11:07 ngày 21/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Titles tran vien
sapo
titles 1

Xin chào Vashna Thiên Kim, tôi còn nhớ đúng thời điểm này 2 năm trước, bạn đang là đại sứ hình ảnh của Giải Marathon quốc tế Vietcombank Mekong Delta - Hậu Giang 2022. Bạn đã chinh phục cự ly 21km và truyền cảm hứng về lối sống xanh – lành mạnh cho rất nhiều các bạn trẻ cùng tham dự. Thế nhưng sau đó chúng tôi không còn thấy bạn xuất hiện trên bất cứ một sự kiện truyền thông nào nữa? Điều gì đã xảy ra trong 2 năm qua?

Cám ơn vì đã nhắc lại một kỉ niệm rất đẹp của 2 năm trước. Giải Marathon quốc tế Vietcombank Mekong Delta - Hậu Giang 2022 là một giải chạy mang thông điệp bảo vệ môi trường - chống biến đổi khí hậu trên toàn cầu. Điều này cũng rất gần gũi với lối sống xanh mà Vashna Group luôn hướng tới. “Lối sống Vashna” là lối sống có ý thức để bảo vệ môi trường và nâng cao nhận thức để khỏe mạnh toàn diện, và khi chúng ta có trạng thái sống cân bằng thì cộng hưởng giảm thiểu tác động xấu tới môi trường và giúp phục hồi hệ sinh thái. Vì vậy mà khi nhận lời của ban tổ chức tham gia giải chạy với vai trò là đại sứ hình ảnh của giải, tôi đã cố gắng hết sức để làm tốt nhiệm vụ của mình, mong sao có thể lan tỏa thật nhiều năng lượng tích cực đến với mọi người. Giúp mọi người có thể cùng nhau rèn luyện và xây dựng một lối sống lành mạnh hơn, vui vẻ và hạnh phúc hơn.

Sau giải chạy đó thì tôi cũng phải quay lại kế hoạch học tập và rèn luyện của riêng mình. Đó là hoàn thành các khóa học Yoga Life Coach, Heath and Nutrition Life Coach… hoàn thành khóa thực tập bộ môn Vật lí trị liệu - phục hồi chức năng tại Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 7 năm 2023. Bên cạnh đó, tôi cũng đã tập trung nghiên cứu và học hỏi về Y học Ayurveda, triết học Vedanta và Neuro Linguistic Programming…  Đặc biệt và vinh dự, tôi đã hoàn thành chứng chỉ tốt nghiệp bậc Reiki Master Teacher được chứng nhận tại tổ chức đầu tiên của Reiki trên thế giới tại tổ chức Ryoho Gakkai tại Nhật.

anh trong bai 1

Tôi đã có một quãng thời gian ý nghĩa ở Đà Lạt với những kiến thức và trải nghiệm đặc biệt trong lĩnh vực này. Suốt hành trình đó, tôi luôn tâm niệm là mình sẽ cần phải tốt hơn nữa, hiểu biết và nghiên cứu sâu hơn nữa để có thể giúp ích cho xã hội, cộng đồng.

Sau khi hoàn thành các kế hoạch lĩnh hội kiến thức và nghiên cứu của mình, tôi đã cùng những người bạn đồng hành xây dựng định hướng phát triển cho Vashna Group. Và mục tiêu của chúng tôi chính là để giúp cho cộng đồng có thể thấu hiểu được bản thân, nâng cao nhận thức về sức khỏe toàn diện đối với mỗi cá nhân.

anh trong bai 2

 

Tôi nghĩ đó cũng chính là lí do mà trung tâm Usuha Reiki Healing được sáng lập. Nhưng tại sao Vashna Group lại lựa chọn Hạ Long để mở điểm trung tâm? Định hướng tiếp theo của Vashna Group là gì?

Đúng vậy! Trung tâm Usuha Reiki Healing được sáng lập với sứ mệnh là nơi để có thể hỗ trợ và nâng cao sức khỏe cho cộng đồng. Vashna Group lựa chọn Hạ Long là điểm đầu tiên của trung tâm vì 3 lí do. Thứ nhất, Hạ Long nói riêng là một thành phố có khí hậu và thiên nhiên tươi đẹp. Hầu hết con người ở đây đều luôn mong muốn được tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe thể chất… và họ rất quan tâm đến vấn đề biến đổi môi trường, ảnh hưởng khí hậu… Những điều này cũng sẽ giúp cho Usuha Reiki Healing có thể kết nối và hỗ trợ được cho cộng đồng nhiều hơn. Thứ hai, dân số của Hạ Long tuy không nhiều như những thành phố lớn khác, song nơi đây là một trong những địa điểm du lịch thu hút hàng triệu lượt khách tham quan. Trong quá trình thực hiện thử thách 7 ngày cùng lối sống Vashna, chúng tôi đã được lắng nghe và tiếp xúc với rất nhiều du khách và cư dân ở đây, tất cả đều rất quan tâm tới vấn đề “sức khỏe toàn diện”. Thứ ba, Hạ Long cũng có những người cộng sự của tôi ở Vashna Group, đó là những người đã thấu hiểu và dành nhiều tâm huyết với mong muốn lan tỏa giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Sau khi trung tâm Usuha Reiki Healing tại Hạ Long đi vào vận hành và ổn định thì chúng tôi sẽ tiếp tục với điểm trung tâm Usuha Reiki Healing ở Khánh Hòa - Nha Trang. Trong tương lai, Vashna Group dự định sẽ tiếp tục mở thêm nhiều các trung tâm Usuha Reiki Healing khác trên khắp cả nước nhằm mang sức khoẻ toàn diện đến với nhiều người nhất có thể

anh trong bai 3

Có thể thấy định hướng phát triển và tầm nhìn của trung tâm Usuha Reiki Healing đã được nghiên cứu và định hình rõ ràng. Vậy điều gì sẽ là cơ sở để Vashna Thiên Kim và đội ngũ của mình tin tưởng vào thành công của Vashna Group?

Trong bối cảnh mà con người phải chịu tác động tiêu cực của khói bụi, ô nhiễm, thời tiết và khí hậu hiện nay, việc sức khỏe và tuổi thọ bị ảnh hưởng là điều hiển nhiên. Chính vì vậy, việc năm bắt phương pháp bảo vệ, nâng cao sức khỏe bản thân và gia đình cũng là điều mà ai cũng mong muốn. Trong quá trình chúng tôi tư vấn, chăm sóc và cải thiện các vấn đề sức khỏe cho cộng đồng thì mỗi câu chuyện bị thương tổn thể chất hoặc tinh thần của người bệnh đều mang đến một nỗi trăn trở cho chúng tôi. Và dù có những sự cải thiện tích cực sau các đợt trị liệu thì chúng tôi vẫn luôn nhấn mạnh với tất cả người tham dự rằng: Nền tảng cho một sức khoẻ toàn diện, khoẻ mạnh tự nhiên, phụ thuộc vào sự bền bỉ, duy trì lối sống lành mạnh và lạc quan.

anh trong bai 4

Chúng tôi tin tưởng vào hướng đi của mình chính là nhờ vào những sự phục hồi của mỗi con người đã tìm đến chúng tôi. Đó là động lực để chính tôi cảm thấy những chặng đường lĩnh hội kiến thức của mình trở nên ý nghĩa. Và tất nhiên rồi, điều gì hướng về cộng đồng, xã hội đều sẽ luôn mang lại những giá trị tốt đẹp cho đời.

titles 2

Tôi đã nhìn thấy ở sự kiện khai trương trung tâm Usuha Reiki Healing những từ khóa như “chuyển hóa, chống biến đổi khí hậu, cân bằng, hạnh phúc, sức khỏe toàn diện, hay y học năng lượng vi tế”. Vậy đó có phải là những từ khóa tạo ra thông điệp của các bạn dành cho cộng đồng? Ý nghĩa thực sự của nó là gì?

Đó là những từ khóa đơn giản và dễ hiểu. Những từ khóa mà chúng ta có thể nhìn thấy hàng ngày ở trong mỗi câu chuyện hay mỗi bài báo chúng ta đọc. Và tất nhiên, đây là những lời nhắc để mọi người biết rằng, để bảo vệ và nâng cao sức khỏe bản thân không phải là vấn đề quá khó khăn. Chỉ cần chúng ta hiểu được những điều đơn giản như cân bằng, chuyển hóa năng lượng,... thì chúng ta sẽ có thể có được sức khỏe toàn diện. Ngoài ra, biến đổi khí hậu là một vấn đề nổi cộm, và tác động của biến đổi khí hậu đối với sức khoẻ con người là không thể tránh khỏi. Ví dụ đơn giản, khi thời tiết thay đổi, bạn có thể dễ bị cảm, sốt, ho, hay đau mỏi vai gáy… Đó là những dẫn chứng rõ ràng cho việc sức khoẻ con người bị ảnh hưởng bởi thời tiết khí hậu. Nên tình hình biến đổi khí hậu có liên hệ mật thiết đến sức khoẻ…

Bên cạnh đó, y học năng lượng vi tế - hay còn được gọi là reiki - cũng không còn quá xa lạ với y học hiện đại. Nhiều bệnh viện lớn như Vinmec cũng có những nghiên cứu khoa học về Reiki để mong muốn giúp đỡ người bệnh được chuyển hóa tốt hơn. Ở Vashna Group hay trung tâm Usuha Reiki Healing, chúng tôi sẽ giúp mọi người hiểu được chính cơ thể của mình để từ đó cân bằng và chuyển hóa năng lượng được tốt hơn.

anh trong bai 6

Thông điệp mà chúng tôi mong muốn gửi tới cộng đồng chính là về “sự tự chữa lành toàn diện”. Từ khóa “chữa lành” đã trở thành quen thuộc và trở thành xu hướng cho giới trẻ trong thời gian qua. Tất nhiên, “chữa lành” cũng là từ đa nghĩa. Và dù hiểu theo nghĩa nào thì cũng là để mang đến sự phục hồi cho cá nhân hoặc tập thể.

“Tự chữa lành toàn diện” là thông điệp không chỉ dành cho giới trẻ, chúng tôi muốn hỗ trợ và nâng cao nhận thức về sức khỏe toàn diện của mỗi cá nhân. Và khi chúng ta có một lối sống lành mạnh, có ý thức chăm sóc sức khỏe bản thân thì chúng ta sẽ luôn có năng lượng lạc quan, tích cực, giảm căng thẳng và sẵn sàng đối mặt với mọi vấn đề xảy ra trong cuộc sống

anh trong bai 5

Vậy tuần lễ khai trương trung tâm Usuha Reiki Healing ở Hạ Long đã diễn ra như thế nào, và sự đón nhận của những vị khách khi đến tham quan, trải nghiệm tại không gian của trung tâm là gì?

Tôi thật sự rất vui mừng khi nhận được rất nhiều đơn đăng kí tham gia trải nghiệm các hoạt động trong chuỗi sự kiện Hỗ trợ sức khỏe cộng đồng không thu phí của trung tâm Usuha Reiki Healing Hạ Long. Điều đáng nói là đa số các chủ thể đều không quản ngại đường xa đến trung tâm để được hỗ trợ sức khỏe từ các nhà trị liệu của Vashna Group. Có người tham dự đến từ Hà Nội, Hải Phòng, Bình Phước, và thành phố Hồ Chí Minh…

Trong tuần lễ khai trương, trung tâm Usuha Reiki Healing đã tiếp nhận nhiều ca bệnh mãn tính lâu ngày và cũng đã nhìn thấy những cải thiện ban đầu rất đáng kể sau khi chủ thể tiếp nhận hỗ trợ cải thiện sức khỏe bằng phương pháp Usuha Reiki kết hợp. Một trong những hoạt động được yêu thích trong tuần lễ chính là thử thách “7 ngày cùng lối sống Vasha” - đây là các hoạt động tổ chức sinh hoạt cộng đồng về hít thở, thiền năng lượng và thực hành chạy bộ tại thành phố Hạ Long xinh đẹp

anh trong bai 7

Cũng trong tuần lễ này, hội nghị chuyên đề “bảo vệ sức khỏe toàn diện trong thời kì biến đổi khí hậu” được tổ chức cũng thu hút nhiều sự quan tâm của khách mời. Đây là một buổi chia sẻ mang tới nhiều kiến thức quan trọng để mỗi người có thể nắm bắt phương pháp bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình trong bối cảnh chịu tác động xấu của môi trường hiện nay. Và tuyệt vời nhất có lẽ là những khoảng thời gian tiếp đón khách mời đến với không gian của trung tâm Usuha Reiki Healing. Tuy không phải là địa điểm có diện tích lớn, nhưng mỗi sự bài trí không gian đều được chúng tôi gửi gắm nhiều kì vọng vào đó. Chúng tôi mong rằng hoạt động ở trung tâm sẽ luôn được đón nhận và ngày càng có thêm nhiều người trải nghiệm tại đây.

Cám ơn những chia sẻ của bạn!

anh trong bai 8
 
anh cuoi bai

21/07/2024