Khánh Hòa: Nhà hàng Hưng Phát bị "tố" chặt chém khách du lịch
(THPL) - Mặc dù du khách chỉ gọi những món bình dân như: cơm trắng, trứng xào cà chua, đậu bắp luộc, mì xào hải sản... nhưng nhà hàng Hưng Phát lại "chém đẹp" 9,2 triệu đồng khiến dư luận vô cùng bức xúc.
Tin liên quan
- Đám cưới lấn đường giao thông: Hiểm họa khôn lường
Mưa đá và lốc gây thiệt hại về tài sản ở huyện Mường Lát
Thủ tướng yêu cầu ban hành cơ chế mua bán điện trực tiếp trước ngày 30/4
Ngày 15/4, khai mạc phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Xí nghiệp vận hành hầm Đèo Cả thông tin về sạt lở trên đèo Cả
» Long An: Rộn ràng Hội xuân Văn hóa - Du lịch Happyland 2019
» Ấn tượng với những con số từ khách du lịch Xuân Kỷ Hợi
» 3 hình thức dẫn đầu mọi xu hướng du lịch năm 2019
Theo nguồn tin của phóng viên Thương hiệu và Pháp luật, tối 7/2 (tức mùng 3 Tết) có một đoàn du khách Malayxia đến TP.Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) để đi du lịch và có vào nhà hàng Hưng Phát, số 86 Trần Phú, TP. Nha Trang để dùng bữa tối. Tại đây, đoàn khách đã gọi những món bình dân, như: cơm trắng, mì xào hải sản, trứng xào cà chua, đậu bắp luộc, cá hồng nướng, bia Sài Gòn, đậu Hà Lan xào tỏi...
Khi ăn xong và nhận hóa đơn thanh toán, đoàn du khách đã vô cùng bất ngờ khi phải trả đến 9,2 triệu đồng cho những món "bình dân" của nhà hàng Hưng Phát. Cụ thể, 1 phần cơm trắng có giá 200.000 đồng; 1 phần trứng xào cà chua có giá 500.000 đồng; đậu bắp luộc có giá 300.000 đồng; đậu Hà Lan xào tỏi có giá 300.000 đồng; bia Sài Gòn có giá 50.000 đồng; cá hồng nướng có giá 600.000 đồng; tôm hấp có giá 700.000 đồng; tôm chẻ chiên bơ có giá 700.000 đồng; nghêu hấp thố có giá 400.000 đồng.
Quá bức xúc với giá "trên trời" mà nhà hàng Hưng Phát đưa ra, đoàn du khách đã đăng tải hóa đơn thanh toán lên mạng xã hội để cảnh giác với những đoàn du khách khác khi tới nhà hàng này.
Theo tìm hiểu của phóng viên, nhà hàng Hưng Phát chuyên phục vụ các buổi tiệc liên hoan, tiệc cưới, sinh nhật, cơm phần, cơm món với giá "bình dân", nhưng giữa một thành phố biển xanh đẹp, văn minh lại tồn tại nhà hàng lợi dụng những ngày lễ, Tết để "chặt chém" du khách thì cần phải lên án, tẩy chay.
Liên hệ với chủ nhà hàng Hưng Phát, một người đàn ông tự giới thiệu là Phụng, chủ cũ của nhà hàng Hưng Phát. Ông Phụng, cho biết: "Khi biết thông tin, tôi cũng bất ngờ và vô cùng bức xúc. Hiện tại tôi đã rút hết vốn từ ngày 2/2 và đã sang lại cho một chủ mới. Còn sự việc như thế nào thì phải liên hệ với chủ mới để nắm rõ hơn".
"Những thông tin phản ánh của khách hàng là đúng sự thật. Theo quản lý nhà hàng cho biết thì tối 7/2, có một đoàn du khách vào nhà hàng dùng bữa tối và hướng dẫn viên của đoàn đòi chi 30% hóa đơn nên nhân viên của nhà hàng mới nâng "khống" hóa đơn lên để trả tiền cho hướng dẫn viên đoàn", ông Phụng cho biết thêm.
Liên quan đến việc "chặt chém của nhân viên nhà hàng Hưng Phát đối với khách du lịch giữa thành phố biển Nha Trang xanh đẹp, văn minh. Chủ mới của nhà hàng Hưng Phát sẽ giải thích như thế nào về sự việc và đoàn du khách này có phải là "nạn nhân" đầu tiên? Chúng tôi sẽ tiếp tục làm rõ trong bài báo tiếp theo.
Thương hiệu và Pháp Luật sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.
Thiên Phong-Hải Nguyễn
Tin khác
-
Giá vé máy bay dịp nghỉ lễ tăng cao, nhiều người chuyển hướng du lịch bằng xe cá nhân
-
Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
-
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
-
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
-
Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
(THPL) - Hiện nay, thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng trong chiến lược cạnh tranh và phát triển của mỗi doanh nghiệp và quốc gia. Một...20/04/2024 08:02:22Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào tuần tới
(THPL) - Theo ông Đào Xuân Tuấn, Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối (NHNN) cho hay: "Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC từ nguồn...19/04/2024 20:06:18Doanh số xe Volkswagen, Mercedes-Benz và Tesla giảm trong 3 tháng đầu năm
(THPL) - Doanh số bán ô tô điện đã giảm mạnh trên khắp châu Âu vào tháng 3/2024, do nhu cầu yếu bất chấp việc Liên minh châu Âu (EU) nỗ lực...19/04/2024 20:04:00Tập đoàn An Dương và chính quyền tỉnh Niigata thống nhất đẩy mạnh dự án phi lợi nhuận VJC tại tỉnh
(THPL) - Dự án phi lợi nhuận VJC là dự án đưa người lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc với phí dịch vụ 0 đồng do Tập đoàn An Dương...19/04/2024 20:24:49
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam