20:19 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nam Phú Quốc: “viên ngọc Viễn Đông” mới đang tỏa sáng

21:04 04/10/2019

(THPL) - Nhiều người đặt câu hỏi: vì sao chỉ trong ba năm trở lại đây, Phú Quốc đã có thể hình thành một điểm đến hấp dẫn và hút nhiều khách sang từ phía Nam đảo? Nếu như không có những dấu ấn du lịch, giải trí mới do con người tạo nên, chắc hẳn vùng biển đảo An Thới này vẫn như viên ngọc thô còn vùi trong cát.

“Viện bảo tàng” Nam Phú Quốc

Thiên nhiên tuyệt mỹ ở Nam Phú Quốc

Thưởng lãm thiên nhiên là mục đích của bất cứ chuyến đi nào đến Phú Quốc. Nhưng giờ đây, du khách không chỉ muốn ngắm những bãi biển cát trắng trải dài ôm ấp đại dương xanh mà còn muốn được trải nghiệm “viện bảo tàng” nơi đảo Ngọc.

 “Gương mặt” Phú Quốc vẫn thế, thân quen với những bãi biển đẹp như thiên đường. Nào Bãi Kem, Bãi Sao cát trắng như bông. Bãi Kem ở Nam đảo – top những bãi biển đẹp nhất hành tinh ngày càng trở nên nổi tiếng, hút những ngôi sao hàng đầu châu Á và thế giới cũng như giới tỷ phú đến nghỉ dưỡng.

Nam đảo cũng chính là điểm đến du lịch nổi danh nhất Phú Quốc hiện nay. Quần đảo An Thới với hơn chục đảo lớn nhỏ đủ tạo nên chuyến du ngoạn biển kỳ thú. Hòn Dừa, Hòn Rỏi, Hòn Thơm, Hòn Mây Rút Trong, Hòn Móng Tay, Hòn Gầm Ghì..., chỉ cần ngồi trên cano hoặc thuê chiếc tàu đi quanh các đảo này đã có cả ngày vui ngây ngất. 

Du khách sẽ có những trải nghiệm có 1-0-2 ở Nam đảo

Muốn ngắm san hô, hãy đến Hòn Gầm Ghì. Ở đây nước trong vắt đến tận đáy, nên chỉ cần úp mặt xuống đã có thể thấy bộ phim màu sống động về san hô dưới đại dương. Muốn trải nghiệm cảm giác độc nhất: ngắm bình minh và hoàng hôn từ cùng một vị trí, hãy đến Mũi Ông Đội…

Không chỉ được thiên nhiên chiêu đãi bữa tiệc du ngoạn có 1-0-2, khách đến Nam đảo còn có cơ hội khám phá những “đặc sản” Phú Quốc như thăm cơ sở sản xuất nước mắm, thăm vườn tiêu, cơ sở nuôi trồng ngọc trai…  

Nói Nam Phú Quốc là một “viện bảo tàng” không có gì là quá khi nơi này không chỉ sở hữu thiên nhiên đẹp mê hồn, sản vật phong phú mà còn cónhiều di tích, điểm đến tâm linh nổi tiếng như khu di tích lịch sử Nhà tù Phú Quốc, Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc, Giếng Tiên - Ngai Vua...

Nhưng đó mới chỉ là một nửa của Nam Phú Quốc. Giờ đây, với sự cộng hưởng từ những công trình đẳng cấp do bàn tay con người dựng nên, Nam đảo có “gương mặt” mới, hội tụ sức vóc mới để vươn xa hơn trên bản đồ du lịch.

Cuộc hội ngộ giữa thiên tạo và nhân tạo

Nếu như chỉ có thiên nhiên tuyệt mỹ, thì bất cứ điểm đến nào như Phuket, Bali, hay Maldives cũng khó thành thiên đường du lịch biển. Giờ đây những địa danh đó được nhắc đến gắn với các resort nổi tiếng và sang chảnh bậc nhất thế giới, có thể kể ra đây khu nghỉ dưỡng Sri Panwa yên bình nằm trên đỉnh Cape Panwa ở Phuket, hay Ubud Hanging Gardens nằm lưng chừng sườn thung lũng trên sông Ayung ở Bali, Anantara Kihavah Maldives Resort ở Maldives…

Những công trình nghỉ dưỡng đẳng cấp hình thành

Và tại Phú Quốc Nam đảo cũng đang trên hành trình trở thành điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí tầm cỡ quốc tế, khi những công trình đẳng cấp bậc nhất đảo Ngọc đã và đang hình thành. Thiên nhiên kỳ diệu ở Nam Phú Quốc giao hòa với những sản phẩm du lịch kỳ công được kiến tạo bởi bàn tay khối óc con người khiến nơi này như viên ngọc càng mài càng sáng.

Nam Phú Quốc đã có JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đưa đảo Ngọc ghi danh trên bản đồ cưới xa xỉ của các đại gia, tỷ phú trên thế giới. Khu du lịch giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park với cáp treo dài nhất thế giới đã trở thành một trong những biểu tượng du lịch mới của đảo Ngọc.

Hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí ở Nam Phú Quốc đầy ấn tượng

Tới đây, Mũi Ông Đội sẽ có thêm khu nghỉ dưỡng siêu sang Sun Premier Village The Eden Bay chỉ dành cho khách VIP. Bãi Kem không những trở thành điểm đến nghỉ dưỡng với những villa phong cách làng biển độc đáo, mà còn là tâm điểm giải trí với sự hiện diện của những khu phố dịch vụ thương mại Boutique Shophouse Melodia sắc màu rực rỡ.

Với hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí tỷ đô ở Nam Phú Quốc do Sun Group đầu tư, những “mắt xích” trong quá trình đưa Nam đảo thành thủ phủ du lịch châu Á đang hình thành một cách thần tốc. Chỉ sau 3 năm, những công trình mới mẻ đầy sức hút ở Nam đảo đã góp phần quan trọng đem đến cho Phú Quốc đà tăng trưởng chưa từng có, trung bình khoảng 30% mỗi năm. Chưa khi nào, người ta thấy Phú Quốc xuất hiện nhiều khách Tây, khách Âu, Mỹ, Á… và các tỷ phú, ngôi sao nổi tiếng như bây giờ.

Giờ đây, không cần phải đắn đo khi nói Nam Phú Quốc là miền đất thịnh vượng và giàu có trong tương lai gần. Bởi ngay bây giờ người ta đã nhìn thấy những dòng khách du lịch lớn từ khắp nơi trên thế giới đổ về nơi này.  

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu