03:57 ngày 05/10/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

01
 
2s
03

Xin chào Vũ Thanh Vân! Cám ơn bạn đã nhận lời phỏng vấn của Thương hiệu và Pháp luật. Vũ Thanh Vân đã biết đến ban nhạc Bức Tường và âm nhạc của họ từ bao giờ? Và cảm xúc của bạn như thế nào khi nhận được lời đề nghị biểu diễn từ phía Ban nhạc Bức Tường ?

Xin chào khán giả của TCĐT Thương hiệu và Pháp luật. Mình là Vũ Thanh Vân, ca sĩ - nhạc sĩ hiện đang sinh sống và làm việc tại Tp Hồ Chí Minh. Vân rất vui được chia sẻ một chút cảm nghĩ trước thềm "Concert Bức Tường Unplugged - Cơn mưa tháng năm” sắp tới vào ngày 27/10.

Với một cô gái lớn lên cùng nhạc rock như Vân thì Bức Tường là cái tên gạo cội trong ngành nhạc nói chung và cộng đồng nhạc rock nói riêng. Vân đã nghe tới cái tên Bức Tường từ hồi 9 - 10 tuổi, nhưng tới khi học cấp 3, Vân mới tìm hiểu và yêu thích rock Việt Nam nhiều hơn.

Khi nhận được lời mời tham gia show diễn này, cảm xúc đầu tiên của Vân là vinh dự, vô cùng vinh dự. Thời học cấp 3 Vân đã có cơ hội đi xem các show rock như Tiger Translate, Rock Storm. Cảm giác ao ước được đứng trên sân khấu cùng các anh chị rocker là một mơ ước có lẽ Vân đã lãng quên từ lâu. Khi nhận được lời mời từ Bức Tường, cảm xúc ấy mới quay trở lại một cách mạnh mẽ!

Vũ Thanh Vân được xem là một trong những nữ ca sĩ trẻ có phong cách và sức hút riêng bởi những sáng tác của chính bạn. Vậy khi tham gia Live Concert lần này, nhiều khả năng bạn sẽ hát nhạc của Bức Tường. Điều này với bạn có ý nghĩa với bạn như thế nào?

Vân thấy tự hào khi được hát các ca khúc bất hủ của ban nhạc. Các bài hát này yêu cầu giọng hát phải khoẻ, nội lực và kĩ thuật. Được các anh trao cho trách nhiệm này Vân thấy tự hào vô cùng!

11111111111

 

Show diễn Unplugged luôn là nơi để những ca sĩ thể hiện tối đa "cái chất" trong giọng hát của mình. Và với việc tạm rời xa những nhạc cụ âm thanh điện tử, để trải lòng mình với ca từ của rock, bạn có nghĩ rằng đó là một thách thức hay khó khăn dành cho bản thân không ?

Vân không nghĩ nó là thách thức hay khó khăn vì thật ra đó là cách biểu diễn duy nhất mà mình theo đuổi. Với các show diễn âm nhạc mà không phải DJ, giọng hát là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành bại của show đó. Vân đã dành nhiều thời gian tập luyện nên hôm đó chắc chắn sẽ cháy hết mình cùng các anh và khán giả!

1111111111111111111111

 

 

Việc bạn ở Sài Gòn và Ban nhạc Bức Tường ở Hà Nội có phải là rào cản cho sự tập luyện? Và bạn đã chuẩn bị những gì cho đêm nhạc sắp tới

Việc Vân và ban nhạc Bức Tường ở hai thành phố khác nhau khiến cho mình không có nhiều thời gian tập luyện cùng các anh. Nhưng mình tin là cả hai bên đều đã chuẩn bị tốt để có thể tối ưu hoá khoảng thời gian gặp nhau.

Trong giai đoạn chuyển mùa cả ở Hà Nội lẫn Tp Hồ Chí Minh thế này, giữ thể chất và giọng hát ổn định rất quan trọng. Vân dành nhiều thời gian trong một ngày để đến phòng tập gym, luyện sức bền, luyện thanh và tập hát các bài hát trong show.

22222222

 

Bạn có thể hé lộ 1 chút về những tác phẩm bạn sẽ biểu diễn trong Live Concert Bức Tường Cơn mưa tháng năm?

Vân sẽ có phần trình diễn riêng cùng dàn nhạc và một vài ca khúc hoà giọng cùng anh Phạm Anh Khoa, anh Việt Lâm. Hiện tại Vân chỉ có thể hé lộ được vậy thôi.

08

Về hoạt động cá nhân của mình, dường như từ năm 2021, bạn đã chính thức trở thành một nghệ sĩ chuyên nghiệp và gặt hái được nhiều thành công qua các bản hit như: Em không, Missing you, Giá mà anh hiểu, xin đừng … Bạn có đang ấp ủ một kế hoạch Liveshow cá nhân hoặc một dự định về album hay MV mới nào không?

Ngày 30/9 vừa qua, Vân đã ra mắt single mới mang tên “Money Nói” kết hợp cùng VSTRA, nghệ sĩ R&B thú vị nhất năm nay. “Money Nói” hát về tình yêu vật chất của cô gái sau khi mưu cầu hạnh phúc của cô không được đáp ứng. Music video của "Money Nói" cũng sẽ được giới thiệu tới khán giả vào 20h00 tối 3/10 tới đây.

Đây là một bài hát thật sự khác biệt so với các sáng tác trước đây của Vân cả về âm hưởng, lời bài hát lẫn phối khí. Vân rất mong sự đón nhận của khán giả và hy vọng single này cũng sẽ trở thành một món quà âm nhạc ý nghĩa trong thời gian tới.

Sau single này, Vân cũng sẽ có một tour diễn nho nhỏ vào tháng 11. Thông tin chi tiết sẽ được Vân cập nhật trên fan page và các kênh truyền thông.

2222222222222222222

 

Điều gì được xem là thành công nhất của Vũ Thanh Vân sau những năm tháng làm nhạc, hát nhạc?

Việc âm nhạc trở thành một cái nghề với Vân, tới thời điểm hiện tại, có lẽ là điều thành công nhất từ trước tới nay. Từ xưa tới giờ khi nhắc tới âm nhạc, tới ca hát, người Việt mình luôn nói đó là nghề “xướng ca vô loài”. Gần như chẳng cha mẹ nào chấp nhận hay ủng hộ con cái mình theo ngành nhạc cả. Nhưng với gia đình Vân thì điều đó đã thay đổi. Bố mẹ sau khi thấy sự ổn định trong cuộc sống của Vân nhờ âm nhạc thì đã chuyển hướng ủng hộ con gái hết mình. Với Vân đó là cái may mắn và cũng là thành công sau hơn 10 năm kiên trì ca hát.

Một điều thành công nữa là nếu Vũ Thanh Vân năm 16 tuổi gặp Vũ Thanh Vân năm 28 tuổi, cô bé ấy sẽ phải thốt lên là: "Uầy chị gái này siêu ngầu!"

Cám ơn Vũ Thanh Vân về những chia sẻ thú vị! Chúc Vân sẽ gặt hái được thêm thật nhiều thành công!

3333333

 

 

 

03/10/2024