh(THPL) - Sáng ngày 7/1, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật cùng Công ty cổ phần giới thiệu Văn hóa Nghệ thuật Đông Đô đã có chuyến tới thăm CLB Văn nghệ Trẻ khuyết tật Hà Nội và các em nhỏ mồ côi ở Chùa Bồ Đề - Quận Long Biên. Đây là hoạt động từ thiện nằm trong chương trình Xuân Yêu Thương với ý nghĩa mong muốn mang đến cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn một cái tết ấm áp, tràn đầy yêu thương. Chương trình với thông điệp khơi dậy truyền thống tốt đẹp, tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách” từ bao đời của người dân Việt, tạo ra những hoạt động ý nghĩa, nhân văn, sâu sắc.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...