19:31 ngày 22/04/2019 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 091.826.2286

DÒNG SỰ KIỆN

Khánh Hòa: Nhà hàng Hưng Phát bị "tố" chặt chém khách du lịch

20:54 09/02/2019

(THPL) - Mặc dù du khách chỉ gọi những món bình dân như: cơm trắng, trứng xào cà chua, đậu bắp luộc, mì xào hải sản... nhưng nhà hàng Hưng Phát lại "chém đẹp" 9,2 triệu đồng khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Theo nguồn tin của phóng viên Thương hiệu và Pháp luật, tối 7/2 (tức mùng 3 Tết) có một đoàn du khách Malayxia đến TP.Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) để đi du lịch và có vào nhà hàng Hưng Phát, số 86 Trần Phú, TP. Nha Trang để dùng bữa tối. Tại đây, đoàn khách đã gọi những món bình dân, như: cơm trắng, mì xào hải sản, trứng xào cà chua, đậu bắp luộc, cá hồng nướng, bia Sài Gòn, đậu Hà Lan xào tỏi...

Khi ăn xong và nhận hóa đơn thanh toán, đoàn du khách đã vô cùng bất ngờ khi phải trả đến 9,2 triệu đồng cho những món "bình dân" của nhà hàng Hưng Phát. Cụ thể, 1 phần cơm trắng có giá 200.000 đồng; 1 phần trứng xào cà chua có giá 500.000 đồng; đậu bắp luộc có giá 300.000 đồng; đậu Hà Lan xào tỏi có giá 300.000 đồng; bia Sài Gòn có giá 50.000 đồng; cá hồng nướng có giá 600.000 đồng; tôm hấp có giá 700.000 đồng; tôm chẻ chiên bơ có giá 700.000 đồng; nghêu hấp thố có giá 400.000 đồng.

                                                                             
Chỉ với những món "bình dân" nhưng du khách bị "chặt chém" 9,2 triệu đồng.

Quá bức xúc với giá "trên trời" mà nhà hàng Hưng Phát đưa ra, đoàn du khách đã đăng tải hóa đơn thanh toán lên mạng xã hội để cảnh giác với những đoàn du khách khác khi tới nhà hàng này.

Theo tìm hiểu của phóng viên, nhà hàng Hưng Phát chuyên phục vụ các buổi tiệc liên hoan, tiệc cưới, sinh nhật, cơm phần, cơm món với giá "bình dân", nhưng giữa một thành phố biển xanh đẹp, văn minh lại tồn tại nhà hàng lợi dụng những ngày lễ, Tết để "chặt chém" du khách thì cần phải lên án, tẩy chay.

Nhà hàng Hưng Phát bị tố "chặt chém" du khách.

Liên hệ với chủ nhà hàng Hưng Phát, một người đàn ông tự giới thiệu là Phụng, chủ cũ của nhà hàng Hưng Phát. Ông Phụng, cho biết: "Khi biết thông tin, tôi cũng bất ngờ và vô cùng bức xúc. Hiện tại tôi đã rút hết vốn từ ngày 2/2 và đã sang lại cho một chủ mới. Còn sự việc như thế nào thì phải liên hệ với chủ mới để nắm rõ hơn".

"Những thông tin phản ánh của khách hàng là đúng sự thật. Theo quản lý nhà hàng cho biết thì tối 7/2, có một đoàn du khách vào nhà hàng dùng bữa tối và hướng dẫn viên của đoàn đòi chi 30% hóa đơn nên nhân viên của nhà hàng mới nâng "khống" hóa đơn lên để trả tiền cho hướng dẫn viên đoàn", ông Phụng cho biết thêm.

Liên quan đến việc "chặt chém của nhân viên nhà hàng Hưng Phát đối với khách du lịch giữa thành phố biển Nha Trang xanh đẹp, văn minh. Chủ mới của nhà hàng Hưng Phát sẽ giải thích như thế nào về sự việc và đoàn du khách này có phải là "nạn nhân" đầu tiên? Chúng tôi sẽ tiếp tục làm rõ trong bài báo tiếp theo.

Thương hiệu và Pháp Luật sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Thiên Phong-Hải Nguyễn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu