Danh xưng “chiến thần” sau những màn “chê” gắt, Hà Linh được gì và mất gì?
Sau những màn review thẳng thắn của mình trên mạng xã hội, không khó để thấy Hà Linh liên tục bị một bộ phận tẩy chay cực gay gắt.
Tin liên quan
- Orange một lần nữa tố ngược Châu Đăng Khoa nói sai sự thật
Lý Hải vượt mặt Trấn Thành
TikTok sẽ không thoái vốn, thà đóng cửa ở Mỹ
Top 7 phim châu Á “cày” vào dịp lễ 30.04 và 01.05
Tempest cùng Hanbin về Việt Nam làm concert đầu tiên trong sự nghiệp
Tempest cùng Hanbin về Việt Nam làm concert đầu tiên trong sự nghiệp
Vương Nhất Phi bị ghét cay đắng, đánh mất sự nghiệp vì 'mắng' đàn chị
Paul Kim thông báo kết hôn
'Lật Mặt 7: Một Điều Ước' mới chiếu đã thống trị phòng vé Việt
Toàn cảnh họp báo của Min Hee Jin: Loạt idol bị réo tên
"Chiến thần" Võ Hà Linh là biệt danh cộng đồng mạng dành cho nữ YouTuber bởi những màn review "thẳng như ruột ngựa", cô từng cho biết bản thân không nhận quảng cáo nên hầu hết những chia sẻ đều đến từ trải nghiệm thực tế. Chính vì thế, Hà Linh luôn được nhiều người đón nhận và tin tưởng theo dõi để có thể tìm kiếm những sản phẩm, dịch vụ chất lượng.
"Không thảo mai", "Review thẳng", "đúng người đúng chất lượng"… là những bình luận tích cực từ cộng đồng mạng dành cho nữ "chiến thần". Tuy nhiên, cũng chính điều này khiến Hà Linh chẳng mấy được lòng nhiều cơ sở kinh doanh, thương hiệu khi nhiều lần có những màn "đấu khẩu" cực căng trên mạng xã hội với những quan điểm từ trải nghiệm của mình.
Sau loạt drama đã qua, "chiến thần" Võ Hà Linh được gì và mất gì?
Có thể nói drama lần này là một trong những ồn ào lớn nhất trong sự nghiệp của Hà Linh, quay đi ngoảnh lại thì Hà Linh cũng trở thành "nạn nhân của truyền thông" khi cả cô và các cộng sự của mình đều chịu ảnh hưởng nặng nề. Nữ YouTuber cũng thừa nhận bản thân đã bị "dính bẫy" truyền thông khi tên tuổi và hình ảnh của mình gắn liền với cụm từ "miễn tiếp" tại nhiều nơi.
Không khác gì các cuộc đại chiến trước đây khi Hà Linh phải hứng chịu một cuộc tẩy chay từ bộ phận đông người xem bởi sự thẳng thắn của mình. Đây có thể được xem là một tổn thất khá lớn đối với những người làm sáng tạo nội dung trên mạng xã hội.
Hậu drama, Hà Linh cũng có những tâm sự và giải bày trên mạng xã hội về những lùm xùm review vừa qua. Cô cho biết danh xưng "chiến thần" là do mọi người ưu ái gọi, hoàn toàn không phải tự phong, những gì mà bản thân nói ra trong các clip review đều từ trải nghiệm thực tế của cá nhân, không có ác ý gì.
Hà Linh cũng nhắn nhủ: "Qua sự việc này, đây cũng là một cơ hội để mình nhìn nhận lại và phát triển những nội dung tốt hơn trong các video sắp tới. Đây không chỉ là sự nghiệp mà còn là đam mê trong suốt 3 năm qua của mình".
Thời gian trước đây, Hà Linh cũng một lần nhận lại làn sóng phẫn nộ từ nhiều người, thậm chí nhiều tài khoản đã vào trang cá nhân của cô để lại những bình luận tiêu cực sau khi bóc ra những điểm hạn chế của các boss mỹ phẩm, kem gia công… kém chất lượng.
Cụ thể, trận "combat" trực tiếp với Trang Nemo nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng khi sản phẩm này được "thần thánh hóa" có thể giúp trắng sáng ngay. Nhưng khi Hà Linh mua về để trải nghiệm sản phẩm thì mọi thứ dường như ngược lại, cô cho biết: "Đang thâm vừa, dùng xong thành thâm đen" khiến dân mạng tranh cãi.
Cũng không thể không kể đến Cô Đào, màn đấu khẩu xảy ra với sản phẩm kem nâng tone hay còn được gọi là "kem lười" đang được quảng cáo rầm rộ. Nhận được nhiều yêu cầu và thấy mức độ tin dùng của nhiều người, Hà Linh cũng đã có clip để trải nghiệm qua về sản phẩm, tuy nhiên kem lại cực kỳ khô, thậm chí tạo ra mảng sơn trắng bong tróc.
Ngay sau đó, Cô Đào cũng ra clip "khịa" lại nữ YouTuber và cho rằng là do duyên số khiến Hà Linh không dùng được. Thậm chí, đưa ra bằng chứng cô được nhãn hàng gửi sản phẩm để PR và khen tốt nhưng vì không được hợp tác nữa nên "chê". Hà Linh cũng nhanh chóng đáp trả khi đăng toàn bộ mail từ các nhãn hàng và khẳng định bản thân chưa từng nhận PR.
Tuy nhiên, với những sự thẳng thắn và không ngại va chạm để nói lên những quan điểm của mình, Hà Linh vẫn nhận được sự yêu mến, cũng như tin tưởng từ người xem. Hà Linh cho biết: "Chưa bao giờ em hổ thẹn với lòng mình hay cảm thấy nản chí. Vì em tin điều em làm là đúng! Bản thân em từ từ đi lên bằng những điều nhỏ nhặt. Nên mọi người đừng lo em bị ảo tưởng quyền lực".
Tin khác
Vương Nhất Phi bị ghét cay đắng, đánh mất sự nghiệp vì 'mắng' đàn chị
Chỉ vì 1 câu nói vô ơn, Vương Nhất Phi mất cả sự nghiệp mới nổi của mình, bị cả Trung Quốc ghét bỏ.26/04/2024 09:32:02Paul Kim thông báo kết hôn
Paul Kim thông báo kết hôn với bạn gái sau 9 năm hẹn hò, nhưng lại không làm đám cưới.26/04/2024 09:31:31'Lật Mặt 7: Một Điều Ước' mới chiếu đã thống trị phòng vé Việt
Dự án mới nhất trong thương hiệu Lật Mặt của đạo diễn Lý Hải lập nhiều kỷ lục ngay khi mở các suất chiếu sớm.26/04/2024 08:58:50Toàn cảnh họp báo của Min Hee Jin: Loạt idol bị réo tên
Loạt thông tin chấn động tiếp tục được CEO Min Hee Jin hé lộ trong buổi họp báo chiều nay.25/04/2024 18:20:32
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...