Rihanna gây 'bão' khi sang Trung Quốc livestream
Theo CNN, các nội dung có hashtag #RihannasfirstlivestreaminChina (livestream đầu tiên của Rihanna ở Trung Quốc) thu hút hơn 81 triệu lượt xem.
Tin liên quan
‘The Eras Tour’ Không trở lại Châu Á
Concert T-OUR TEMPEST: Voyage kết thúc với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ
Nanon tại Anh Trai "Say Hi": "Tôi có cảm giác được về nhà"
Học trò Phương Uyên ra mắt bản ballad “chữa rách” trái tim lành
Vương phi Kate lần đầu lộ diện sau 3 tháng điều trị ung thư
Anh Trai “Say Hi” - tập 1: Anh Tú Atus ‘đánh bại’ Isaac, HIEUTHUHAI
‘Những Kẻ Theo Dõi’ siêu phẩm kinh dị
Top 5 phim hoạt hình có doanh thu khủng
Wren Evans khiến fan ‘Để Ý’
Ca sĩ 7 lần giành giải Grammy gây sốc với hình khỏa thân
CNN tiết lộ sự xuất hiện của Rihanna trên Douyin còn là một phần trong chiến dịch 618 (ngày 18.6) của nền tảng này. Đây là một trong những ngày hội mua sắm trực tuyến quy mô nhất tại Trung Quốc, sau dịp 11.11. Trong chuyến đi đến Trung Quốc lần này, ngôi sao 8X không chỉ tham gia livestream mà còn xuất hiện tại gian hàng trưng bày của hãng được tổ chức hoành tráng tại Thượng Hải. Cô "lấy lòng" bằng thái độ thân thiện, vui vẻ và trực tiếp làm loại bánh kếp truyền thống của nước này để chiêu đãi mọi người tại sự kiện.
Việc Rihanna đẩy mạnh kinh doanh, quảng bá thương hiệu mỹ phẩm riêng ở Trung Quốc được đánh giá là nước đi thông minh, nhạy bén. Bởi thị trường làm đẹp tại đất nước tỉ dân ước tính trị giá tới 63 tỉ USD, lớn thứ hai thế giới từ đó ngày càng nhiều thương hiệu phương Tây tấn công miếng bánh béo bở này.
![](https://media.viez.vn/prod/2024/5/23/1716455160004_9a79b308e0.png)
![](https://media.viez.vn/prod/2024/5/23/IMG_1402_0e01a375e4.jpg)
Tin khác
Concert T-OUR TEMPEST: Voyage kết thúc với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ
Nanon tại Anh Trai "Say Hi": "Tôi có cảm giác được về nhà"
Học trò Phương Uyên ra mắt bản ballad “chữa rách” trái tim lành
Vương phi Kate lần đầu lộ diện sau 3 tháng điều trị ung thư
Anh Trai “Say Hi” - tập 1: Anh Tú Atus ‘đánh bại’ Isaac, HIEUTHUHAI
‘Những Kẻ Theo Dõi’ siêu phẩm kinh dị
‘The Watchers - Những Kẻ Theo Dõi’ gây chú ý với khán giả Việt bởi màn ra mắt của đạo diễn Ishana Night Shyamalan.15/06/2024 15:34:05Top 5 phim hoạt hình có doanh thu khủng
Trong suốt gần 15 trong ngành hoạt hình, Illumination chưa từng có phim lỗ nào, thậm chí sở hữu thương hiệu hoạt hình khủng nhất mọi thời...15/06/2024 15:33:52Wren Evans khiến fan ‘Để Ý’
Mới đây, Wren Evans bất ngờ tung audio ca khúc ‘Để Ý’ trên các nền tảng âm nhạc, mang âm hưởng trẻ trung, mới lạ khác hẳn những ca khúc...15/06/2024 15:33:20Ca sĩ 7 lần giành giải Grammy gây sốc với hình khỏa thân
Kacey Musgraves đăng một bức ảnh selfie gần như khỏa thân lên Instagram.15/06/2024 15:33:35
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Giới trẻ và kế hoạch tận hưởng kỳ nghỉ hè theo cách thật “chill”
(THPL) - Những tháng kỳ nghỉ hè luôn là thời gian lý tưởng để những người trẻ thỏa sức làm những điều họ thích. Dù là thử thách bản thân ở những trải nghiệm khám phá mới mẻ hay đơn giản là nghỉ ngơi lấy lại năng lượng học tập, sức khỏe luôn là điều họ quan tâm. - Tuyệt tác nghỉ dưỡng bên vịnh di sản
- BIC khai trương chi nhánh mới tại Ninh Bình
- GSM triển khai chương tình "Mùa hè xanh vì tương lai xanh"
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VINUNI giành giải thưởng lớn nhất trị giá 1 triệu bảng Anh trong cuộc thi thử thách toàn cầu Trinity
(THPL) - Ngày 6/6, Tổ chức tìm kiếm giải pháp sáng tạo cho những thách thức sức khỏe lớn nhất toàn cầu (The Trinity Challenge - TTC) đã vinh danh chủ nhân Giải thưởng Lớn (Grand Prize) trị giá 1 triệu bảng Anh, là giải thưởng lớn nhất TTC 2024 cho “Giải pháp nền tảng thú y ảo Farm2Vet”. Giải pháp được dẫn dắt bởi các giảng viên trường Đại học VinUni, với kỳ vọng giải quyết triệt vấn đề kháng kháng sinh trong Thú y - 1 trong 10 mối đe dọa lớn nhất của sức khỏe toàn cầu. - TS Nguyễn Quý Hà: FDA mở ra cánh cửa cho VinBigdata chinh phục những thị...
- Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu
- “Bệ phóng” đưa Vinhomes Ocean Park 3 lên bục vinh quang tại Giải thưởng...